11-20

271 9 0
                                    

Chương 11

Sấn người không ở nhà, quải người lão bà

Khi nào nhận thấy được chính mình thích Mạnh Tân Trúc?

Rất dài một đoạn thời gian, Chu Tỉnh liền cái gì là thích cũng nói không rõ.

Thẳng đến thu ở bánh quy hộp khăn tay giấy hương khí phát huy, viết quá công thức giấy nháp ố vàng lên mốc, tứ phương trấn nhà cũ trước cửa rốt cuộc nhìn không tới nàng thân ảnh.

Ngẫu nhiên cảm phong hàn phát sốt chảy nước mắt, chỉ có thể phẩm táp hồi ức, hảo tưởng nàng mềm mại lòng bàn tay dán ở cái trán, ôn thanh dặn dò: “Bạo Bạo muốn ngoan ngoãn uống thuốc.”

Nàng đi nơi khác vào đại học, mới đầu nghỉ đông và nghỉ hè còn trở về trụ một trận, sau lại nghe nói muốn làm công, muốn phụ lục, muốn thực tập, đã nhiều năm đều khó được thấy thượng một mặt.

Lại sau lại nàng lấy hoàn toàn mới thân phận xuất hiện ở Chu gia người trước mặt, bữa cơm đoàn viên thượng hướng chư vị trưởng bối kính trà, cười đến thẹn thùng.

Thanh minh, Đoan Ngọ, trung thu, trùng dương…… Gặp mặt cơ hội nhiều, ẩn ẩn đối Chu Lăng sinh ra chua xót ghen tỵ, Chu Tỉnh mới hậu tri hậu giác, đại khái là thích nàng.

Muốn gặp nàng, nghe nàng nói chuyện, tùy tay truyền đạt tiểu ngoạn ý đều thích đáng cất chứa, lại không nghĩ nàng chỉ là bởi vì một người khác mới đối nàng hảo.

Ở giữa nhấp nhô, một lời khó nói hết. Tóm lại yêu thầm hảo khổ.

Nhưng cùng các nàng chân chính trải qua quá cực khổ so sánh với, những cái đó nhân tương tư đơn phương mà lan tràn tự mình cảm động thật sự không đáng giá một đồng tiền.

Chu Lăng cùng Mạnh Tân Trúc từ thượng cao trung liền ở một khối chơi, thẳng đến tốt nghiệp đại học mới chính thức xác định quan hệ, Chu Lăng bởi vì lấy hướng vấn đề, cũng cùng trong nhà nháo lật qua.

Khi đó Chu Tỉnh chỉ là Chu gia đông đảo người đứng xem chi nhất, trên bàn cơm xem Chu Lăng đứng dậy, báo cho mọi người Mạnh Tân Trúc từ bằng hữu đến bạn gái thân phận chuyển biến, xem Chu Lăng cường ngạnh chống cự cha mẹ phản đối, trục câu đánh trả thân thích nhóm âm dương trêu chọc, miệng tranh chấp thậm chí bay lên đến vũ lực xung đột.

Chu Tỉnh không thích đường tỷ, nàng thái độ lạnh như băng, làm việc không kiên nhẫn, nói chuyện thẳng, luôn chê người dơ, mắng chửi người xuẩn.

Nhưng tỷ tỷ vĩnh viễn là tỷ tỷ, khi còn nhỏ, chán ghét nàng cùng sùng bái nàng cũng không xung đột.

Nhà cũ đại náo một hồi, Chu Lăng cùng cha mẹ đoạn tuyệt quan hệ, dắt Mạnh Tân Trúc tiêu sái xốc bàn mà đi, còn thề từ đây không bao giờ hoa Chu gia một phân tiền.

Chu Lăng cũng thật sự làm được, liên tục ba cái Tết Âm Lịch không về nhà, mang theo bạn gái ở tại vùng ngoại thành đơn sơ cho thuê phòng, mỗi ngày qua lại thông cần gần ba cái giờ, tận tâm kinh doanh nàng ái tiểu oa.

Nàng là con gái duy nhất, giằng co mấy năm, rốt cuộc cha mẹ thỏa hiệp, kết cục cầu hòa, nàng yêu cầu bọn họ ở đêm 30 bữa cơm đoàn viên thượng, làm trò đông đảo thân thích mặt chính miệng hướng bạn gái xin lỗi, cho ái nhân lớn nhất tôn trọng.

[BHTT] [QT] 36°C Xuyên Áo Lông Ta Không Nhiệt - Hà Tiên CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ