Chương III: Đêm khó quên

418 14 5
                                    

Cô hốt hoảng mà đẩy hắn ra và để hắn ta lăng sang một bên, nằm vật ra giữa đường. Nghe thì có vẻ hắn đang lẩm nhẩm một cái gì đấy, cô thử cố gắng nghe thật kĩ thì: " Tina....Tina....! Anh nhớ em... "

Đúng như những gì cô thầm nghĩ bấy lâu nay, hắn ta vẫn còn tình cảm với cô gái ấy. Mặc dù lý trí bảo không sao, nhưng trong tim cô thì nó lại mách bảo là " rất đau....! ". Cô tính sẽ mặc kệ để hắn nằm ở đấy luôn, nhưng tình người vẫn mách bảo cô quay lại giúp hắn.

Cô cố gắng vác hắn ta đứng dậy, rồi dẫn hắn ta về. Bởi vì cô thật sự không biết nhà hắn ở đâu nên đành phải vác hắn về nhà mình thôi.

Quăng hắn lên giường, giờ đây hắn đã ngáy như sấm rầm rồi nên cũng chả biết trời gió mây trăng gì cả.

Khi cô đang chuẩn bị bỏ đi ra ngoài thì bàn tay của hắn vương ra mà kéo cô quay ngược trở lại. Cô té nhào vào người hắn, vô tình môi chạm môi với hắn ta. Hắn bắt đầu dùng chiếc lưỡi ranh ma của mình mà quấn quýt bên trong khoang miệng của cô.

Sau vài giây ngớ người để hắn lộng hành, cô lấy lại được thần hồn mà đẩy người hắn ta ra. Một tiếng CHÁT.... vang long trời lỡ đất, dấu bàn tay của cô giờ đây đã in rõ trên mặt hắn. Cô nức lên một tiếng rồi chạy vụt ra khỏi phòng.

Ôi! Tại sao hắn ta lại dám làm vậy với mình chứ? Cô cố lấy nước mà rửa thật sạch nơi mà hắn ta vừa hôn mình. Đột nhiên có những tiếng bước chân nặng nề bước phía ngoài hành lang. Cô từ tốn bước ra, vừa ra chưa kịp chuẩn bị gì cả thì cô đã bị hắn ta từ đâu kéo mạnh lại phía hắn và đè sát vào tường. Nhìn cái dáng vẻ với quần áo vẫn còn sốc sếch và mùi men rượu vẫn còn nồng nặc, cô như biết hắn ta đang chuẩn bị làm gì mình.

Khi cô nhận ra và chuẩn bị đẩy hắn ra bỏ chạy thì đã quá muộn. Hắn ta cúi người xuống mà ngấu nghiến đôi môi của cô, hắn cắn xé đôi môi cô, dùng chiếc lưỡi lanh lợi mà luồn lách hết mọi ngóc ngách trong khoang miệng cô.

Hắn rời khỏi môi cô mà kéo theo sợi chỉ bạc, ghé sát tai cô mà thì thầm:

- Giúp tao đêm nay nha, Yn. Tao yêu mày....!

                      HẾT CHƯƠNG III

[ Tom Riddle X Yn ] Hận và YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ