Chương 7

4.6K 411 10
                                    

Trưa hôm sau, chúng tôi bắt đầu buổi chụp hình ở một vùng ngoại ô.

So với ở Hàn Quốc bây giờ thời tiết mới ấm lên một ít, ở Canada trời nắng rất gắt.

Tôi chỉ sợ Joohyun sẽ ngất xỉu, bởi vì bệnh của cô ấy chưa khỏi.

"Có thể hoàn thành sớm hoặc thay đổi bối cảnh được không?"

"Irene mấy ngày nay không được khoẻ."

Rất may mắn, nhiếp ảnh gia đã đồng ý với yêu cầu của tôi. Ông ấy chuyển sang chụp ảnh trong nhà.

Hai shoot hình lúc nãy chỉ toàn chụp dưới ánh nắng, cho nên cả người Joohyun đổ đầy mồ hôi.

Tôi rất xót xa, vừa hô giải lao đã vội vàng cầm dù chạy đến bên cô ấy.

"Cả người chị nóng hổi này."

Tôi lo lắng lẩm bẩm.

Joohyun mỉm cười, cơ thể mềm yếu dựa vào người tôi.

"Tại vì đứng dưới nắng thôi."

"Irene với quản lí Kang rất thân thiết sao?"

Stylist của buổi chụp hình lên tiếng trêu đùa.

Tôi mỉm cười, đáp lại:

"Irene là bạn gái em đó."

Cả ekip xem ra rất thoải mái, họ đều vui vẻ trước câu nói đùa của tôi.

Nhưng Joohyun đang mệt mỏi không thật sự cười.

Tôi chỉ mong cho buổi chụp ảnh này mau mau kết thúc để cô ấy được nghỉ ngơi. Lần đầu tiên tôi nhìn thấy Joohyun yếu ớt như thế này. Tôi trong một khắc kia đã nghĩ đến chuyện cô ấy mệt mỏi là bởi vì tâm lí.

Và người tên Seungwan kia.

...

Gần hai giờ chiều chúng tôi mới được đi ăn trưa.

Tôi có ý định gọi thức ăn về phòng, nhưng Joohyun nói cô ấy muốn đi ra ngoài ăn, không quan trọng riêng tư. Ở nơi xa lắc này cũng không ai nhận ra cô ấy.

Không,

Thật ra có một người.

Cô gái ấy xem chừng bằng tuổi tôi, tóc nhuộm màu xanh dương trầm. Lúc Joohyun nhìn thấy cô ấy liền đứng khựng lại, không biết nên làm sao. Cô gái kia cũng xoay đầu sang nhìn Joohyun. Giống như nhìn thấy bạn cũ lâu năm không gặp, vẫy tay với chúng tôi. Ngồi cùng cô ấy là một chàng trai, rất cao lớn.

Tôi nhanh chóng nhận ra người này, chính là người mẫu danh giá nổi tiếng nhất Trung Quốc Wu Yifan, quê ở đây nhưng quốc tịch Trung Quốc.

"Irene! Lâu lắm không gặp lại chị!"

Cô gái ấy đứng lên kéo ghế cho Joohyun, đưa mắt sang nhìn tôi.

Nụ cười của cô ấy rất rạng rỡ.

"À đây là bạn chị sao?"

"Xin chào, tôi là Son Seungwan!"

Son Seungwan.

Cái tên này làm tôi giật mình.

"Quản lí của Irene, Kang Seulgi."

Ở Đâu Có Thể Nhìn Thấy Mặt Trời? | SEULRENENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ