"ê, tối mai đi họp lớp với tao không?"
jay bước ra khỏi nhà tắm với chiếc khăn vắt lên cổ, một cái khăn khác quấn quanh hông, một tay cầm điện thoại và tay còn lại vò vò trên đầu lau khô tóc.
"lớp anh mà, em đi làm gì..."
sunghoon thì đang đứng bếp chuẩn bị bữa tối cho cả hai, một tay giữ lấy cán chảo, tay còn lại cầm đũa đảo đảo thức ăn mà cũng chẳng thèm quay lại nhìn hắn một cái. hắn tiến đến, biến thái vỗ mông em một cái làm em rống lên.
"sao không đi?"
"toàn bạn anh mà, em có quen ai đâu. ngại lắm!"
"mày mà cũng biết ngại á?"
cái tên này, thở ra câu nào là thấy ghét câu đó!
cụt con quay lại nhìn hắn với ánh mắt hình viên đạn sắc lẹm rồi bĩu môi một cái, quay lại với công việc nấu nướng.
"biết chứ sao không? ai mặt dày như anh đâu mà không biết ngại."
cái bàn tay kia lại đặt lên mông em sờ sờ, đồ biến thái!
"thế có đi không? ăn thịt nướng đấy."
"anh có bỏ cái tay ra không thì bảo? em không đi đâu, mặc quần áo vào nhanh."
hai tay hai đĩa đồ ăn bê ra bàn, em lấy chân đá đá người hắn về phía phòng ngủ. cái tên này bị làm sao ấy? nghĩ mình ngon lắm hay gì, 5-6 ngày hôm nay cứ tắm xong là lại không mặc quần áo rồi quấn mỗi cái khăn.
ừm thật ra nói không ngon là nói dối, bữa đầu tiên hắn làm vậy em còn nhìn không chớp mắt, đến nỗi trứng đang chiên trên chảo cháy đen một mặt. nhưng mà cả tuần nay ngày nào cũng như thế, em nhìn tới phát ngán luôn, lố lăng hết sức!
"hôm trước mày còn nhìn tao lòi cả mắt ra cơ mà, sao hôm nay lại chê rồi."
"... im miệng và mặc quần áo vào ngay."
"thế mai đi họp lớp với tao nhá?"
"đừng có mà đánh trống lảng, nhanh lên còn ra ăn cơm."
______
"còn không thay quần áo đi? sắp đến giờ rồi đấy nhãi con."
hắn bước ra từ trong phòng ngủ, tay bận rộn đóng nốt vài cái cúc trên áo sơ mi, nhìn thấy em vẫn đang nằm ườn ra sofa bấm điện thoại thì tiến lại gần vỗ vài cái vào cẳng chân sunghoon.
"đi đâu mà thay quần áo?"
em ngồi dậy ôm lấy cổ hắn rồi nũng nịu rúc mặt mình vào hõm cổ người kia.
"đi họp lớp với tao! thế mày định ở nhà thật đấy à?"
"thôi em không đi đâu. anh đi đi ạ, tối nhớ về sớm, đừng có uống nhiều."
hắn đưa tay lên xoa xoa đầu cụt con, tay còn lại vỗ vỗ mấy cái vào lưng rồi lại vuốt nhẹ.
"đi với anh đi, lỡ tí mà có say quắc cần câu ra đấy thì còn có người vác về."
"nặng như heo ai mà vác nổi?"
"ừ anh là heo, thế công chúa có đi với anh không?"
"... nhưng mà về sớm đấy nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
jayhoon - querencia
Hayran Kurguslice of life series. pairing: jay x sunghoon cụt con và anh người yêu giàu có, đẹp trai, giỏi giang nhưng có cái tính hơi cục. "mày phiền vãi cụt yêu ạ." ý tưởng mình lấy từ prompt tiếng việt và một số idea mà mình tự nghĩ (?) OOC lowercase. 🥇#02z...