Chương 11
Cơ Nguyệt Bạch cũng thuận theo nàng động tác, một mặt kia như ngọc ngón tay nhẹ vén lên rũ ở bên tai tóc mái, một mặt nhẹ nhàng cúi đầu, anh hồng nhạt cánh môi hơi hơi trương, lộ ra một chút đỏ bừng đầu lưỡi, nhẹ nhàng tiến đến Hứa Niệm đưa lại đây đùi gà thượng, nho nhỏ cắn một ngụm.
Hứa Niệm đen lúng liếng đôi mắt không chớp mắt nhìn nàng, trong lòng âm thầm nghĩ, chiếu nàng như vậy thong thả ung dung ăn pháp, chờ ăn xong rau kim châm đều lạnh.
Nhìn, này đùi gà bị nàng như vậy cắn một ngụm, còn chỉ là b·ị th·ương ngoài da.
Hứa Niệm nhàm chán dùng cái đuôi cuốn nhất biên biên, từng điểm từng điểm đưa đến Cơ Nguyệt Bạch bên môi, nhìn nàng cánh hoa dường như cánh môi bị du quang trơn bóng, nhìn đối phương kia tiểu xảo đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm quá môi dưới......
Thật đúng là đừng nói, nàng xem lâu rồi thế nhưng có điểm cảnh đẹp ý vui, trách không được cổ nhân nói tú sắc khả xan đâu, nàng trong lòng dần dần đột nhiên sinh ra một cổ thỏa mãn cảm, tựa như kiếp trước đầu uy dưới lầu xinh đẹp lưu lạc dị đồng trường mao miêu thời điểm, nhìn đối phương ăn thơm ngọt, chính mình trong lòng cũng ấm áp cảm thấy hạnh phúc.
Cơ Nguyệt Bạch ăn cũng không nhiều, liền Hứa Niệm một ngụm lượng đều không đến, liền hàm súc tỏ vẻ chính mình ăn no.
Hứa Niệm chờ giờ khắc này đợi đã lâu, nàng nhìn Cơ Nguyệt Bạch, ngượng ngùng hỏi: "Dư lại ngươi xác định đều không ăn?"
Cơ Nguyệt Bạch: "Ân."
Hứa Niệm hưng phấn lên, là thời điểm biểu diễn nàng tuyệt việc, nàng động tác nhanh chóng cái đuôi một phách liền đem trên bàn heo sữa nướng tính cả kia đại khay đều ném đến bầu trời, chỉ thấy kia khay cùng heo sữa nướng ở không trung xinh đẹp chia lìa sau song song tự do vật rơi.
Chính là hiện tại, Hứa Niệm phóng người lên, mở ra mồm to đem heo sữa nướng một ngụm nuốt vào, mà mâm tắc đoan đoan chính chính dừng ở trên mặt bàn, theo sau động tác càng là bào chế đúng cách như nước chảy mây trôi, nàng không ngừng dùng cái đuôi chụp phi đồ ăn trên bàn, bay lên đồ ăn một giọt cũng chưa lãng phí dừng ở Hứa Niệm trong bụng, mà rơi hạ mâm tắc chỉnh chỉnh tề tề mã ở cùng nhau.
Thấy toàn bộ hành trình Cơ Nguyệt Bạch tuy trên mặt nhìn không ra b·iểu t·ình, chỉ là ánh mắt từ bình tĩnh dần dần đến đồng tử đ·ộng đ·ất.
Thực hiện sạch mâm hành động, Hứa Niệm vỗ tròn vo bụng, kiều nhu ngã xuống trên ghế, thuận tiện còn đánh cái no cách.
Mà Cơ Nguyệt Bạch xem ánh mắt của nàng đã thay đổi vài biến, hiện giờ đã là kính nể.
......
Rượu đủ cơm no sau, ăn không tiêu Hứa Niệm hướng Cơ Nguyệt Bạch đề nghị đi ra ngoài đi dạo phố, thuận tiện có thể tiêu thực.
Rốt cuộc Cơ Nguyệt Bạch hiện tại trừ bỏ là nàng ân nhân, thuận tiện vẫn là nàng hình người tự đi xinh đẹp sủng vật, hình người ngụy trang tọa kỵ...... Có thể nói là thân kiêm số chức.
Không hóa hình Hứa Niệm muốn đi đi dạo phố xem náo nhiệt cũng cũng chỉ có thể cầu Cơ Nguyệt Bạch.
Đáng được ăn mừng chính là, hiện tại Cơ Nguyệt Bạch tuy rằng bề ngoài vẫn là kia phó cao không thể phàn lạnh nhạt bộ dáng, chính là trên thực tế cùng Hứa Niệm ở chung khi lại thập phần ngoan ngoãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Chỉ nghĩ tu luyện hóa hình xà xà có cái gì sai
RandomTác giả: Thành Ngọc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Nữ phụ , Nhẹ nhàng , Hỗ công Tag: Nữ xứng Ngọt văn Xuyên thư Nhẹ nhàng Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Hứa Niệm, Cơ Nguyệt Bạc...