Sáng hôm sau, như thường lệ tỉnh dậy, tôi ôm cô ấy vào lòng.
Làn da mịn màng thơm mùi sữa tắm kia làm tôi nhớ lại chuyện đêm qua.
Lúc đó cô ấy nói.
"Chúc mừng sinh nhật, Kang Seulgi."
Tôi bật khóc.
Phòng ngủ của tôi là phòng kín, không có cửa sổ nên Joohyun chắc chắn không thể bị đánh thức bởi ánh nắng bên ngoài.
Trên kẽ móng tay còn dính một chút máu, cảm giác đau đớn từ dưới thân truyền lên. Chúng tôi đã chân chính thuộc về nhau.
Tôi không muốn ngồi dậy, nằm ngắm gương mặt say ngủ yên bình của cô ấy.
Bởi vì cô ấy lâu lắm mới có một ngày nghỉ tuyệt đối thanh thản, nên tôi muốn cùng cô ấy làm những việc tình nhân thường làm với nhau.
Những việc mà chúng tôi đã làm được một nửa.
Joohyun chắc chắn sẽ nghĩ tôi rất ngây thơ nếu muốn đi hẹn hò kiểu vậy.
Tất cả những việc Joohyun không thể làm được ngay lúc này hoặc mãi mãi không thể làm được.
Tôi chợt nhớ đến những lời hứa vô số giữa chúng tôi. Giống như chuyện lái xe, bờ biển Philipines hay học nấu ăn...
"Chị rất đẹp phải không?"
Joohyun ngủ được một giấc dài nên tâm trạng rất thoải mái, lên tiếng trêu chọc tôi.
Tôi liền tỉnh ngộ.
"Em đi mua bữa sáng cho chị."
"Không cần đâu."
Cô ấy đè tay tôi lại.
"Nằm thêm với chị một chút."
Tôi nhíu nhíu mày nhìn cô ấy.
"Ăn trễ quá sẽ bị đau dạ dày đó."
Joohyun nhíu nhíu mày, nhìn tôi mỉm cười.
"Thỉnh thoảng thôi."
"Em biết tính chị mà, không buông thả như vậy."
Tôi mới dịu lại, chấp nhận nằm xuống cùng cô ấy, lại không kiềm chế được vòng tay sang ôm lấy thân hình bé nhỏ đó.
"Ôm thế này chị chỉ muốn ngủ tiếp."
Joohyun cười, khoé miệng đều lộ ra vẻ hạnh phúc.
Đối với sự lười biếng bất thường của cô ấy, tôi không có ý kiến.
"Hôm nay hẹn hò đi."
Tôi ghé xuống tai cô ấy, thủ thỉ.
Cơ thể vừa trải qua mãnh liệt rất nhạy cảm, lập tức rụt cổ lại.
"Không phải em sợ chị bị phát hiện sao?"
"Hẹn hò ở nhà."
Joohyun càng cười tươi hơn nữa làm tôi có cảm giác mình thật ngu ngốc.
"Cũng được."
...
Bởi vì Joohyun không thể đi nên tôi ra ngoài một mình, trong đầu đã có kế hoạch đi mua bữa sáng sau đó ghé đến cửa hàng băng đĩa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ở Đâu Có Thể Nhìn Thấy Mặt Trời? | SEULRENE
FanficCover photo by YUILZ 13-06-2015 ~ 02-08-2016 Author: E. (@eyesdore) Character: Bae Joohyun | Kang Seulgi | Son Seungwan | Kim Yeri | Park Sooyoung Ratings: M Length: 23 chapters Status: Completed In thành ficbook ngày 04/10/2018