71-80

258 5 0
                                    


Chương 71

Vậy ngươi trước khí, ta ngủ một giấc

Không có thể thuận lợi chạy trốn, Mạnh Tân Trúc ở cửa thang máy bị Chu Tỉnh bắt được.

Tông cửa xông ra khi, cho dù thực không muốn thừa nhận, nàng vẫn là hy vọng Chu Tỉnh có thể đuổi theo ra tới, cùng nàng cãi nhau cũng tốt hơn lạnh như băng hỏi “Sau đó đâu sau đó đâu”……

Thủ đoạn bị nắm lấy, đột nhiên một cổ lực đạo lôi kéo, Mạnh Tân Trúc đứng thẳng không xong suýt nữa té ngã, Chu Tỉnh cánh tay nâng, nửa ôm tư thái đem nàng hộ ở trong ngực.

Vừa mừng vừa sợ, Mạnh Tân Trúc đột nhiên nâng mặt, Chu Tỉnh phồng lên má buông ra tay.

Hoang mang rối loạn quay người đi, Mạnh Tân Trúc ngón tay nắm chặt bao mang, “Ngươi còn có chuyện gì sao?”

“Đương nhiên rồi!” Chu Tỉnh ngạo kiều hừ thanh, “Ta nói còn chưa dứt lời ngươi liền chạy.”

Hàng hiên ngoài cửa sổ một cây cao lớn cây lựu, hoa tàn đã chuế vô số thanh hồng tiểu quả, Mạnh Tân Trúc tay phải hư hư nắm chặt quyền ấn ở ngực, cảm xúc kỳ dị hòa hoãn xuống dưới, “Vậy ngươi nói.”

Nhận thấy được giọng nói của nàng buông lỏng, Chu Tỉnh cũng mềm thái độ.

“Ta mới vừa nói làm ngươi đừng tới, cố ý nói được ba phải cái nào cũng được, xác thật là giận dỗi. Nhưng ta không hy vọng ngươi thật sự hiểu lầm, ta làm ngươi đừng tới, là ta thực mau muốn đi, ta muốn đi làm.”

“Ngươi muốn đi làm?” Mạnh Tân Trúc hơi hơi nghiêng đầu, nhìn về phía cửa thang máy.

Nàng không muốn quay mặt đi, Chu Tỉnh liền đối với nàng cái ót nói chuyện.

“Phía trước ở nhà cũ, ta liền tưởng cùng ngươi thương lượng, ngươi nếu đã cùng Thư Đình ước hảo muốn khai tay làm cửa hàng, ta đương nhiên muốn nỗ lực tranh thủ bên kia cương vị……”

Nói đến cái này Chu Tỉnh chính là một bụng khí, “Kết quả ngươi nửa câu giải thích đều không có, trộm chạy trốn, quá làm ta thất vọng rồi. Ta cũng sẽ không đem ngươi nhốt lại, không chuẩn ngươi đi.”

Chuyện này, Mạnh Tân Trúc xác thật đuối lý, không thể cãi lại, nàng xoay người nhìn thẳng vào Chu Tỉnh, “Thực xin lỗi, xác thật là ta hẹp hòi, ta không nên như vậy.”

“Ngươi không đối với cửa thang máy nói chuyện lạp!” Chu Tỉnh sặc nàng.

Mạnh Tân Trúc tức giận, lập tức duỗi tay đi ấn thang máy.

“Ngươi làm gì?” Chu Tỉnh giương giọng.

“Đi trở về.” Mạnh Tân Trúc lý lý bao mang, “Ta còn muốn đánh xe.”

Chu Tỉnh triển cánh tay hoành ở nàng trước mặt, “Lầm ta đưa ngươi trở về.”

“Không cần.” Mạnh Tân Trúc lạnh giọng, học nàng.

Trùng hợp cửa thang máy khai, xách theo bao lớn bao nhỏ tuổi trẻ phu thê trước sau ra tới, Chu Tỉnh vội vàng lui đến một bên, Mạnh Tân Trúc mượn này dựa vào cửa sổ.

Hành lang một trận động tĩnh, mở cửa đóng cửa, lại quy về yên tĩnh.

Ngày mùa hè phong ấm, cửa sổ cảnh nùng thúy.

[BHTT] [QT] 36°C Xuyên Áo Lông Ta Không Nhiệt - Hà Tiên CôNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ