5

259 2 1
                                    

5

 

Yrony's POV

 

"Paano ba kasi yung tamang paghalik? Sabi mo kasi tuturuan mo ako," masyadong malambing ang boses niya nang sambitin niya iyon at halos magpintig ang tenga ko.

 

Napakuyom ang kamao ko.

 

Fuck it! Damn it! Shit! 

 

Come to your senses, Yrony. Fucking come to your senses. She's just trying to fucking seduce you! I did my best to take my eyes off her lips. I also tried my best to back my eyes to her shoulder, na sinasabi niyang makati raw, but I was sweating even more when my eyes dropped to her collarbone.

 

Ano ba, Yrony! Fuck! You are not a slave to your libido!

 

"Magaling akong sumayaw, iyon ang sinabi mo, pero hindi marunong humalik," dugtong pa niya at halos mapalunok na ako. 

 

She raised her body so she could close her face to mine. She looks so drunk, even though I am sure that she didn't drink any alcohol. She's really good at attracting people with just her eyes. Her sexy expression makes me fucking turn on. Mata lang niya ay halos pag-initan na ako. Come on, Yrony. Why are you suddenly acting like this?

 

"Ngayon mo sabihin na hindi ka nang-aakit," hindi ko maiwasang isatinig iyon sa kanya.

 

Pinaraan niya ang dila niya para mabasa ang labi niya. I saw a smile on her lips, and she bit her lower lips, trying to stop herself from smiling, o baka talagang gusto niya lang akong akitin?

 

"Nagpapaturo lang naman akong humalik, nang-aakit na ba iyon?" Natatawa niyang tanong sa'kin at halos isang pulgada na lang ang layo ng labi naming dalawa.

 

I took a deep breath and tried to stop myself from the temptation I was feeling and was feeling right now, but I think Kyle was right when he said na para akong naengkanto sa panonood habang sumasayaw siya roon sa dancefloor dahil ngayon, para ulit akong naengkanto habang tinititigan ang labi niya.

 

Hindi pwede 'to. Kissing is not a good Idea. Baka mamaya siya talaga ang nawawalang apo ni Don Alvarez.

 

But hell. She was already too close for me to stop and control myself. My eyes went down to her lips again, and my jaw tightened when I saw that her look was waiting for me to possess every corner of her lips.

 

That's it. Isang halik lang. Binaba ko ang sarili ko para halikan siya, pero napapikit ako ng mariin at halos hindi na makahinga nang maramdaman ang pagtuhod niya sa pagkalalakè ko. Hindi ko napaghandaan iyon kaya hindi ko nasangga.

 

"Shit?!" Daìng ko at halos mapahiga sa kama. 

 

Napatingin ako sa kanya. Sinubukan ko siyang hilahin nang tumayo siya at makitang hindi nakatali ang kamay niya. Fuck?

 

Mabilis itong tumakbo at tinungo ang pintuan habang namimilipit pa rin ako sa sakit. Halos nasabi ko na ang lahat ng mura habang hawak hawak ang pagkalalake ko.

 

"Azaylie," sambit ko sa pangalan niya at sinusubukang tumayo.

 

Azaylie's POV

 

Halos magdiwang ako nang tuluyan akong makalabas ng bahay, Walang katao-tao pagkalabas ko ng kwarto, wala ring tao sa sala kaya mabilis akong nakalabas ng walang problema.

 

Pero unti-unting nawala ang ngiti sa labi ko nang makita ang payapang dagat. Natigilan ako at nilibot ang tingin. Walang katao-tao. Purong puti ang buhangin at maraming naglalakihang niyog. Asul na dagat at mga ibong payapang nagliliparan.

 

May isang maliit na bangka lang na paniguradong ginagamit lang para kumuha ng isda dahil may lambat ito. Malakas ang hangin kaya ang laylayan ng suot ko ay nahahangin, pati na rin ang mahaba kong buhok ay nahahangin.

 

Asan ako? Anong lugar 'to?

 

"You think you can escape?" Ang pamilyar na boses ni Yrony ang narinig ko. Napasulyap ako sa kanya na ngayon ay papalabas na sa bahay. 

 

"A-Asan ako?!" Halos manginig ang boses ko nang tanungin iyon.

 

"Sa isang isla, so stop what you are thinking. Hindi ka makakatakas dito, unless magpadala ka ng sarili mong barko o eroplano," seryosong sambit niya. Maayos sa siya ay hindi na namimilip sa sakit.

 

Nanikip ang dibdib ko habang paulit-ulit na umiiling. Hindi ako pwedeng magtagal rito. Si papa. Kailangan ako ni papa. Napansin ko ang pagkatigil niya nang unti-unting tumulo yung luha ko.

 

Umiling-iling ulit ako at hinarap ang dagat. Narinig ko yapak ng paglapit niya kaya hinarap ko siya.

 

"A-Ano ba kasing kailangan mo sa'kin?" Nauutal na na sambit ko sa kanya. Napasulyap ako sa likod niya nang lumabas doon yung babae at yung isang lalake. Gulat sila habang nakatingin sa'kin.

 

"We're not going to hurt you; just stay here," mariin na sambit ni Yrony rason ng sarkastiko kong pagtawa.

 

At sa tingin niya maniniwala ako? Anong rason niya!

 

Tinalikuran ko siya at hindi na nag-isip pa. Wala akong tsinelas na suot habang tinatakbo ang pagitan ko at ng maliit na bangka. Ang sabi nito hindi ako makakaalis dito unless magpadala ako ng barko o eroplano, kung ganoon nasa isang isla kami, pero hindi pwedeng wala akong gawin! 

 

Kidnapping Miss KidnapperTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon