41-50

286 7 0
                                    

Chương 41

Bốn cái nữ nhân

“Ta căn bản không ăn ngươi này bộ!”

Nói năng có khí phách nện xuống câu này, Chu Tỉnh dậy thân liền đi, hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang đi nhanh đạp về phòng.

Ngồi ở mép giường, tay bóp bụng sinh khí, Chu Tỉnh ngẫm lại lại không đúng, trốn đi tính cái gì, sợ nàng dường như.

Lại nói, này lại không phải Mạnh Tân Trúc một người gia, cũng là đường tỷ gia, nàng cùng đường tỷ chính là có huyết thống quan hệ. Ân, lúc này nàng nhớ tới Chu Lăng tới.

Chu Tỉnh hai tay chống nạnh ra khỏi phòng, đi vào phòng khách, lại lập tức liền hối hận.

Mạnh Tân Trúc chính ngồi xổm thân thanh khiết mặt đất, hai ngón tay tiểu tâm nắm khởi mảnh sứ, gác ở phế báo chí thượng.

Nàng phá lệ thiên vị châm dệt sam mềm mại tinh tế xúc cảm, ở nhà xuyên cái này màu trắng gạo tiểu cao cổ, từ sau xem cực kỳ thu hiện vòng eo, mà tóc dài tùy ý dùng phát vòng thu nạp, đáp ở phía sau bối, tiểu bộ phận sợi tóc cùng vật liệu may mặc cọ xát tĩnh điện, hơi hiện hỗn độn.

Chu Tỉnh đột nhiên sinh ra một loại mãnh liệt dục vọng, tưởng nắm lấy nàng phát thúc, từ trên xuống dưới, thong thả mà mềm nhẹ vì nàng chải vuốt.

Này niệm cùng nhau, Chu Tỉnh tức khắc cảnh giác.

Liền nhặt cái rác rưởi đều đang câu dẫn người, cho người ta hạ bao. Quả thực không thể nói lý.

Vậy đi đến nàng trước mặt đi, nhìn xem nàng rốt cuộc có bao nhiêu hoa chiêu.

Dép lê cùng mặt đất cố tình chế tạo ra tiếng vang, cùng với một tiếng ho nhẹ, Chu Tỉnh nghênh ngang ngồi vào trên sô pha, nhếch lên chân bắt chéo.

Mạnh Tân Trúc ngẩng đầu, liếc nhìn nàng một cái, muốn nói cái gì, môi mấp máy, lại vẫn là nhịn xuống, hơi hơi nhấp khẩn.

Này phó muốn nói lại thôi bộ dáng.

“Muốn nói cái gì liền nói, ở kia trang cái gì đâu.” Chu Tỉnh âm dương quái khí.

Mạnh Tân Trúc lần nữa ngẩng đầu, “Ta tưởng nói, ngươi không cần như vậy kiều chân, đối thắt lưng không tốt, thời gian lâu rồi, khả năng sẽ phát sinh thân đốt khớp xương lệch vị trí.”

“Ai cần ngươi lo?” Chu Tỉnh sặc thanh.

“Vốn dĩ cũng không có tưởng quản.” Mạnh Tân Trúc nhỏ giọng: “Là ngươi làm ta nói.”

Chu Tỉnh thân thể trước khuynh, song quyền nắm chặt dán tại bên người, nhân cơ hội buông chân, lòng bàn chân trên sàn nhà nhẹ nhàng một dậm, “Ai làm ngươi lão xem ta, ngươi không xem ta, ta như thế nào sẽ hỏi ngươi? Từ giờ trở đi, ngươi không chuẩn xem ta!”

Nàng quả nhiên thuận theo rũ xuống đôi mắt.

Chu Tỉnh không kiêng nể gì đem nàng mạn diệu thân thể nạp vào tầm mắt, châm dệt sam nhìn như bao vây kín mít, phập phồng nữ tính tính chất đặc biệt lại triển lộ không thể nghi ngờ.

Đối nàng thái độ tuy là ác liệt, không thể phủ nhận, nàng là mỹ, có được thủy mềm mại cùng bao dung.

Nước có thể chở thuyền, cũng có thể lật thuyền.

[BHTT] [QT] 36°C Xuyên Áo Lông Ta Không Nhiệt - Hà Tiên CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ