Ánh nắng lọt qua những kẽ hở, chiếu xuống chiếc giường to lớn. Ricky định gạt tấm chăn ra thì thấy tay mình cứng ngắc. Jeonghyeon thân dưới đang ngồi dưới đất, đầu đang nằm lên tay em. Cho dù cơn tê nhức đã tìm tới, Ricky không vội vàng rút tay ra, em đưa tay gạt nhẹ những sợi tóc đang che mặt anh, Jeonghyeon lúc nào nhìn cũng giống 1 chú cún con, Ricky đưa tay từ những lọn tóc, tới đôi mắt rồi tới chiếc mũi cao. Jeonghyeon từ từ mở mắt nắm lấy tay em.- Bắt quả tang công chúa nha. Chết rồi, công chúa mê đắm ta như này vậy là ta sắp trở thành hoàng tử rồi đúng không?
Jeonghyeon mỗi một từ lại tiến dần tới mặt Ricky. Ricky đang trong tư thế ngồi một nửa giờ lại nằm hẳn xuống giường.
- A-anh lùi ra 1 xíu..
Ricky đẩy phần bụng Jeonghyeon, lực đẩy của em cùng đôi chân tê cứng vì chịu lực cả đêm của anh. Jeonghyeon đã ngã xuống giường, 2 đôi môi chạm nhẹ vào nhau.
- Hôn bác sĩ là phải cưới bác sĩ đấy.
Phòng được bật máy sưởi ấm áp nhưng mặt Ricky vẫn đỏ ửng. Em chui xuống dưới lớp chăn để che đi quả cà chua của mình. Jeonghyeon nhìn em, chie cười nhẹ một chút rồi ra khỏi phòng.
__________
Cô Han bê 1 chiếc khay lớn ra phía bàn ăn đặt xuống trước mặt Ricky một đĩa bánh ngọt nhỏ và 1 cốc sữa dâu.- Em ăn sáng đi, lát nữa sẽ đi khám nha
- Tôi đã nói là tôi không sao rồi cơ mà, anh bị chậm hiểu hay là bị down vậy???
- Không có cãi, không sao thì coi như đi kiểm tra sức khoẻ thôi là được
- Anh có nhu cầu thì cứ đi một mình chứ tôi thì chịu, ăn xong bữa sáng rồi tôi sẽ về.
Cảm thấy đôi co với em cũng không có tác dụng, Jeonghyeon không trả lời, chỉ tiến tới phía em 1 lần bế gọn em vào lòng.
- ANH LÀM CÁI GÌ THẾ ???
BỎ TÔI RAAAARicky dùng hết sức giãy giụa nhưng không có tác dụng, Jeonghyeon cứ giữ gọn vậy rồi ra thẳng xe.
______
Í là ae thấy tui vt có lê thê quá k ae để tui bt tui còn đẩy nhanh lên