Chương 91
Câu dẫn thất bại nha.
Bất quá như thế cũng ở Hứa Niệm dự kiến bên trong, chỉ là Cơ Nguyệt Bạch không cần thiết nói xin lỗi.
Nàng có hiện đại ký ức kỳ thật có thể lý giải Cơ Nguyệt Bạch, đối phương chỉ là hướng tới không có □□ quan hệ thuần túy tình yêu, này vốn dĩ liền không có sai.
Mà ỷ vào Cơ Nguyệt Bạch đối chính mình ái cùng bao dung, không kiêng nể gì ở đối phương điểm mấu chốt thượng thử chính mình mới là người xấu.
Lần này kỳ thật cũng là nàng xúc động, lúc ấy thân thể không biết vì sao đột nhiên nảy lên một cổ mãnh liệt khát cầu cùng dục vọng, sử dụng nàng muốn được đến Cơ Nguyệt Bạch thân thể, liên tưởng đến đại đa số động vật đều sẽ có sinh sôi nẩy nở kỳ, Hứa Niệm suy đoán chính mình làm loài rắn yêu thú có lẽ cũng không có thể tránh cho này loại sinh lý hiện tượng.
Này đó thời gian nhanh chóng tiến giai, làm Hứa Niệm làm loài rắn yêu thú thân thể nhanh chóng phát dục xu hướng thành thục, do đó cũng liền dẫn tới động dục kỳ đã đến.
Này cũng khó trách nàng ở khắc chế nhẫn nại lâu như vậy lúc sau, đột nhiên liền nhịn không được đối Cơ Nguyệt Bạch ra tay, suy nghĩ cẩn thận lại đây Hứa Niệm bóp chính mình đùi hối hận không thôi, vốn dĩ đã thân cận rất nhiều quan hệ, vạn nhất lại bởi vì chính mình tùy tiện hành động trở về nguyên điểm nhưng làm sao bây giờ, nghĩ đến phía trước Cơ Nguyệt Bạch đối chính mình xa cách thái độ, nàng toàn bộ xà đều không tốt.
Cơ Nguyệt Bạch thân là Nhân tộc tu sĩ, có lẽ đối việc này cũng không hiểu biết.
Nàng không chuẩn có thể chờ thân thể của mình bình tĩnh lại, tìm đối phương giải thích một chút việc này đều không phải là xuất từ nàng bổn ý.
Nói làm liền làm, Hứa Niệm bò dậy đả tọa điều tức hồi lâu, hết sức chuyên chú vận chuyển bình tâm tĩnh khí công pháp, trải qua một canh giờ nỗ lực rốt cuộc đem trong thân thể nảy lên kia cổ khát cầu cùng dục vọng áp xuống hơn phân nửa.
Lúc này môn đột nhiên bị khấu vang.
Là Cơ Nguyệt Bạch sao?
Hứa Niệm trong lòng có chút hụt hẫng, nàng cũng không làm gì chuyện khác người, như thế nào đối phương hiện giờ vào cửa trước đều mới lạ muốn gõ cửa.
Nàng rầu rĩ không vui nói: "Vào đi."
Lưỡng đạo đuôi rắn lay động một trước một sau tiến vào, ra ngoài Hứa Niệm dự kiến, lại là Thanh Trình cùng Thanh Cẩm tỷ muội.
Này hai người nhìn thấy nàng cũng là lắp bắp kinh hãi, kinh ngạc cùng thân thể của nàng cùng khí tức biến hóa.
Thanh Cẩm trước hết thiếu kiên nhẫn, lại là hâm mộ lại là toan nói: "Mới gặp khi ngươi bất quá là toàn bộ Đông Hải bí cảnh trung tầng chót nhất cửu giai, thế nhưng nhanh như vậy liền tấn chức tới rồi mười bốn giai."
Nàng lời này tuy không dễ nghe, nhưng Hứa Niệm nghe vào lỗ tai tổng cảm thấy là ở khen nàng, nàng áp xuống tưởng không ngừng muốn nhếch lên khóe môi, giả vờ bình tĩnh nói: "Không có gì, bất quá là có điểm thiên phú hơn nữa không ngừng nỗ lực thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Chỉ nghĩ tu luyện hóa hình xà xà có cái gì sai
RandomTác giả: Thành Ngọc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Nữ phụ , Nhẹ nhàng , Hỗ công Tag: Nữ xứng Ngọt văn Xuyên thư Nhẹ nhàng Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Hứa Niệm, Cơ Nguyệt Bạc...