Nghe hắn ta bảo " yêu mình", cô có hơi rung động nhẹ vì dù gì cô vẫn còn thương hắn rất nhiều. Nghĩ là hắn ta nói mơ khi say, cô đẩy mạnh hắn ra mà nói:
- Thôi đi, Riddle. Mong anh giữ tự trọng cho. Tôi là Yn Lestrange, chứ không phải....Tina Yaxley.
- Tôi....tôi yêu....em....! Tôi nhớ em lắm, Yn.
- Tôi với anh đã không còn là gì của nhau nữa. Anh đừng có ăn nói hàm hồ. Nếu anh còn nói như vậy....tôi sẽ mời anh ra khỏi nhà tôi đấy.Vừa dứt câu, cô đã bị hắn ta ghì chặt vào tường mà cưỡng hôn ngấu nghiến đôi môi cô. Cô dùng hết sức để đẩy ra nhưng đều bất thành. Mãi đến khi cảm nhận cô dần bị hụt hơi, hắn mới luyết tiết buông rời.
Một tiếng CHÁT lại vang lên một lần nữa trong căn nhà của cô. Lần này có vẻ cả hai bên mặt của hắn đều đã bị cô in hằng cả bàn tay lên rồi. Cô nghẹn ngào mà nhìn hắn ta oán trách:
- Anh bảo anh yêu tôi, vậy khi đấy tại sao anh lại không tin tôi, không nghe tôi giải thích? Anh bảo anh yêu tôi, vậy mà anh chưa bao giờ cho tôi một danh phận chính thức khi bên anh. Anh bảo anh yêu tôi? Vậy tại sao.... KHI ĐÓ ANH LẠI NỠ ĐÁNH TÔI ĐẾN THỪA SỐNG THIẾU CHẾT, ĐỂ TÔI VỚI HƠI THỞ THOI THÓP MÀ KHÔNG THÈM NHÌN LẤY TÔI MỘT CÁI????
- Anh....anh....
- Thôi....! Gần bốn năm trời....tôi đã nghe anh ngụy biện quá chán rồi. Mời anh bước ra khỏi nhà tôi cho.Hắn nhìn cô, trong ánh mắt đấy như hiện lên một sự khẩn cầu tha thứ mà chưa bao giờ hắn tha thiết đến thế. Hắn ngậm ngùi mà lê bước bước ra khỏi nhà. Khi hắn chuẩn bị mở cửa, thì cô đứng từ đằng sau liền vọng lên nói: " Nếu anh thât sự yêu tôi....thì làm ơn....trả lại sự bình yên cho tôi đi. Và nếu anh thật sự yêu tôi....thì....đừng xem tôi là kẻ thay thế. Mong anh hiểu cho....!
Hắn như khựng lại vài nhịp để suy nghĩ cái câu nói vừa của cô với vẻ mặt đâm chiêu. Hắn như cô lấy hết dũng khí mà nói ra một lời cuối trước khi mình rơi đi: " Nếu tôi thật sự yêu em.....thì em có cho tôi cơ hội tôi quay đầu chứ? "
Cô không rằng không nói gì cả, chỉ im lặng mà bỏ về phòng. Để lại hắn lẻ loi đứng trước cửa mà rối như tơ vò với mọi thứ vừa diễn ra trước mắt hắn.
HẾT CHƯƠNG V
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tom Riddle X Yn ] Hận và Yêu
FanfictionĐoản văn - Ngược - Cường thủ hào đoạt - 419 - Thế thân Truyện kể về một cô gái có mối tình đơn phương đầy trắc trở giữa việc chọn cái thiện hay chọn đi theo tình yêu của một kẻ cuồn điên với nghệ thuật hắc ám. Hắn ta bên cạnh là một kẻ cuồn điên với...