Chương 81
Đối phương vu khống nói thích chính mình, Hứa Niệm tự nhiên là không tin, xét đến cùng ở chỗ nàng không tin nguyên chủ lưu lại cục diện rối rắm công lược sẽ như vậy đơn giản.
Chính là đối phương ôm chặt lấy chính mình động tác, cơ hồ muốn đem nàng khảm nhập đến thân thể bên trong.
Vô luận là đối phương ấm áp nóng cháy ôm ấp, vẫn là chóp mũi quanh quẩn đối phương trên người mát lạnh hương khí, đều kêu Hứa Niệm không tự giác hoảng hốt.
Hứa Niệm ôm vòng lấy đối phương vòng eo, thanh âm ngụy trang càng thêm thâm tình, nghe được chính mình lỗ tai, đều có chút khởi nổi da gà: "Nguyệt bạch ngươi cũng thích ta, ta hảo vui vẻ, ta sẽ đồng lứa đều đem hôm nay ghi tạc trong lòng."
Chung quy là giả dối ảo cảnh, hạnh phúc quá mức, liền có vẻ cực không chân thật.
Cứ như vậy cả đời cùng Hứa Niệm quá đi xuống có cái gì không tốt, nàng mới vừa rồi thế nhưng cũng sinh ra như vậy lừa mình dối người buồn cười ý tưởng.
Cơ Nguyệt Bạch chậm rãi buông ra hoàn Hứa Niệm cánh tay, nhìn đối phương nỗ lực làm bộ ra thích chính mình bộ dáng, cũng từ đối phương nói: "Hảo."
Hứa Niệm rõ ràng cảm giác được đối phương cảm xúc lãnh đạm rất nhiều, nàng thầm nghĩ trong lòng: Quả nhiên bị nàng đoán đúng rồi, Cơ Nguyệt Bạch hiện giờ chính là nhà mình thân mình cùng nàng lá mặt lá trái, tưởng thông qua đạt được chính mình tín nhiệm tới giải trừ kia giam cầm nàng tự do pháp thuật.
Nhưng có thể là chính mình mới vừa rồi diễn quá mức đầu, làm không hề chuẩn bị đối phương tiếp không được diễn.
Bất quá, mặc kệ là thiệt tình thực lòng vẫn là hư tình giả ý, đối phương nếu chịu cúi đầu phối hợp chính mình, nàng liền có làm.
Hứa Niệm ngón tay xẹt qua chính mình môi, uyển chuyển ngước mắt nhìn phía đối phương: "Kia nguyệt bạch ngươi cũng thân ta một chút."
Đối phương như nàng sở liệu lại lần nữa ngơ ngẩn.
Bất quá Hứa Niệm đều có đối sách, nếu nhiệm vụ làm nàng đối Cơ Nguyệt Bạch lừa thân lừa tâm, lại không có nói trước sau trình tự.
Cơ Nguyệt Bạch hiện giờ như vậy nghe nàng lời nói, nàng không ngại trước tiến hành lừa thân loại này khó khăn hệ số hơi chút thấp một ít, hơi chút mở ra đối phương trái tim, lại tiến hành lừa tâm loại này yêu cầu cao độ sự tình.
Nghĩ đến đây, Hứa Niệm cái đuôi đều phải nhếch lên tới, nàng quả thực chính là thường thường vô kỳ công lược tiểu thiên tài.
Thấy Cơ Nguyệt Bạch mắt đen cho rằng không rõ nhìn chằm chằm chính mình, Hứa Niệm chắc hẳn phải vậy cho rằng đối phương chán ghét chính mình như vậy xà yêu, liên tưởng đến não nội kịch bản trung Cơ Nguyệt Bạch là cái không chịu thua tính tình, nàng chống giường thân thể chậm rãi gần sát đối phương, thẳng đến chóp mũi cơ hồ muốn dán lên chóp mũi, nàng thậm chí có thể từ đối phương thanh triệt hắc mâu trung nhìn đến chính mình vũ mị trung mang theo câu dẫn khuôn mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Chỉ nghĩ tu luyện hóa hình xà xà có cái gì sai
RandomTác giả: Thành Ngọc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Nữ phụ , Nhẹ nhàng , Hỗ công Tag: Nữ xứng Ngọt văn Xuyên thư Nhẹ nhàng Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Hứa Niệm, Cơ Nguyệt Bạc...