Chap 4 : Giờ Giấc-?

42 6 3
                                    

" Error vừa dứt câu nói của mình thì lùi lại 1 bước và đeo kính vào, Ink khi đó chỉ quay mặt đi và có liếc nhưng Anh chỉ đi qua Cậu rồi rời đi"

" Khi Error rời đi Ink liền nhìn theo Anh, Anh thì không còn quan tâm bất cứ gì nữa chỉ đi về phía trước Ink khi đó cũng chỉ nhìn Error chứ cũng không làm gì cho tới khi Cậu không còn thấy Anh nữa, Cậu thở dài rồi đội nón áo lên và đi về kí túc xá "

" Ink đi về phòng của mình khi Cậu mở cửa vào thì Dream đang ngủ, Cậu khi đó cũng mặc kệ và đi tới giường của mình vì lúc nãy Cậu quá hoảng hốt nên đã đổ hết tập sách để tìm và nhớ lại, Cậu sắp xếp lại tập sách và để lên bàn Sau khi sắp xếp gọn gàng Cậu nhìn lên đồng hồ thì hiện giờ đang là 21:55 "

- Loây hoây với tên đó có tí mà đã 9h tối rồi sao?

- Thôi, Lướt mạng xã hội tí rồi ngủ - Cậu nằm lên giường và lấy điện thoại ra lướt

[ 2 tiếng sau ]

" Cậu đang lướt thì bỗng dưng buồn ngủ nên Cậu khi đó ngồi dậy vớ tay lấy dây sạc và sạc pin rồi lại nằm lăn ra ngủ như chết "

[ ... ] 6:07"

" Cậu đang ngủ rất say sưa thì bị đánh thức bởi Dream "

- Này, Dậy đi 6h sáng rồi

" Dream vỗ vai kêu Ink Dậy, Ink khi đó vùng vẫy 1 chút vì vẫn còn buồn ngủ nhưng rồi cũng rồi dậy và ngáp "

- Oáp..~

- Vệ sinh cá nhân hay làm gì thì nhanh lên đi, tao xong hết rồi - Chỉnh kính

" Ink khi đó duỗi mắt quay qua nhìn Dream thì Thấy Dream với Style mọt sách đó Ink liền nói :"

- Tao tưởng mày chán cái Style mọt sách đó rồi chứ - Cậu vừa nói vừa leo xuống giường

- Nhìn thôi đã thấy nóng rồi

" Cậu vừa đi vừa lẫm nhẫm đi vào phòng tắm, Dream nghe vậy liền nói :"

- Cứ nói quá, mày cứ chờ đi rồi tao sẽ trở thành người đẹp trai khi thoát kính ra còn khi đeo kính nhan sắc sẽ bị ẩn sẽ không ai biết đc nhan sắc thật sự của tao -✨

" Ink đang súc miệng bình thường tới khi nghe Dream nói Cậu liền bị sặc, Cậu khi bị sặc Cậu vừa ho vừa quay lại nhìn Dream nói :"

- Tính làm Chủ tịch giả nghèo và cái kết à..- Cậu nhìn Dream với ánh mắt né tránh

- Nghĩ gì Vậy cha, súc miệng lẹ đi rồi đi nè

- Biết rồi - thay đồ
---------------------------------
Nay lười vcl ra nên chỉ viết tới đây thôi h thì pp👽

"Lưu Lửng Mọt Sách"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ