- À em là Ricky nhỉ ?
Cậu thanh niên tóc bù xù mặc áo blouse trắng đỡ em dậy.
- Anh là Lee Jeonghyeon, hôm trước anh có nhận được giấy khám bệnh của trường em gửi, từ giờ anh sẽ là bác sĩ quản lí em
Kì lạ thật, anh ta không thấy được tình cảnh vừa xảy ra à ? Hay đây là cách người ta hay làm khi ngăn cản 1 người có ý định tự tử ?
- Tôi không khám bệnh ở đâu cả, cứ kệ tôi và đi làm việc của mình đi
- Không được, em mà có vấn đề gì là anh mất việc đấy
"Cạch" lợi dụng sự lơ là của Ricky, Jeonghyeon đã còng tay của em lại.
- Chỉ để 1 lúc thôi nhé ?
Jeonghyeon ôm vai Ricky dẫn em xuống dưới tầng. Ricky không biết rằng từ bao giờ đã có ai gọi cảnh sát. Trên sân trường 5,6 xe cảnh sát, cứu thương đỗ kín mít, cũng chỉ là 1 người định tự tử thôi mà, sao phải quá lên vậy? Hoặc là cũng không quá lắm, cảnh sát và các bác sĩ có vẻ như không quan tâm tới Ricky lắm, giường đẩy bệnh nhân xe cũng không được chuẩn bị kĩ càng chỉ thấy ai cũng tay cầm điếu thuốc đứng nói chuyện phiếm với nhau, cho dù họ tới vì em. Ricky cũng không vào xe cảnh sát mà lại vào xe cá nhân của Jeonghyeon.
- Sao lại đưa tôi vào đây?
- Thấy thằng nhóc nhà giàu đứng sau cái cây kia không?
Ricky nhìn theo hướng tay của Jeonghyeon, đó là Joo Seokhoon
- Thằng nhóc đó đã gọi anh để đưa em xuống, còn đám cảnh sát thì anh chịu nhưng có vẻ là em không phải là nhiệm vụ của họ.
"Tạch" tiếng còng tay được mở ra, Jeonghyeon tiện tay cài dây an toàn cho Ricky.
Chiếc BMW XM 2024 của Jeonghyeon lướt nhẹ trên đường.
- Anh đưa tôi đi đâu thế?
- Bệnh viện
- Nếu băng bó thì tôi tự làm được anh quay xe trở tôi về nhà đi
- Không phải bệnh viện thường mà là bệnh viện tâm thần
- Anh bị điên à, tôi bình thường sao lại đưa tôi vào bệnh viện tâm thần, anh dừng xe lại đi không tôi báo công an đấy
Jeonghyeon không đáp, chỉ lấy ra tờ giấy chẩn đoán trong túi áo giở ra trước mặt Ricky. Chẩn đoán "trầm cảm nặng " và " tâm thần phân liệt" ??
- Giấy này là ở đâu ? Tôi chưa từng đi khám mà
- Đây là giấy của trường gửi em không biết à?
- Tôi không biết và tôi cũng không có bệnh, làm ơn dừng xe đi
- Nếu không có thì về nhà anh đã nhé? Rồi sáng mai có thể đi khám lại. Đừng quậy nữa, anh là bác sĩ của em, anh phải luôn để mắt tới em.
Jeonghyeon vén nhẹ tóc mái của Ricky ngắm nhìn khuôn mặt hoàn hảo của em một chút. Tay nhẹ nhàng đặt lên má véo nhẹ.
- Mèo con ngoan nhé
Ricky cứng người 1 chút, rồi em cảm thấy sống mũi mình có chút cay, ừ lâu lắm rồi mới có người gọi em là mèo con, cũng lâu lắm rồi mới có người nhẹ nhàng với em như thế.
Chiếc BMW XM 2024 rẽ vào một khu biệt thự xa hoa rồi dừng trước căn biệt thự rộng lớn.....__________________
Tôi cần nói rất nhiều
Kw và hw đã chửi tôi rất nhiều vì tôi kbt chọn từ
Tôi cần luật sư
Cảm ơn các kiel của tui đã đọc 🫶