Chap 11 : Xấu hổ-?

24 3 0
                                    

" Anh sau khi coi tin nhắn xong thì vờ như không quan tâm và nhìn Cậu nhưng rồi Anh lại đổi tính bực ngại bỏ đi, còn Ink thì vẫn không hay biết gì mà vẫn đang đắm chìm vào giấc mơ đẹp đẽ của mình. "

" 1 lúc sau Anh đi ra từ phòng vệ sinh và bước tới bồn rửa mặt rửa tay thì bỗng những chuyện lúc nãy lại hiện trong đầu Anh, điều đó làm Anh có chút ngại ngùng và xấu hổ mà cũng vì cảm thấy quá xấu hổ nên Anh liền tự tạt nước vô mặt để bản thân có thể tỉnh táo hơn, Sau đó Anh lấy 1 chiếc khăng ra từ trong túi và lau"

" Tuy vậy Anh vẫn nhớ tới mãi không ngớt như thể Anh vẫn muốn ngắm nhìn nó nhưng lại xấu hổ, sau khi lau xong thì Anh gấp lại và nhét vào túi, Anh cũng liền quay lại thư viện và đi về vị trí của mình và khi Anh tới trước Thư viện thì Cậu vẫn đang ngủ, Anh khi đó đi ngang qua Cậu đã ép mình không được liếc nhìn Cậu mà ngồi thẳng vào chỗ "

" Anh cầm cuốn sách lên và tiếp tục nghiên cứu nhưng bây giờ Anh đã không còn sự tập trung hoàn toàn của việc nghiên cứu nữa mà chỉ nghĩ tới những chuyện kì lạ về người trước mặt Anh, Anh cũng đã cố vứt đi những suy nghĩ đó nhưng nó vẫn hiện trong tâm trí của Error, khiến Anh phải liếc mắt nhìn Cậu "

" Anh tuy đã nhìn được 1 lúc lâu vẫn không rời mắt cho đến khi Ink bỗng tỉnh dậy khiến Error xấu hổ gấp đôi, Anh liền giơ cuốn sách lên mặt để che đi khuôn mặt hiện giờ của Anh, còn Ink thì vẫn chưa tỉnh hẳn cho lắm, sau đó Cậu duỗi mắt nhưng vẫn còn ngơ ngác, Error thì cảm thấy xấu hổ như muốn đập cuốn sách này vào mặt vậy thì bỗng Ink lên tiếng: "

- Vì hôm nay Cậu không chỉ tôi làm bài và còn không thèm nhìn tôi nữa nên tôi sẽ vẫn xuất trước mặt Cậu, vì vậy đừng hỏi tại sao tôi cứ mặt dày xuất hiện trước mặt Cậu_Cậu nghiêm túc nói

" Cậu tuy nghiêm túc lên giọng nhưng mặt thì vẫn ngơ ngác vì vẫn chưa tỉnh hẳn, Anh nghe xong thì không đáp trả gì chỉ im lặng Ink Cậu sau đó đứng dậy cầm theo cuốn sách và đi nhưng Cậu vẫn không quên quay lại chào tạm biệt Error "

- Mai gặp lại nhé, Tạm biệt_👋

" Ink vẫy tay chào tạm biệt rồi rời đi nhưng vì Cậu vẫn chưa tỉnh vì vậy mặt Cậu hiện giờ có vẻ vẫn còn chút ngơ nên khi đi trông hơi vô tri, còn về phía Error thì Anh dần để cuốn sách xuống mà nhìn theo bóng dáng của Ink "
--------------------------
định là viết tiếp nhx mà lm biếng quá nên tới đây thôi h thì pp💖💖🫶

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

"Lưu Lửng Mọt Sách"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ