Chap 10 : hiểu lầm-?

16 4 0
                                    

- Thôi được, dù gì tôi cx chỉ gặp cậu để hòa giải mâu thuẫn thôi, chứ không phải kẻ bám đuôi như cậu đã nghĩ

- Mà tôi hỏi cậu 1 câu nhé?, bộ Cậu bị overthinking à_Cậu nhìn Anh và chờ Anh trả lời

" Cậu khi thấy Anh không trả lời thì nhếch mép vì nghĩ Anh sẽ khó xử trước câu hỏi của Cậu nhưng có vẻ lần này Cậu đã đoán sai vì Anh tuy im lặng nhưng sát mặt lại rất bình thường chỉ lấy tai nghe ra và nói với Cậu rằng:"

- Cậu muốn biết nhiều thứ về tôi tới vậy à?_"Anh khi nói xong thì đeo tai nghe vào và nói tiếp"_Nếu thật sự muốn tôi chỉ thì biết điều lại cái bàn mà tôi ngồi

"Anh sau khi nói thì bỏ đi về bàn, Cậu thì vẫn đứng đó mặt tối sầm, tay thì siết chặt trong lòng bàn tay để kềm néng lại sự cay cú của mình và nghĩ trong đầu:"

- " Rõ ràng mình đâu có ý đó đâu với lại sao tên đó không có chút cảm xúc nào chứ, lúc nào mặt cũng lạnh thấy mà ghét, mà cảm thấy oan ức ghê "

- Thôi bỏ đi, hên cho Cậu ta là mình chưa tới cơn đó, mình mà tới cơn chắc cắn luôn rồi

" Cậu bỏ qua những gì vừa diễn ra lúc nãy mà đi tới bàn của Anh và vẫn như thường Anh chỉ chú tâm vào cuốn sách không để ý đến Cậu, Cậu thấy thế thì thắc mắc nghĩ:"

- "Đậu má, còn không biết mình đang đứng đây thì chỉ cái cứt gì nhỉ"_Lườm Anh

" Tuy trong đầu nghĩ thế nhưng vẫn thở dài rồi ngồi vào bàn và tự tìm cách giải, 1 lúc sau cả 2 đều không có một lời tiếng nói nào từ 8h00 cho đến 10h41, khi đấy Anh mới thóa tai nghe ra và mới biết sự hiện diện của Ink nhưng có vẻ vì phải tâm trung vào những bài giải gần 2 tiếng liền nên Cậu đã ngủ từ lúc nào không hay "

- không tin là ngồi thật đấy, nhưng ngoại hình như cậu ta cũng đi bám đuôi người khác sao, mất mặt thật_Anh nhìn Ink

" Anh đứng dậy định sẽ đi vệ sinh nhưng khi Error lướt qua nhìn khuôn mặt và dáng vẻ của Ink khi ngủ làm Anh phải khựng lại và nhìn nó,Error đang ngắm nhìn nó thì bỗng vài sợi tóc mái rơi xuống Anh thấy vậy dần dùng tay mình chạm vào mái tóc của Ink và tém qua cho Cậu vì vậy Anh cũng có thể nhìn rõ khuôn mặt đó hơn "

" Nhưng vừa đúng lúc đó Anh mới dần thấy có gì đó cấn cấn Error vừa tém qua xong thì liền rút tay lại, mặt cũng vì chuyện đó mà bắt đầu khó xử, trong đầu Anh cũng dần suy nghĩ lung tung thì đột nhiên điện thoại Anh có tin nhắn đến thì Anh mới có thể bình tĩnh lại và coi tin nhắn "

" Vài ngày nữa sẽ có người đến ở cùng phòng với em nhé "
--------------------------
Tối mai sẽ có chap 1 bộ "Mối nhân duyên online" nha và tui mong mọi người sẽ thích và ủng hộ bộ đó của tui còn h thì pái paii mng🫶

"Lưu Lửng Mọt Sách"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ