21-30

349 10 3
                                    


Chương 21

Lỗi thời y niệm vọng tưởng

Thời gian là công bằng.

Thích thượng chính mình đường tỷ bạn gái, Chu Tỉnh thừa nhận, có điểm nhận không ra người.

Càng đáng giận thiếu nữ Chu Tỉnh nhận thấy được kia phân thích khi, Mạnh Tân Trúc cùng Chu Lăng quan hệ đã là ván đã đóng thuyền.

Tiết ngày nghỉ gia đình tụ hội, Chu Tỉnh sẽ trước tiên chuẩn bị tâm lý thật tốt, dựng thẳng lên tấm chắn dùng để ngăn cản các nàng nùng tình mật ý đả kích ngấm ngầm hay công khai, nhưng ứng dụng mạng xã hội trung đột nhiên xuất hiện chụp ảnh chung cùng thổ lộ, vẫn là thường thường ở trong lúc lơ đãng đâm bị thương nàng.

Vì cái gì nàng là muội muội? Trúc Tử tỷ thích nhân vi cái gì không thể là nàng? Hoặc là nàng vì cái gì không thể là Chu Lăng?

Này quá lệnh người bất đắc dĩ.

Chu Tỉnh ý đồ bắt được đầu sỏ gây tội, chạy đến mụ mụ trước mặt hỏi: “Ngươi vì cái gì như vậy vãn mới đem ta sinh hạ tới a!”

Mụ mụ biết nàng tiểu tâm tư, trả lời: “Ngươi hẳn là đi hỏi ngươi cái kia ma quỷ cha, hoặc là hỏi ngươi a ma.”

Nhưng thời gian là công bằng.

Thời gian mài mòn Chu Lăng cùng Mạnh Tân Trúc chi gian cảm tình, cũng làm Chu Tỉnh rốt cuộc có tư cách cùng các nàng sánh vai.

Chu Tỉnh không phải cái kia đầy người nước mũi xác tiểu thí hài, cũng không hề là gia đình tụ hội thượng buồn đầu điền thực ăn cơm máy móc, nàng lấy hoàn toàn mới tư thái xuất hiện ở các nàng trước mặt.

Noi theo Việt Vương Câu Tiễn, nằm gai nếm mật, còn tận dụng mọi thứ, nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của.

Trong lòng ngực người khóc đến hảo thương tâm, mềm mại thân thể ướt nóng run rẩy, Chu Tỉnh không dám dùng sức cũng không tha thả lỏng, nàng không nghĩ quá sớm bại lộ chính mình dọa chạy nàng, cánh tay thích hợp lực đạo khoanh lại.

An tĩnh lại kiên định.

Lần này là quang minh chính đại, các nàng ôm nhau.

Xa xa thấy tiểu ba xe lung lay mở ra, Chu Tỉnh hư hoàn ở nàng bên hông tay theo phía sau lưng vỗ nhẹ hai hạ, “Chúng ta muốn xuất phát.”

Buông ra ôm ấp, Mạnh Tân Trúc mu bàn tay lau mặt, Chu Tỉnh nhéo đầu vai kia mảnh nhỏ thấm ướt vải dệt, “Ngươi cho ta giặt quần áo nột.”

“Thực xin lỗi.” Mạnh Tân Trúc nhỏ giọng xin lỗi.

Chu Tỉnh “Hắc hắc” cười, nói không quan hệ, đậu ngươi chơi đâu, theo sau tự nhiên dắt nàng tay triều đợi xe điểm chạy như điên.

Thời gian còn sớm, trên xe không có nhiều hành khách, Chu Tỉnh vẫn luôn nắm nàng lên xe, sau khi ngồi xuống mới lưu luyến buông ra.

“Còn muốn khóc sao?” Chu Tỉnh hào phóng vỗ ngực, “Nơi này còn không có ướt.”

Nàng thẹn thùng cười, lắc đầu, tay hờ khép hồng hồng mũi.

Không đề cập tới Chu Lăng, mất hứng, Chu Tỉnh nói: “Cho ngươi kể chuyện cười.”

Tiểu ba tốc độ xe không mau, ngoài cửa sổ tảng lớn tân lục chậm rãi lùi lại, thỉnh thoảng hỗn loạn một cây phấn bạch hoa chi, gió nhẹ tan đi gương mặt nóng bỏng, Mạnh Tân Trúc tiểu phúc gật đầu, “Ngươi giảng.”

[BHTT] [QT] 36°C Xuyên Áo Lông Ta Không Nhiệt - Hà Tiên CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ