Tiếng máy bơm nước kêu đến nhức đầu, gió lùa qua kẽ tóc mang theo mùi rượu. Ricky đang ngồi ở lan can sân thượng trường, vị trí mà nếu ngồi ban ngày sẽ bị gọi cảnh sát ngay lập tức. Thì cũng đúng là ý định của em hiện giờ thật sự cần gọi cảnh sát, mọi chuyện xảy ra quá nhanh, tất cả đều vượt quá sức chịu đựng của Ricky.
Ricky tới đây lần đầu là 1 năm trước, với tư cách là học sinh trao đổi. Ngoại hình xinh đẹp, học lực xuất sắc, gia thế giàu có, tính tình tốt bụng, Ricky đã nhanh chóng kết bạn được với mọi người. Và vô tình 1 trong số "mọi người" ấy có Joo Seokhoon. Joo Seokhoon luôn bày tỏ sự thân thiết quá đà với Ricky, hắn luôn có hành động gần gũi quá mức, tới cỡ cả trường đã đồn 2 người là 1 đôi suốt năm học ấy. Rồi cũng kết thúc, Ricky phải trở về Trung Quốc. Biết tin chương trình trao đổi kết thúc, Joo Seokhoon không ngần ngại nhường học bổng cho em để em có thể tiếp tục ở lại.
Đương nhiên, không có gì là miễn phí. Mọi thứ đều nằm trong tầm tay của bố Seokhoon. Từ việc để Ricky lầm học sinh trao đổi tới việc nhường học bổng để em ở lại, mục đích chỉ nhằm vào công ty của bố em. Dẫu vậy, điều bố Seokhoon không ngờ tới là hắn đã nảy sinh tình cảm với em.
Ngày bố Seokhoon thông báo mọi chuyện đã kết thúc ông ta đã nắm được bí mật của bố Ricky, cũng là ngày hắn tỏ tình em.
Ricky đã từ chối
Nhưng em không biết rằng, kể từ khi lời từ chối được nói ra, chuỗi ngày ác mộng của em đã bắt đầu.
Công ty của bố em phá sản, em không thể về Trung Quốc, bố mẹ em bị tạm giam vì bị vu oan giết người. Sau lần từ chối kia, Seokhoon đã công khai bắt nạt Ricky, vì gia đình không còn giàu có Ricky không còn được ai bảo vệ. Tất cả hùa vào sỉ nhục hành hạ em.
Ricky ngồi trên sân thượng, mái tóc vàng nhuốm 1 mảng sơn đỏ, áo và cả quần cùng đều dính sơn, hôm nay đám con gái đã đổ sơn lên người em. Gió lạnh như xát thêm vào những vết thương người.
Ricky đi thăng bằng trên lan can của sân thượng. Một bước, hai bước, em dừng lại, đưa đôi mắt nhìn về phía thành phố lần cuối, thành phố mang đến những niềm vui, cũng mang đến những bất hạnh. Ricky nhắm chặt mắt, đôi môi đỏ nở nụ cười, bước về phía khoảng không vô định trước mặt, cả người dường như đổ ập xuống. Bỗng nhiên, em cảm thấy có một lực kéo ngược em trở lại....
-----------------
Cảm ơn mng đã đọc fic của tui
Tht sự là ai đọc từ ricky géc jeonghyeon tới fic này là tui cảm động lắm luôn
Kw đọc plot này và đã chửi tui rất nhiều nên mng đọc hãy giả bộ khen ha