Chương 20
Đến gần sáu giờ sáng, tôi mới lái xe về nhà mẹ.
Chúng tôi đã ngủ quên.
Ba tôi đứng ở cửa hầm xe, hình như đang tức giận.
Cũng phải, tối hôm qua tôi đã hỏi ý kiến ông để lấy xe đâu.
"Con lái xe của ba đi đâu thế?"
Ông nhân cơ hội tôi hạ kính xe xuống, hỏi.
Tôi ra dấu suỵt, chuyển sang chế độ thì thào.
"Con xin lỗi, con đi đón bạn con."
"Ba nói nhỏ một chút."
Ba trừng lớn mắt nhìn tôi nhẹ nhàng nhấc cơ thể của cô ấy lên, bế vào trong nhà.
Joohyun bởi vì trước kia là nghệ sĩ nên cân nặng rất khiêm tốn, mấy tháng nay tôi ở nhà chuyên tâm bồi bổ vẫn không béo được chút nào.
Mẹ cầm túi rác tình cờ nhìn thấy, không nói gì.
Cả ngày tôi mệt đến mức rúc vào ổ chăn, nằm cạnh cô ấy ngủ.
Cho đến khi mẹ mở cửa phòng.
"Con không định sắp xếp cho bạn con phòng ở riêng sao?"
Tôi nhíu nhíu mày.
"Không cần đâu."
"Cũng là con gái với nhau mà."
May mắn là tôi chưa theo thói quen quàng tay qua ôm lấy cô ấy, không thì tiêu rồi.
Nhìn đồng hồ, đã qua giờ ăn trưa.
Tôi ngồi dậy, đầu óc choáng váng.
Có lẽ là do ngủ quá nhiều.
Nhìn sang Joohyun, cuối cùng lật đật ngồi dậy xếp quần áo trong vali của cô ấy vào tủ.
Thật ra tôi đã suy nghĩ kĩ càng, ngày mốt có thể ngả bài với ba mẹ được rồi. Trong hai ngày sắp tới, chúng tôi nhất định phải khiến cho ba mẹ thân thiết với Joohyun hơn nữa.
Joohyun có lẽ vì gấp gáp sắp xếp nên quần áo không có nhiều, chỉ có ba bốn bộ đồ kể cả đồ ngủ lẫn đồ mặc.
Tôi bật cười.
Ngẩn người một hồi, bỗng dưng có tiếng động, Joohyun vẫn còn mặc áo phông quần jeans lúc sáng, ngồi xuống bên cạnh tôi.
"Seulgi."
Lâu lắm mới nghe cô ấy gọi thẳng tên tôi.
Tôi nhích lại, ôm lấy vai cô ấy.
"Đi xem phim đi."
Joohyun chủ động nói trước.
"Tối nay công chiếu bộ phim cuối cùng của chị."
Giọng nói có chút tiếc nuối.
Tôi biết, cô ấy vẫn còn tiếc nuối lắm.
"Được."
Bữa cơm chiều cuối cùng cũng tới. Bốn người ngồi chung một bàn, ba tôi không để ý còn mẹ thì đang nghi ngờ chúng tôi, Joohyun không giỏi bắt chuyện trước, nếu lúc trước ăn tối ở Daegu còn có mẹ Joohyun nói liếng thoắng thì không khí này có hơi gượng gạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở Đâu Có Thể Nhìn Thấy Mặt Trời? | SEULRENE
FanfictionCover photo by YUILZ 13-06-2015 ~ 02-08-2016 Author: E. (@eyesdore) Character: Bae Joohyun | Kang Seulgi | Son Seungwan | Kim Yeri | Park Sooyoung Ratings: M Length: 23 chapters Status: Completed In thành ficbook ngày 04/10/2018