Cô thật sự không biết hắn ta nói với mình là thật. Hay chỉ là một câu nói bâng quơ mà hắn ta nói lúc say. Nhưng chỉ với một câu nói thế thôi, cũng đã đủ khiến cô run động đến phát khóc. Cho dù là thật hay chỉ là lời nói nhất thời, nhưng vì sâu trong tim cô, cô vẫn còn yêu hắn như ngày đầu tiên cô rung động với hắn.
Cô vốn dĩ được học tại trường Phù thủy và pháp sư Durmstrang để gia đình có thể quán xuyến được việc thuần chủng của cô. Nhưng vào năm học thứ III của mình, vì một số lý do mâu thuẫn, xích mích giữa cô và người bạn của mình tại đấy không hề nhẹ. Vì không thể ở đây thêm nữa, một hai cô năn nỉ ba mẹ mình quay trở về Anh học. Và ngôi trường mà gia đình cô dĩ nhiên sẽ cho cô học chính là Hogwarts.
Ngay từ ngày đầu tiên cô được phân vào nhà Slytherin, cô đã bị cảm nắng cậu bạn Riddle cùng nhà của mình. Một cậu bạn học giỏi nhất trường, tài năng xuất chúng về mọi mặt, đã vậy hắn còn sở hữu một nhan sắc thuộc hàng top. Bảo sao một tiểu thư Lestrange cao quý như cô có thể không mê được cơ chứ.
Còn hắn thì sao? Hắn yêu cô. Đó là sự thật. Hắn đã yêu cô ngay từ ngày đầu tiên cô đặt chân đến ngôi trường này. Hắn yêu đôi mắt ấy, yêu mái tóc đen dài suôn mượt, trên người cô và trên mái tóc ấy cũng phất phơ mùi hương hơi ngọt, sắc xảo và giống thảo mộc của hoa Lavender. Dường như mọi thứ liên quan đến cô hắn đều yêu.
" Yn nè! Cậu thích hoa Lavender lắm hả? " - Tom ngây ngô hỏi Yn trông khi cô đang tập trung làm bài.
" Tại vì mùi đó rất thơm vừa ngọt vừa sắc, như tính cách của mình vậy. Nên mình cảm thấy nó rất hợp với mình. "Chỉ với một câu bắt chuyện đơn giản thế thôi, như vậy cũng đã khiến tình yêu của hai nảy nở hơn sâu trong lòng.
Hắn rất muốn tính đến xa hơn với cô, nhưng vì sự tự tin về dòng máu lai của mình, hắn đã quyết định....sẽ quen Tina - người bạn thân nhất của cô Hogwarts, để có nhiều cơ hội hơn được ở gần bên cô.
Ngày qua ngày, hắn không đơn giản còn xem Tina là vật trung gian để cô và hắn lén lút một mối quan hệ bất chính sau lưng bạn mình, người yêu mình. Hắn đã yêu Tina, một tình yêu thật sự. Giờ đây hắn đã tự đẩy mình vào thế bị khi phải lựa chọn giữa Cô và Tina...
Nhưng một biến cố lớn đã khiến hắn mất đi người yêu, cô mất đi một người bạn thân.
Ngày cuối cùng cô và Tina còn học dưới mái trường trước khi tốt nghiệp, cô đã quyết định hẹn bạn mình ra Hồ Đen và nói rõ hết mọi chuyện. Để không thể khiến lương tâm cô cắn xé nữa.
" Tina! Tao thành thật xin lỗi...xin lỗi mày rất nhiều. Không biết tao phải nói
thêm bao nhiêu lần nữa mới có thể xóa đi cái tội lỗi của tao nữa... " - Cô vừa quỳ xuống vang xin sự tha thứ của Tina, vừa cố nén cơn nức mà nói trong tuyệt vọng.
" Chuyện gì vậy, Yn? Thôi đứng dậy đi, không sao đâu. Đừng làm tao sợ vậy chứ. " - Tina vừa dìu cô đứng vừa nói
" Tao....tao....yêu Tom! Và bọn tao....đang quen nhau lén lút.... "
" Yn! Mày....mày nói gì chứ!? Mày....và Tom....đang lén lút sau lưng tao....! Mày.... "
" Tina, tao thành thật xin lỗi mày rất nhiều. Thật sự thì....anh ấy yêu tao, anh ấy....chỉ quen mày để có thể được gần bên tao hơn.... Tao....tao và Tom thành thật....thành thật xin lỗi mày rất nhiều!"
" Hai người....XEM TÔI LÀ MÓN ĐỒ CHƠI CỦA HAI NGƯỜI THÔI ĐÚNG KHÔNG? "
" Tina à! Không phải vậy đâu, nghe tao giải thích đã.... "
" Giải thích? Giờ thì mày còn muốn giải thích gì nữa. Hai người.....tính diễn vỡ kịch hay cho ta xem nữa à!? "
" KHÔNG, TINA!!!! "Đó là tiếng hét thất thanh trong vô vọng khi cô đã lỡ tay để vụt Tina xuống dưới vực đá khá sâu bên cạnh Hồ Đen. Thật sự, cô không cố ý. Chỉ là do Tina quá kích động trong khi cô đang cố giữ người bạn mình lại để trấn tĩnh. Tina đã chết!
Sau cái tiếng hét ấy cũng chính là một tiếng CHÁT phát lên ngay tại vị trí đấy.
Hắn ta nhìn thấy cô và Tina đi lẻ loi ra Hồ Đen, cảm nhận được sự không lành hắn đành đi theo sau. Khi hắn vừa đến nơi thì cũng là lúc Tina bị rơi xuống vực đá đấy, thậm chí hắn còn thấy cánh tay cô còn đang vương ra trước mặt ngay khi Tina bị rơi xuống vực.
Cứ nghĩ là do chính cô đẩy Tina xuống vực, hắn hùng hổ mà bước lại và giáng cho cô một cú trời giáng đau điếng người, khiến cho môi cô cũng phải bật chảy máu.
" Mụ đàn bà đáng kinh tởm! Tại sao mày lại dám làm vậy với cô ấy chứ!? "
" Không đâu, Tom. Phải nghe em giải thích đã... "
" Mày còn muốn giải thích gì nữa hả? Chính mày....đã đẩy Tina xuống vực. Chính mày đã hại chết em ấy. "
" Không, Tom...! "Một tiếng CHÁT lại vang lên lần nữa, lần nữa thật sự hắn đã dùng lực quá mạnh. Vì cái tát quá mạnh ấy đã khiến cho đầu cô đập mạnh vào cục đá to gần đấy mà ngất tại chỗ. Thậm chí, từ trong miệng cô cũng tuôn ra máu không ngừng.
Hắn quắt cái ánh mắt câm phẫn về phía cô đang nằm bất động và tự nghĩ thầm " Mụ đàn bà độc ác! Cho dù tao phải trả cái giá đắt đến thế nào thì tao cũng sẽ phải trả thù cho Tina... "
Trước khi sự kiện tồi tệ này xảy ra vài hôm, hắn đã hẹn cô ra một góc khuất mà nói chuyện riêng:
" Yn! Anh đã suy nghĩ rất kĩ rồi. Tụi mình chấm dứt tại đây đi. "
" Tại sao?? Tại sao lại vậy chứ?? Chẳng phải anh bảo anh thương em nhất, anh yêu em nhất mà! Tại sao lại phải chia tay chứ!? "
" Thật sự là....anh đã yêu.... "
" Anh yêu Tina!? "
" Đúng vậy, Yn! Anh nghĩ mình nên chấm dứt, vì anh không muốn Tina phải biết chuyện này, suy nghĩ nhiều và buồn. "
" Còn em? Còn em thì sao? Anh không nghĩ đến cảm xúc của em thế nào hả? "
" Anh....anh....xin lỗi....! "
" Anh xem em là gì của anh? Chấp nhận làm kẻ thứ ba, chấm nhận hẹn hò lén lút với anh mà chẳng một danh phận nào. Chấp nhận làm mọi thứ vì anh nếu anh thật sự cần. Vậy giờ em chỉ được nhận lại vậy thôi à? "
" Yn à! Anh xin lỗi em rất nhiều. Anh....xin lỗi....anh xin lỗi.... "
" Câu xin lỗi của anh thì được gì chứ!? Một thằng tồi! "Dứt câu, cô ôm gương mặt đẫm nước mắt mà bỏ chạy. Vừa chạy, những giọt nước mắt ấy bắt đầu hòa quyện vào nước mưa khi cô tủi thân mà chạy ra Hồ Đen. Nửa tiếng, một tiếng, hai tiếng, đã hơn hai tiếng rồi mà cô vẫn còn ngồi khóc dưới mưa. Nhìn những hạt mưa một ngày rơi càng nặng hạt, cô cũng thầm nghĩ ông trời cũng thấu lòng cô mà giúp cô xóa đi những giọt nước mắt ấy cứ lăn dài, lăn dài trên hai gò má xinh đẹp kia của cô. Sau bao thời gian, cuối cùng cô chỉ được nhận lại vậy thôi sao?
HẾT CHƯƠNG IV
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tom Riddle X Yn ] Hận và Yêu
Fiksi PenggemarĐoản văn - Ngược - Cường thủ hào đoạt - 419 - Thế thân Truyện kể về một cô gái có mối tình đơn phương đầy trắc trở giữa việc chọn cái thiện hay chọn đi theo tình yêu của một kẻ cuồn điên với nghệ thuật hắc ám. Hắn ta bên cạnh là một kẻ cuồn điên với...