Sáu giờ ba mươi phút sáng, ngày 13 tháng Sáu năm 19XX, một cuộc điện thoại từ chiếc điện thoại bàn cũ vang lên làm đánh thức cả một đồn cảnh sát tại góc nhỏ thuộc địa phận thành phố Z của Thái Lan.Một viên cảnh sát đang thường trực làm việc, vẫn còn ngái ngủ trong cơn mê, đôi bàn tay cứ đưa lên mò mẫm để tìm kiếm chiếc điện thoại. Anh ta có vẻ vẫn còn rất mệt mỏi. Đêm qua là ngày tổ chức lễ hội, nên việc cảnh sát phải thức đến đêm muộn để kiểm soát người dân là điều không thể tránh khỏi. Hơn thế nữa, bây giờ mới chỉ bình minh mà đã bị làm phiền, quả thực cũng có chút khó chịu bên trong.
"Xin chào, đồn cảnh sát thành phố Z xin nghe. Cho hỏi bạn cần giúp gì?" Anh cảnh sát nói với một giọng đầy ngái ngủ.
"Alo," phía bên kia đầu dây đáp lại, " làm ơn hãy xin anh hãy đến đây, chúng tôi cần được giúp đỡ...hic."
Anh cảnh sát nghe thấy chất giọng hoảng sợ từ đầu dây bên kia, vội vàng ngồi thẳng dậy, bật máy tính rồi bắt đầu làm việc.
"Đừng sợ, hãy bình tĩnh kể lại cho tôi nghe. Bạn đang ở đâu? Có chuyện gì xảy ra vậy?"
"T...tôi đang ở đằng sau khuôn viên trường đại học của thành phố. Tôi và đám bạn đang chuẩn bị vào trường thì nhìn thấy xác của một người phụ nữ đã chết tại đây. Tôi sợ lắm... anh làm ơn hãy đến đây đi." Đầu dây bên kia cầu cứu.
Nhận được tín hiệu, cảnh sát viên gấp rút thông báo cho các đồng nghiệp về sự việc hiện tại cần giải quyết. Còn anh thì cố gắng giữ kết nối và trấn an người nọ.
Khoảng hơn ba mươi phút đồng hồ trôi qua, xe cảnh sát đã bao vây kín toàn bộ trường đại học. Giữa không gian u sầu ngày mưa phùn, thi thể một người phụ nữ trẻ, vẫn còn đeo thẻ sinh viên trên cổ, quần áo xộc xệch nhuốm đầy máu tươi đã khô, pha lẫn với bùn đất cùng những dấu tích xộc xệch, xô xát trên mặt đất. Trên thân thể cô in hằn những dấu tích của việc bị xâm hại, khuôn mặt bị đánh đến biến dạng, trên cổ thì hằn nguyên một vết tím dài cho bị hung thủ bóp. Nhưng đáng buồn thay, cô chết không phải vì ngạt thở, cô chết vì bị kẻ đó dùng dao làm bếp đâm liên tục vào bụng cho tới lúc máu tươi phun ra ướt đẫm thân áo thì mới dừng. Nội tạng bị tổn hại nghiêm trọng và do mất quá nhiều máu nên cô gái trẻ xấu số đã ra đi. Không những vậy, rất nhiều bộ phận trên cơ thể cô biến mất không dấu tích. Những con người đứng ở đó chứng kiến cảnh tượng của thi thể, người thì che mặt không dám nhìn, người thì tiếc thương cho phận cô gái đen đủi.
"Nanon, khám nghiệm sơ bộ ở hiện trường thì kết quả như nào thế?". Một cảnh sát tháo mũ khỏi đầu, tay vừa chỉnh lại huy hiệu vừa hỏi.
"Theo kết quả cho thấy, nạn nhân tử vong vào khoảng 7-8 giờ trước, tức là vào khoảng nửa đêm. Nguyên nhân cái chết là do bị xâm hại, trấn lột tài sản và bị hung khí có vẻ là dao làm bếp tác động vào khoang bụng cho đến chết. Chẹp...chẹp, còn trẻ mà đen đủi quá, mày có nghĩ giống tao không Jimmy?".
"Ai mà biết được, nhưng con gái con đứa mà nửa đêm đi vào cái giờ này thì tao nghĩ cũng là loại chẳng ra gì đâu." Jimmy nhìn nạn nhân với ánh mắt khinh bỉ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PondPhuwin] Em là ai?
FanfictionAnh thích ai, bên trong con người em? WARNING: BỘ TRUYỆN CÓ CHỨA RẤT NHIỀU YẾU TỐ NHƯ TÌNH DỤC, CẢNH MÁU ME,... KHÔNG PHÙ HỢP VỚI NHỮNG NGƯỜI DƯỚI 18 TUỔI VÀ KHÓ CHỊU VỀ TÌNH TIẾT CÓ NHỮNG MỐI QUAN HỆ NGOÀI LUỒNG. VUI LÒNG CÂN NHẮC KỸ LƯỠNG TRƯỚC KH...