thi

835 69 3
                                    

"phù.. cuối cùng cũng xong. mỏi chân vãi, đéo hiểu sao thằng hoon nó đi shopping từ sáng tới tối được."

hắn đặt mấy (chục) túi đồ hàng hiệu vừa mới mua được từ trong trung tâm thương mại vào trong cốp xe. mở cửa xe ra rồi ngồi xuống, mãi mới được ngồi. đi lượn hết từ chỗ này tới chỗ khác trong trung tâm thương mại hẳn mấy tiếng đồng hồ liền khiến chân hắn như muốn lìa ra khỏi người luôn.

lấy điện thoại từ trong túi quần ra, bấm bấm trên màn hình vài cái rồi đưa lên tai.

"alo, anh ạ?"

"ê thằng quỷ, mấy giờ mày về?"

vặn chìa khóa, khởi động xe lên rồi chỉnh điều hòa, chọn một danh sách phát trên màn hình xe để thư giãn. hắn đang ngẫm nghĩ xem nên nấu món gì để mời công chúa của hắn bước về nhà sau chiến trường.

"ờm.. 7 giờ em thi xong, 7 rưỡi anh đón em nha. em đi chơi với jaeyun xíu."

"ừ. đi gần xung quanh đấy thôi nhé, mày mà đi lạc muộn giờ là tao chặt chân mày."

"anh toàn mắng em.. đến giờ thi rồi, em vào phòng thi đây. yêu anh ạ, moazz!"

"cứ thoải mái thôi, không thi được thì về nhà anh nuôi."

em vội vàng tắt máy, không quên để lại một nụ hôn qua điện thoại cho jongseong, gạt nút tắt nguồn rồi cầm lấy hộp bút bên cạnh cửa sổ lớp, bước vào phòng thi với tâm thế sẵn sàng.

haizz, không biết thi thố có ra hình ra dạng không. em cũng thức mấy đêm học bài chứ đùa. mấy nay dù biết là thức khuya không tốt, nhưng em thi đại học rồi nên việc này là không thể tránh khỏi. hắn hồi đó cũng vậy mà, thức đêm muộn thành thói quen có khi còn thâu đêm đến mức mắt thâm xì như con gấu trúc. dạo này em cụt cũng gầy lắm rồi, nhìn mặt hốc hác đi hẳn, hai cái má mềm xinh yêu của hắn cũng chẳng còn nữa. giờ hắn lại phải đi tới siêu thị mua đồ nấu ăn bồi bổ cho em người yêu thôi.

"món chính thì tất nhiên là có steak nhưng nên làm thêm súp bò hầm, spaghetti, lasagna hay mì ý sốt kem nhỉ? món phụ thì nên làm salad rau củ, gà quay hay cá hồi nướng? tráng miệng thì nên làm brownie, muffin hay hoa quả bình thường? thôi kệ, cứ làm hết đi, đằng nào mình nấu xong thằng hoon nó lại chả bỏ hết vào mồm."

nghĩ một lúc thì xe hắn cũng đã đỗ ở bãi đỗ xe của siêu thị. cầm lấy ví và điện thoại nhét vào túi áo khoác rồi lấy một chiếc xe đẩy lớn ở bên ngoài cửa siêu thị bước vào.

...

sau khi đi qua hết tất cả các gian hàng của siêu thị, hắn đẩy chiếc xe đang chứa đủ các loại nguyên liệu nấu ăn: thịt, tôm, gà, bột cà ri, rau củ cùng với vài loại gia vị khác đi đến quầy thu ngân tính tiền.

hai tay tận bốn túi ni lông đồ đạc mà hắn vẫn xách ra tới tận xe ngon ơ. cốp xe ô tô của hắn giờ cũng khá đầy rồi, toàn là đồ ăn với mấy thứ quà cáp lặt vặt mà coi bộ cũng nhiều ghê.

mở cửa ghế lái ra rồi ngồi vào, hắn cầm điện thoại lên thì thấy bây giờ đã là 5 giờ kém nên vội vàng khởi động xe rồi chạy ngay về nhà. chỉ còn hơn 2 tiếng nữa để chuẩn bị, mà nấu cả đống thức ăn như thế nên gấp gáp là đúng rồi.

jayhoon - querenciaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ