chap 2 : Sống Ẩn-?

60 8 0
                                    

" Cậu nhìn chằm chằm Anh, Anh sau đó chỉ chỉnh lại kính của mình rồi đi tiếp không hề nhìn Cậu lấy 1 cái, Cậu khi thấy Anh đi thì quay đầu lại nhìn theo Anh không rời mắt, Nhưng sau đó Cậu lại quay đầu lại về phía trước và nghĩ "

- " Không hiểu sao mình lại thấy khá tò mò về tên đấy "

- " Chắc là do Style mà Dream đang ưa chuộng, thôi thì cứ tìm hiểu người đó 1 tí chẳng sao đâu.."

" Cậu sau đó bỗng dưng thấy lười ăn nên đã quay lại và đi về lớp Học"

" Khi về đc lớp và ngồi vào bàn của mình Cậu liền lăn ra bàn thì có tin nhắn đến, Cậu với vẻ mặt ủ rũ đó lấy điện thoại coi tin nhắn thì thấy Dream nhắn cho Cậu "

- " Ê, Tên mực kia "

- " Gì "

- " Không xuống phòng ăn à, tụi tao đang ở phòng ăn nói chuyện muốn náo loạn lên rồi đây, còn mỗi mày "

- " Tao không đi đâu, không đói với lười "

- " Vậy Mày tính làm gì? "

- " Không biết "

" Cậu vừa gửi tin nhắn đi thì đột nhiên Cậu có 1 ý, Ink đứng dậy và đi tới thư viện. Khi tới Cậu ở ngoài nhiều vào và đúng như Cậu nghĩ cái Tên mà Ink đã đâm vào đang ở đây "

- " 1 Tên mọt sách như Cậu ta cũng dễ đoán quá chứ "

" Cậu đi từ từ vào Thư viện rồi giả vờ lấy 1 cuốn sách ở trên kệ rồi lại đi tới chỗ dễ quan sát Anh "

" Cậu ngồi vào chỗ và cúi mặt xuống để không bị Anh phát hiện, Cậu nhìn Anh quan sát Anh từng chút 1 nhưng Cậu nhận được chỉ là sự tập trung 100% của Anh vào cuốn sách mà Anh đang xem "

   [ 5 Tiếng sau ]

" Cậu dần mở mắt ra và dũi mắt để tỉnh táo hơn, lúc đầu Cậu nghĩ Anh ta đã đi rồi nhưng khi nhìn lại thì thấy Anh Vẫn ngồi đó với 1 cuốn sách khác, Ink liền lấy điện thoại ra coi giờ làm Cậu bất ngờ hơn nữa "

- " đã 4 Tiếng trôi qua rồi.."

- " Mà Tên đó còn ngồi Học á?? Cậu ta còn phải là con người không thế??

- " khó tin thật, giờ đã là 18:06 rồi mà Cậu ta vẫn ngồi đó học, không biết đít Tên đó có ổn không.. " - Cậu vừa nhìn vừa lườm

" Cậu nhìn Anh với ánh mắt khó tin thì đột nhiên Anh đóng sách tập lại bỏ vào balo, Cậu thấy vậy liền lăn ra giả vờ như đang ngủ đầu thì nghĩ "

- " đúng rồi đúng rồi, dù cho là gì đi chăng nữa cũng phải có thời gian nghỉ ngơi chứ "

" Anh khi đi dường như không hề để ý đến Cậu mà đi thẳng ra ngoài, 1 lúc sau Ink mở mắt ra và lén lút đi sau Anh"

" lúc đầu Ink cứ tưởng Tên đó sẽ đi về nhà hoặc Kí túc xá nhưng Không như Cậu nghĩ, Anh đi ra sân trường và để balo lên ghế gần đó còn cậu thì núp sau bụi Cây "

- Tên này không tính đi về nhà hay kí túc xá à? - Cậu nói nhỏ và lườm

" Anh cởi áo khoác lẫn áo carô ra liền lộ ra body săn chắc 6 múi của Anh, Ink khi nhìn thấy Cậu liền nhìn lại mình Cậu còn luồn tay vào bụng rồi bóp Sau đó lại tối sầm mặt "

- "Tên đó còn có 6 múi, mình thì tới 1 múi cũng đéo có.."

" Đang sầu đời thì Cậu nghe tính bước chân nhẹ như chạy bộ, Cậu ngó nhìn thì thấy Anh Chạy bộ khi Cậu thấy cảnh đó lại Shock hơn "

- " Bộ Tên này không có thời gian nghỉ ngơi thật à?? "- mặt cậu tái mét

" Nhưng rồi cậu sau đó cũng quay đi và tóm lại 1 ngày của Anh, Cậu đã không nghĩ sẽ có 1 người chẳng giống con người như vậy "

- Ăn cơm 2 bữa, Học từ trưa đến chiều, tối thì ra sân chạy bộ

- nghĩ lại mỗi ngày của tên này chỉ có vậy thôi sao? Nếu vậy thật thì tẻ nhạt quá

- có lẽ ngay từ đầu mình không nên tìm hiểu về Cậu ta, Giờ thì về vậy

" Cậu chuẩn bị đứng dậy thì đột nhiên nghe 1 giọng nói khá quen thuộc "

- Error!

- Giọng nói này?

" Dream gọi tên Anh, Anh khi nghe thì đứng lại rồi quay qua nhìn Dream "

- Chào, Tôi phải tìm hiểu dữ lắm mới biết được tên Cậu đấy

- Cậu Sống ẩn thật đấy - Dream đi lại gần Anh

" Ink ở sau bụi cây liền ngồi lại về vị trí cũ và lắng nghe, khi Cậu ngó ra thì thấy 2 người ngồi chung nhưng Error không hề quan tâm đến Dream Anh chỉ nhìn chằm chằm vào laptop và gõ "

" Tuy nhiên điều Cậu thắc mắc ở đây là lúc sáng trước khi tới trường mình đã nhìn thấy Dream mặc những bộ áo carô, áo khoắc rộng và chiếc kính nhưng giờ thì đã thành nhưng bộ đồ Dream hay mặc "

- "Không lẽ mặc mới đó mà đã chán rồi à.."

- Mấy ngôi sao đó đẹp nhỉ

" Dream nói nhưng lại không hề có phản hồi nào từ Error cả, Anh chỉ nhìn vào laptop và gõ Dream thì vẫn cứ bắt chuyện Error thì vẫn không đáp lại "

" Ink thì cứ ngồi mãi dẫn đến việc bị tê đít Cậu cũng không muốn nghe trộm nữa nên đã dần bò đi lén lút vì sợ phát hiện "

- Sao mình cứ hành động như mấy đứa ăn trộm cắp ấy nhỉ..- Cậu vừa bò vừa nhìn ở sau

" Vì không để ý phía trước nên lúc bò đi Cậu đã dẫm lên 1 nhánh cây, với 1 không gian yên tĩnh bỗng dưng có 1 tiếng làm tiếng động đó lớn bất thường "

" Error nghe và liền nhìn theo tiếng động đó, Ink thấy vậy nhanh chân lấy đà rồi liền chạy đi "

- Tiếng gì vậy?

" Anh không đáp lại mà đóng laptop lại rồi bỏ vào balo và mặc lại áo khoác của mình, Anh mang balo lên vai và đi về để Dream lại ngồi 1 mình "

- Từ nãy đến giờ Cậu ta chẳng thèm nói chuyện với mình lấy 1 câu - Dream vừa nói vừa ngáp rồi lại nhìn theo Error
--------------------------
Pp mn👽💗

"Lưu Lửng Mọt Sách"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ