Chap 9 : Giúp đỡ-?

26 6 0
                                    

Dù gì cũng đang là giữa kì nên chuyện kín phòng chắc cũng là chuyện bình thường- Cậu vừa nghĩ vừa lướt mạng xã hội

" Cậu lướt được 1 hồi lâu lại chán vì vẫn chưa vào giờ học với lại cũng chẳng có gì làm ngay lúc này thì bỗng dưng Cậu nghĩ đến Error vì có lẽ Cậu vẫn còn tò mò gì đó từ Anh "

" Bình thường Cậu không có hay tò mò về người khác như vậy nhưng không hiểu sao với Anh thì Cậu lại tò mò không dứt kể cả Cậu đã theo dõi Anh 1 lần, Nhưng rồi Cậu nghĩ rằng: "

Chắc do Cậu ta là kiểu sống ẩn nên khiến mình tò mò chăng? Tuy là cách nói chuyện thô lỗ không tôn trọng mình gì cả

Nhưng không biết sao Cậu ta cứ lọt nào tầm mắt mình - Cậu khi nhớ đến chuyện lúc nãy liền tỏ ra thái độ hiện rõ trên mặt

" Cậu tuy vậy nhưng chỉ thở phào rồi lại không quan tâm chuyện đó nữa mà chuyển sang nghĩ về chuyện của mình để chuẩn bị trước "

Đầu tiên là ký hợp đồng thuê ktx, tiền đặt cọc thì từ từ trả cũng được nhỉ..- Cậu cứng họng nhìn tùm lum vờ như chưa có chuyện gì

"Thở dài:_Dù gì cũng gần tới ngày lấy lại tiền đặt cọc rồi, chắc sẽ ổn thôi - Tự an ủi bản thân

" Cậu cất điện thoại vào Balo rồi lại suy nghĩ lung tung thì Cậu lại nghĩ đến Error Cậu nghĩ trong lúc rảnh rỗi thế này thì học chắc sẽ đem lại nhiều kiến thức cho Cậu với lại cũng là Giữa kì, Nên Cậu đứng dậy đi ra khỏi phòng học và đi lên thư viện "

" Khi Cậu đi vào Thư viện thì liền bước tới tủ tìm sách, Cậu đi xung quanh tủ để tìm và vì Cậu biết Cậu khá yếu những môn có liên quan đến áp dụng công thức vd là vậy, nên Cậu tìm 1 cuốn sách có những bài tập như vậy để giải tuy không biết Cậu có giải được không "

" Đi được lúc lâu thì Cậu tìm được 1 cuốn sách có những bài tập tính toán công thức mà Cậu đang tìm nhưng khi Cậu mở trang đầu ra coi thử sát mặt ngay lập tức thay đổi vì khi Cậu nhìn vào thì chả hiểu cái đất gì tuy đã cho hình sẵn "

" Tuy vậy Cậu vẫn lấy cuốn sách đó vì Cậu nghĩ giải từ từ rồi cũng sẽ ra tại các công thức Cậu đã thụôc hết nhưng vẫn có đôi lúc có những bài mà cậu không tài nào giải được vd như khi Cậu nhìn vào cuốn sách tuy đã thụôc công thức "

" Cậu định sẽ đi đến bàn thì vừa quay qua Cậu lại bắt gặp Anh đang cất lại cuốn sách và có lẽ Anh đang tìm 1 cuốn sách khác để học, Anh khi đấy cũng quay qua nhìn lại Ink nhưng rồi lại quay đi vờ như chưa từng thấy Cậu "

" Cậu thấy thế thì cũng quay đi rồi lườm Anh và nghĩ trong đầu:"

- tuy tôi có theo dõi thật nhưng đâu xứng phải nhận lại sự thiếu tôn trọng vậy chứ "- Tức trong người

" Nhưng Cậu chỉ trút hết tức giận xuống chỉ với 1 hơi thở dài rồi cố bình thường trở lại và nghĩ trong chuyện cũng do bản thân Cậu nên Cậu quay qua bắt chuyện với Anh "

Đằng ấy, Cậu học có 1 mình thôi đúng không?

" Anh nghe thì liếc mắt quay qua nhìn Cậu, Cậu khi đấy vì bị nhìn vậy cũng có chút ngượng ngùng nhưng rồi Anh vẫn trả lời Cậu:"

Ừ, nhưng lần sau Cậu đừng bắt chuyện với tôi

tôi không có ý đó vì bài tập trong cuốn sách này có vẻ khá khó với tôi, cũng vì vậy nếu tôi giải 1 mình thì chắc cũng mất nhiều thời gian để giải- Cậu vừa nói vừa gãi cổ

" Anh lúc đầu thì có vẻ im lặng nhưng 1 lát sau Anh trả lời với Cậu rằng:"

Nếu chỉ có thế thì tôi đồng ý, nhưng lần sau đừng bao giờ bắt chuyện với tôi

Và cx đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi mữa
-----------------------------
Tới đây thôi, h thì pp mn🫶

"Lưu Lửng Mọt Sách"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ