Yn Lestrange - cô con gái duy nhất của ông bà Lestrange. Một tiểu thư đài cát, ngạo nghễ vì dòng máu thuần chủng chảy trong huyết quản, vênh váo chẳng xem ai ra gì khi có ba mẹ và hai người anh trai phải gọi là có tiếng nói nhất nhì của Giới phù thủy Anh Quốc. Cô chính là điển hình của một phù thủy thuần chủng như cái cách mà ai cũng phải từng nghe qua khi nhắc đến hình ảnh các phù thủy quyền quý mang dòng máu cao sang.
Còn hắn thì sao? Một đứa con lai khi trong mình mang hai dòng máu là phù thủy gia tộc Gaunt danh giá của mẹ và " máu bùn " của người cha gốc Muggle. Hắn luôn luôn tự ti và ghét bỏ cái dòng máu của người cha gốc Muggle kia. Đơn giản, vì hắn chính là hậu duệ của Salazar Slytherin.
Cô và hắn phải nói là hai phù sinh xuất sắc nhất mà sau từng ấy năm thì ngôi nhà Slytherin mới có dịp được chào đón. Không một ai có thể vượt qua nỗi hai con người " bá vương học đường " này cả.
Sau từng ấy năm học chung dưới một ngôi nhà, ít nhiều thì cả hai vẫn hay tiếp xúc với nhau. Thì cô tiểu thư Lestrange danh giá nhà ta đã phải lòng cậu chàng Riddle. Nhưng tiếc thay cậu lại chẳng hề mảy may tới cô mà ngược lại hắn lại dành tình cảm cho cô bạn thân của cô - Tina Yaxley.
Dù rất đượm buồn thật đấy, nhưng cô vẫn vui lây cho cô bạn thân khi đã tìm được một người thương mình thật sự. Nhưng chắc có lẽ không ai biết rắng, cô vẫn luôn còn dành tình cảm đấy từ sau tận đáy lòng dành cho hắn.
Sau khi ra trường, cô trở thành một nhà văn xuất chúng, chuyên sáng tác ra những mẫu tiểu thuyết hay về những cuộc tình đẫm nước mắt. Còn hắn thì không cần nói quá nhiều rồi.
Sau khi ra trường không được bao lâu, hắn và cô người yêu bé bỏng của hắn đã đường ai nấy đi. Hắn ta như đã bị tình yêu che mờ mắt mà suốt ngày đắm chìm trong hình bóng của Tina. Càng ngày hắn càng tàn bạo hơn và dần bị nghệ thuật hắc ám mê hoặc mà để bản thân lún sâu hơn vào nó....
HẾT CHƯƠNG I
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tom Riddle X Yn ] Hận và Yêu
FanficĐoản văn - Ngược - Cường thủ hào đoạt - 419 - Thế thân Truyện kể về một cô gái có mối tình đơn phương đầy trắc trở giữa việc chọn cái thiện hay chọn đi theo tình yêu của một kẻ cuồn điên với nghệ thuật hắc ám. Hắn ta bên cạnh là một kẻ cuồn điên với...