61- 70

1.2K 56 29
                                    

Chương 61

Hứa Niệm lúc này lại bỗng nhiên nhớ tới, chính mình đem yêu đan đã quên, nàng từ túi trữ vật móc ra kia một tráp yêu đan, thật cẩn thận đẩy đến Cơ Nguyệt Bạch trước mặt: "Cái này còn cho ngươi."

Cơ Nguyệt Bạch nhìn chằm chằm kia tê lê hộp gỗ: "Đây là ý gì?"

Hứa Niệm đem hộp mở ra, kia đôi yêu đan chiết xạ giao hòa chiếu sáng lẫn nhau: "Ta hôm nay đi nhìn đấu giá hội, mới biết được nguyệt bạch ngươi trước kia cho ta này đó đá quý như thế quý trọng, ta một cái yêu thú lưu trữ chúng nó quá lãng phí, này vốn dĩ chính là nguyệt bạch ngươi đồ vật, nghĩ này đó yêu đan lưu tại ngươi trong tay có thể có lớn hơn nữa tác dụng."

Nàng là bởi vì này cảm thấy áy náy, cho nên mới tưởng đem thiếu chính mình đồ vật lui về phải không.

"Là bởi vì Mộ Nhan Ngọc sao?" Đối phương thanh nếu toái ngọc, khiến lòng run sợ.

Hứa Niệm sửng sốt một chút, trong lúc nhất thời không có thể lý giải nàng ý tứ trong lời nói, xinh đẹp mắt đen ngốc ngốc nhìn Cơ Nguyệt Bạch.

Cơ Nguyệt Bạch tay áo rộng trung ngón tay nhéo nhéo, lạnh giọng cự tuyệt: "Không cần trả ta, ta đưa ra đồ vật, đoạn không có thu hồi đạo lý."

Nhưng này đó yêu đan ước chừng giá trị mấy trăm vạn linh thạch.

Nếu là làm thành trang sức trang trí, Hứa Niệm cảm thấy nếu là chính mình không cẩn thận đánh mất nói, sẽ đau lòng ch·ết, nếu là được khảm luyện đan gì đó, nàng đã không có tiện tay v·ũ kh·í tới được khảm, cũng sẽ không luyện đan, tổng không thể lại cấp Mộ Nhan Ngọc luyện đan.

Nàng tự nhiên cũng biết đem Cơ Nguyệt Bạch đưa chính mình lễ vật, qua tay cấp những người khác không tốt lắm.

Chính là vô công bất thụ lộc, nàng liền như vậy nhận lấy, trong lòng tổng cảm thấy mạc danh không yên ổn.

Hứa Niệm nâng kia tráp, do dự mà còn tưởng lại nói điểm cái gì.

Cơ Nguyệt Bạch lại bên người nàng bứt ra rời đi, tựa hồ không hề muốn cùng nàng nhiều lời, lập tức ra phòng.

Hứa Niệm ưu sầu nhìn kia tráp yêu đan nửa ngày, nếu đối phương đều như vậy tỏ thái độ, nàng nếu là lại chống đẩy liền có vẻ làm kiêu, từ trước nghèo túng thời điểm, nàng cũng từng mỗi ngày nằm mơ có phú bà tỷ tỷ bao dưỡng nàng, làm nàng vinh hoa phú quý vô ưu vô lự.

Nhưng này tám ngày phú quý thật sự hàng đến nàng trên đầu khi, nàng trong lòng lại bởi vậy lo sợ bất an, lo lắng không thôi, cảm thấy chính mình khó có thể hồi quỹ đối phương hảo ý, lấy không ra cùng chi tướng xứng quà đáp lễ.

Tuy rằng nàng xác thật đã từng đã cứu Cơ Nguyệt Bạch, chính là đối phương cho nàng sớm đã vượt qua quá nhiều quá nhiều, chính mình về điểm này loãng ân tình đã sớm bị trả hết, còn siêu rất nhiều lần, tuy rằng nàng luôn là đem chính mình so sánh Cơ Nguyệt Bạch tiểu sủng vật, chính là xét đến cùng nàng vẫn cứ cảm thấy chính mình vẫn là nhân loại, như vậy tự mình tẩy não trên thực tế chính là vì kêu chính mình yên tâm thoải mái tiếp thu Cơ Nguyệt Bạch đối nàng hảo.

[ BHTT- QT ] Chỉ nghĩ tu luyện hóa hình xà xà có cái gì saiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ