Chương 41
Hứa Niệm lấy Tề Thiếu Thần tìm nửa ngày việc vui, đem trong lòng sở hữu ác khí đều ra một lần sau, lúc này mới đỉnh ánh trăng du ra tới.
Đã là nhập thu thời tiết, trăng lạnh như nước, liền trong không khí đều mang theo vài phần hàn ý.
Nhè nhẹ từng đợt từng đợt gió lạnh đem Hứa Niệm mới vừa rồi tích góp vui sướng trở thành hư không, kỳ thật chính là lấy Tề Thiếu Thần hết giận thôi.
Nàng hóa hình lôi kiếp qua đi đã năm cái canh giờ, nàng từ bắt đầu còn kích động nằm ở trên giường chờ hóa thành hình người, đến bây giờ dần dần cô đơn thất vọng, trong lòng nảy lên vô hạn bi ai.
Nàng mong đợi lâu như vậy lâu như vậy hóa hình, tựa hồ là thất bại.
Hứa Niệm ngốc ngốc quỳ rạp trên mặt đất nhìn vành trăng sáng kia, cho dù mãnh liệt mà đến bi thương cùng thất vọng đem nàng bao phủ, nhưng nàng lại vẫn là lưu không ra một giọt nước mắt tới, nàng như vậy động vật máu lạnh là không có tuyến lệ, cho dù khổ sở muốn ch·ết lại không cách nào biểu đạt.
Thật lâu sau, Hứa Niệm cái đuôi xoa xoa đôi mắt, ở trong lòng an ủi chính mình, không có việc gì, biến thành xà lâu như vậy nàng đều nhịn qua tới, từ lúc bắt đầu bị săn thú lại đến trở thành thợ săn, lại đến bước lên tu luyện chi đồ, này một đường vốn là không phải đường bằng phẳng, còn không phải là hóa hình thất bại sao chỉ cần nàng không buông tay, tổng hội có biện pháp, cũng may nàng vẫn là nguyên lai bộ dáng, không có mọc ra dư thừa đầu hoặc là cái đuôi.
Trải qua cho chính mình ngắn ngủi cố lên cổ vũ sau, Hứa Niệm lặng lẽ lưu về tới động phủ, vì không làm ra tiếng vang sảo đến Cơ Nguyệt Bạch, lại chậm rãi bò đến trên giường.
Chỉ là mới vừa điều cái thoải mái tư thế, liền đối với thượng cặp kia thanh lãnh trong suốt mắt đen.
Hứa Niệm áy náy nói: "Thực xin lỗi, đem ngươi đánh thức."
Như là xem thấu nàng tâm sự, kia mềm mại ngón tay xẹt qua nàng xà bụng, nhẹ nhàng đem nàng ôm trong ngực trung: "Không có việc gì, chỉ cần lấy được hóa hình quả, ngươi còn có thể hóa hình."
Chỉ là có lại lần nữa hóa hình khả năng......
Hứa Niệm theo bản năng đem vùi đầu ở đối phương trên người, ngửi kia lạnh lẽo hương khí, cảm giác thể xác và tinh thần đều dần dần yên lặng xuống dưới, nàng dùng cái đuôi quấn lên đối phương vòng eo, như là được đến nào đó an ủi,
"Ân, cảm ơn ngươi, nguyệt bạch."
Không biết qua bao lâu, Hứa Niệm dần dần tiêu tan, kia một mạt chấp niệm lặng lẽ tan đi, toàn bộ xà đều cảm giác khinh phiêu phiêu phảng phất là lâm vào tầng mây bên trong, bị một cổ nóng hầm hập dòng nước ấm sở vây quanh, khắp người đều phảng phất bị mở ra thoải mái vô cùng, nàng không tự giác đem thân thể giãn ra, đây là nàng chưa bao giờ từng có mới lạ thể nghiệm.
Hứa Niệm chậm rãi từ trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, lúc này chân trời đã có thiển thanh sắc hi quang, đám sương mông lung làm nàng tầm mắt xem không rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Chỉ nghĩ tu luyện hóa hình xà xà có cái gì sai
RandomTác giả: Thành Ngọc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Nữ phụ , Nhẹ nhàng , Hỗ công Tag: Nữ xứng Ngọt văn Xuyên thư Nhẹ nhàng Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Hứa Niệm, Cơ Nguyệt Bạc...