31- 40

2K 78 25
                                    

Chương 31

Thừa dịp này đoạn chờ đợi thời gian, Hứa Niệm lại chui vào hộp đen trung bắt đầu cần cù chăm chỉ tu luyện, nàng ước sao ở hộp đen trung tu luyện hai ngày, ra tới khi bên ngoài cũng mới qua hai cái canh giờ nhiều một ít, lúc này sắc trời có chút tối sầm, Hứa Niệm phát hiện động phủ ngoại cấm chế tựa hồ động, tựa hồ là Cơ Nguyệt Bạch đã trở lại.

Nàng vui sướng du đi ra ngoài xem, lại thấy một cái dẫn theo hộp đồ ăn tiểu đồng chính chờ ở động phủ cửa.

Thấy Hứa Niệm ra tới, hắn giật mình mở to hai mắt, nghe nói lấy trừ tẫn thiên hạ yêu thú làm nhiệm vụ của mình Cơ sư thúc thế nhưng mang theo một con rắn yêu trở về, không nghĩ tới thế nhưng là thật sự, thậm chí còn chuyên môn vì này xà yêu chuẩn bị đồ ăn. Hắn do dự đem hộp đồ ăn tử phóng tới Hứa Niệm trước mặt, chỉ nói: "Đây là Cơ sư thúc mới vừa rồi giao đãi thực đường làm linh thiện, sau này mỗi ba ngày đưa một lần."

Hứa Niệm là xà yêu, lấy nàng tập tính cũng không cần mỗi ngày ăn cơm, ba ngày một lần đối với nàng tới nói tần suất vừa lúc, sẽ không đối tu luyện tạo thành gánh nặng, còn có thể thuận tiện đỡ thèm.

Thị đồng kinh ngạc nhìn Hứa Niệm dùng cái đuôi cuốn quá hộp đồ ăn, còn vui vẻ cùng hắn nói lời cảm tạ: "Cảm ơn ngươi, còn tuổi nhỏ thật là vất vả ngươi lạp."

Nó thanh âm đảo như là kiều mị thiếu nữ, thập phần hiểu biết lễ bộ dáng, thị đồng ho khan một tiếng nói: "Không có việc gì ta liền đi trước."

Hứa Niệm huy cái đuôi cùng hắn từ biệt: "Tốt, trên đường đi thong thả."

Nhìn kia thân ảnh nho nhỏ rời đi, Hứa Niệm ở trong lòng chửi thầm hôm nay nguyên môn sao thuê lao động trẻ em, làm nàng đều có chút ngượng ngùng, nó xách theo hộp đồ ăn về tới trong phòng, một vạch trần hộp đồ ăn cái nắp liền có một cổ hương khí xông vào mũi, vì phương tiện mang theo thiết khối heo sữa nướng, mạo hồng du vịt quay, có mê người màu sắc thịt kho tàu thịt ba chỉ...... Hứa Niệm chỉ là nhìn chảy nước dãi đều phải lưu lại, nàng xoa xoa cái đuôi, cuốn một khối hồng vòng thịt ném vào trong miệng, mắt đen lập tức sáng.

Này mùi thịt ngọt mà không dầu mỡ, còn mang theo mỹ vị tương hương, càng càng càng quan trọng là, nó nhập khẩu còn ẩn chứa ngọt tư tư linh khí, trách không được kia tiểu đồng mới vừa nói là linh thiện đâu.

Không bao lâu, hộp đồ ăn trung liệu lý đã bị Hứa Niệm gió cuốn mây tan dường như trở thành hư không, nàng cái đuôi vỗ tròn vo cái bụng, hơi có chút chưa đã thèm, lúc này nàng phát hiện hộp đồ ăn cái đáy lại vẫn có một tầng, mở ra sau phát hiện bên trong chỉnh chỉnh tề tề mã tám hình thức bất đồng thoạt nhìn lại tinh xảo vô cùng tiểu điểm tâm.

Hứa Niệm cuốn một cái cắn một ngụm, không khỏi trong lòng đại tán ăn ngon, hoa tươi tương nhân bảo lưu lại nguyên bản thanh hương, mang theo nhè nhẹ từng đợt từng đợt gãi đúng chỗ ngứa ngọt ý, kêu nàng lập tức ăn dừng không được tới, tám khẩu vị đều nếm biến, mỗi cái đều có độc đáo phong vị, ăn không nị, căn bản ăn không nị, nàng đem hộp đồ ăn gom, đã ở bắt đầu chờ mong ba ngày sau cơm cơm.

[ BHTT- QT ] Chỉ nghĩ tu luyện hóa hình xà xà có cái gì saiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ