Chương 31
Ôn nhu, cũng tàn khốc
Vãn anh mới nở, diễm mà không yêu, gió biển nhuận ướt tóc, cánh hoa ánh đỏ gò má.
Tự nhiên chi lực hài hoà vạn vật, phong sương mưa móc với sinh mệnh đều là ban ân, nhân loại cũng là trong đó một viên. Cả buổi chiều các nàng đều ở bên ngoài hoạt động, sắc mặt bởi vậy tươi sống mà trơn bóng, tràn ngập khỏe mạnh tinh thần phấn chấn.
Vệ sinh công cộng gian đại trước gương, Chu Tỉnh tả cố tình đầu, hữu cố tình đầu, không khỏi cảm khái, “Ta cũng thật đẹp a.”
Bàn tịnh điều thuận, khỏe mạnh hoạt bát, tóc đen nhánh, đôi mắt có thần, tính cách phương diện càng là không thể chê lạp, tuyệt thế người tốt một cái.
Lại nghiêng đầu đi xem bên người nghiêm túc xoa rửa tay chỉ Mạnh Tân Trúc, một sợi toái phát má biên rũ đãng, lông mi tiêm nùng, càng sấn đến da bạch môi hồng.
Trong gương các nàng, có chút hơi hình thể kém.
Chu Tỉnh có tập thể hình thói quen, thân hình tuyển tú đĩnh rút, động tác hành tẩu gian đều có nhất phái tiêu sái, tràn ngập bồng bột sinh mệnh lực, là tồn tại cảm rất mạnh một loại người, ngoại hình rất có có công kích tính.
Mạnh Tân Trúc cốt cách tinh tế, lại không quá phận suy nhược, hơi mỏng mỡ đều đều phân bố dưới da, các nơi đường cong mượt mà no đủ, phập phồng có hứng thú, thêm chi làn da trắng nõn, cực có tinh xảo cảm.
Chu Tỉnh ngẫu nhiên sinh ra một ít bất kham ý niệm, sẽ ảo tưởng ôm nàng khi, thân thể cảm nhận được kia phân mềm mại cùng bao dung.
Trong gương nhìn đến xuất thần, Chu Tỉnh thử giang hai tay, thiết tưởng đem nàng ôm vào trong lòng khi tình hình, trong mắt có mịt mờ xâm lược ý vị.
Không thể ở bên người nàng khi, tưởng niệm nàng, u sầu nhàn nhạt, cũng chỉ thế mà thôi.
Đi vào bên người nàng, cảm xúc trở nên phức tạp, hành sự không chừng, khi thì tự tin bừa bãi, khi thì hèn mọn bi thương, hỉ nộ đều tùy nàng.
Mới đầu Chu Tỉnh nghĩ đến đơn giản, muốn thật sự nhìn không tới hy vọng liền quá đem nghiện tính, mặc kệ tình cảm, ở bên người nàng ở lâu mấy ngày, đến nên đi thời điểm, đừng lì lợm la liếm, tìm nàng nói rõ ràng, lại sảng khoái phất tay từ biệt, hoàn toàn chung kết đoạn cảm tình này.
Nhưng càng là ở chung, trong lòng tham dục càng là điên trướng, dần dần thu không được, muốn càng nhiều.
Cũng quái Chu Lăng, hoặc là nói thiên thời địa lợi nhân hoà, hết thảy hết thảy đều ở thiên hướng nàng.
Không ra tay kia mới là thật khờ bức.
Chu Lăng muốn trách thì trách chính mình đi, cách ngôn nói thân huynh đệ minh tính sổ, thân tỷ muội chi gian ai cũng đừng làm cho ai, liền các bằng bản lĩnh.
“Suy nghĩ cái gì đâu?” Mạnh Tân Trúc xem Chu Tỉnh hư hoàn trên vai cánh tay.
Phía sau cách gian xả nước tiếng vang, Chu Tỉnh ngượng ngùng thu hồi, “Ta tay thật trường.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] 36°C Xuyên Áo Lông Ta Không Nhiệt - Hà Tiên Cô
Roman d'amourTác phẩm: 36°C xuyên áo lông ta không nhiệt Tác giả: Hà Tiên Cô Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5429 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10935 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 16452 Văn chương tích phân: 198,870,624 Thể loại truyệ...