"huhu dây sạc đâu mất tiêu rồi.."
sunghoon trên tay cầm điện thoại mếu máo đi tìm dây sạc. chả là sáng nay lúc dậy đi học em mới phát hiện ra mình quên không sạc điện thoại, không hẳn là không sạc, có cắm dây vào điện thoại nhưng không cắm cục sạc vào ổ điện...
"chết cha, sáng cho thằng jaeyun mượn quên đòi..."
ừ đấy, lúc sáng đi học vì không sạc nên em mới cầm theo dây sạc, để tranh thủ giờ giải lao hoặc dùng đầu usb cắm vào máy tính để sạc điện thoại. kiểu gì mà mới sạc được 15 phút thì jaeyun nó đã hớt hải chạy tới lớp của sunghoon mượn sạc, em thấy điện thoại mình vẫn còn hơn nửa cây pin nên liền đưa cho đứa bạn mượn, thế nào lại quên không đòi lại, mà thằng jaeyun não cá vàng cũng chả nhớ ra mà trả luôn.
đã vậy mà jay lại dùng sạc lightning, em xài samsung thì cắm lightning kiểu gì.. thôi thì đành vứt cái điện thoại qua một bên, chạy quanh nhà xem có gì chơi không.
đi ra phòng khách, cầm điều khiển tivi rồi mở netflix lên, hừm.. hình như cũng chẳng có gì để xem.
"mấy phim này mình với anh xem hết rồi.."
tắt tivi đi, lại đi ra ban công, lục cái kệ đựng sách với mấy cuốn tạp chí sắp mục nát đến nơi vì chẳng ai thèm mò tới ra xem. mấy cái này hồi trước em cũng xem hết rồi, mấy quyển sách khoa học này cũng chán òm, đọc xong chắc nổ não mất. haizz, hết cách rồi, thật ra em cũng chẳng muốn làm phiền jay trong lúc hắn đang làm việc đâu nhưng mà...
"ú òa!!"
"?? mày lại làm sao đây?"
mặt jay nhăn như khỉ sau khi sunghoon mở cửa bước vào phòng làm việc của hắn.
"điện thoại em hết pin ùi.."
em vội vàng đóng cửa lại, chạy đến chỗ bàn làm việc của jay rồi nhào vào lòng hắn ngồi, hai tay choàng qua ôm lấy cổ hắn. đột ngột nhảy lên đùi hắn ngồi vậy nên hắn có chút giật mình, hai tay khẩn trương ôm lấy người sunghoon sợ em bị ngã.
"kệ mày, tao không rảnh."
"chơi với em đi mờ."
sunghoon ngước mặt lên nhìn hắn, kèm theo đó là đôi mắt cún con long lanh cùng với đôi môi hồng nhuận khiến hắn không chịu nổi mà chụt lên má mềm một cái.
"tao phải nộp trước 5 giờ sáng đấy, xuống mau!"
chụt
?
em vừa mới rướn người lên thơm thơm vào môi hắn đó. chuyện này phải gọi là siêu siêu hiếm gặp, vì em bé hay ngại lắm cơ. hắn mặc dù cọc tính mỏ hỗn là thế nhưng dăm ba mấy cái chuyện diêm dúa yêu đương ôm hôn thắm thiết này thì ngày nào không làm là ngày hôm đó (kèm theo mấy ngày hôm sau nữa) mặt hắn sẽ đanh lại như kiểu sắp đánh người tới nơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
jayhoon - querencia
Fanfictionslice of life series. pairing: jay x sunghoon cụt con và anh người yêu giàu có, đẹp trai, giỏi giang nhưng có cái tính hơi cục. "mày phiền vãi cụt yêu ạ." ý tưởng mình lấy từ prompt tiếng việt và một số idea mà mình tự nghĩ (?) OOC lowercase. 🥇#02z...