Chương 21
Phiên xong Tề Thiếu Thần túi trữ vật, nàng rốt cuộc nhớ tới được đến không dễ hình đa diện Thần Khí, lúc ấy tình huống nguy cơ nàng chưa kịp nhìn kỹ, chỉ cảm thấy lóe kim quang đại gia lại đều đoạt nhất định sẽ là cái thứ tốt, lúc này lại móc ra tới phát hiện đây là một cái hai đầu tiêm con thoi hình chính khối bát diện, toàn thân đen nhánh tài chất thành mê, nhập đuôi lạnh lẽo, quanh thân tản ra oánh oánh kim quang, vừa thấy liền không phải cái gì bình thường đại lục hóa.
Nàng vừa định rót vào linh lực, chợt lại nghĩ tới cái gì, vạn nhất đây là cái gì so sánh bom nguyên tử đại sát khí nàng vừa mở ra liền nổ mạnh, lại hoặc là bên trong là cái loại này bị phong ấn 500 năm ma tu, đây đúng là hắn hắc hóa thứ năm trăm năm, ra tới liền phải lấy nàng mạng nhỏ, lại hoặc là nói này kỳ thật là cái nguy hiểm bí cảnh nhập khẩu, nàng đi vào liền nước sôi lửa bỏng nguy cơ thật mạnh......
Kiếp trước tiểu thuyết truyện tranh kinh nghiệm làm Hứa Niệm cẩn thận lên, nàng lúc này trong miệng ngậm tam trương đóng băng phù, cái đuôi thượng xuyến một chồng tật phong phù, đồng thời còn hướng trước người đôi chút thoạt nhìn có thể ngăn trở công kích lung tung r·ối l·oạn pháp bảo, xác định lại không thể khác phòng ngự thủ đoạn, lúc này mới thử tính hướng kia đen nhánh hình đa diện hộp rót vào linh lực.
Hứa Niệm chỉ cảm thấy chung quanh sinh ra một cổ hấp lực, nàng còn chưa chờ phản ứng lại đây, liền thấy hoa mắt bị truyền tới một phương xa lạ nho nhỏ thiên địa, xanh lam như tẩy không trung, theo gió nhẹ mà đong đưa cỏ xanh, không khí thanh tân, phảng phất lại về tới tiểu Thương Sơn, vì không bị khác yêu thú khi dễ mà chăm chỉ tu luyện thời điểm.
Nàng ngây người một lát, minh bạch nàng đây là tiến vào kia màu đen hình đa giác Thần Khí bên trong, đồng thời nàng lại cảm thấy có chút nghi hoặc, này Tề Thiếu Thần đã có như vậy xa hoa không gian pháp bảo, vì cái gì còn muốn c·ướp cái này hộp đen, luận khởi tới nói, này hộp đen không gian so với kia tứ hợp viện muốn ít hơn nhiều, cảnh sắc tuy hảo chút nhưng cũng không đến mức đua thượng tánh mạng đi c·ướp đoạt.
Hứa Niệm nhớ tới cho dù là xà độc dâng lên thời khắc nguy cơ, kia Tề Thiếu Thần đều không có từ bỏ gi·ết ch·ết chính mình thu hồi này hộp đen.
Đặc biệt này hộp đen còn đưa tới lôi kiếp, tản ra bảo vật mới có kim quang, Hứa Niệm cảm thấy nó chắc chắn có nàng không phát hiện chỗ hơn người, chỉ là này hộp đen phiên bản hiển nhiên so với kia tứ hợp viện muốn lạc hậu, Hứa Niệm cân nhắc nửa ngày cũng không tìm ra sử dụng phương pháp, nó không có tứ hợp viện như vậy tiên tiến thao túng trung tâm, Hứa Niệm ở bên trong trái lo phải nghĩ nhảy nhót lung tung đều không được này pháp, thậm chí đem này này hộp đen không gian biên giới đều sờ soạng cái biến, cũng không có tìm ra bất luận cái gì dị thường.
Nàng từ túi trữ vật tìm ra một phen khoan nhận đao miễn cưỡng đương xẻng dùng, nó dùng cái đuôi cuốn chuôi đao bắt đầu đào đất, ý đồ đào bảo, thẳng đến quật ra đống đất có tiểu núi cao, vẫn là không thu hoạch được gì.
Hứa Niệm đào có chút mệt mỏi, đem kia khoan nhận đao một ném, ở trên cỏ lăn lộn, nàng nghĩ không ra, thật sự nghĩ không ra này hộp đen rốt cuộc là làm gì, tổng không thể là đương túi trữ vật dùng đi, kia cũng quá râu ria, không phù hợp này Thần Khí thân phận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Chỉ nghĩ tu luyện hóa hình xà xà có cái gì sai
RandomTác giả: Thành Ngọc Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Nữ phụ , Nhẹ nhàng , Hỗ công Tag: Nữ xứng Ngọt văn Xuyên thư Nhẹ nhàng Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Hứa Niệm, Cơ Nguyệt Bạc...