Chương 1Không thích hợp, nàng là ta tẩu tử
Chu Tỉnh ở ga sân bay đợi mau một giờ.
Bên ngoài thật lớn vũ, thiên đều hạ đen, vũ si quá dường như lại tế lại mật, lực đạo hung man thế muốn đem vạn vật đều đập vỡ vụn.
Cùng chuyến bay lữ khách đều đi được không sai biệt lắm, Chu Tỉnh cưỡi ở rương hành lý thượng, hai tay bám vào tay hãm, mũi chân chỉa xuống đất nhàm chán xoay cái vòng, còn tính có nhẫn nại, không có bởi vì trận này đột nhiên tới mưa to mà phiền não.
Phùng Niệm thu được nàng chuyến bay tin tức, trước tiên ba ngày liền chuẩn bị tốt tới đón nàng, đính hoa đính khách sạn, muốn mang nàng khắp nơi ăn nhậu chơi bời.
Phi cơ chân trước rơi xuống đất, sau lưng hạ khởi mưa to, Phùng Niệm kẹt xe đến trễ, nửa đường thu được Chu Tỉnh tin tức, làm đừng tới.
Phùng Niệm cho rằng nàng giận dỗi, không dám hồi, vẫn là phủng hoa thở hồng hộc tìm tới.
Cửa thấy người, Chu Tỉnh thẳng thắn phía sau lưng, mở to hai mắt cẩn thận phân biệt. Phùng Niệm đứng ở nàng mười bước có hơn, híp lại mắt, đồng dạng có chút không dám tương nhận.
Nàng hai hảo chút năm không gặp, chủ yếu vẫn là Phùng Niệm, Chu Tỉnh trắc nàng ít nhất béo 30 cân.
30 cân thịt đều đều phân phối đến thân thể các bộ vị, cũng không giác mập mạp, Phùng Niệm nguyên bản thực gầy, hiện giờ châu tròn ngọc sáng, đảo thêm chút đẫy đà thành thục mỹ.
“Bạo Bạo!” Phùng Niệm xác định là nàng, kiều nhảy nhót chạy chậm tiến lên.
Chu Tỉnh từ rương hành lý thượng đứng lên, bị phác cái đầy cõi lòng, cười sau này trốn rồi hạ.
“Đại đi!” Phùng Niệm hai tay ước lượng ước lượng chính mình, “Thịt đều trường ngực lên rồi.”
Chu Tỉnh phụ họa hai câu, Phùng Niệm đem hoa đưa cho nàng, cằm tiêm triều sau vung, “Đi, đi trước nhà ta, làm ta lão công nấu cơm cho ngươi.”
Chu Tỉnh lôi kéo rương hành lý không nhúc nhích, “Không phải làm ngươi đừng tới.”
“Sinh khí lạp?” Phùng Niệm ném cánh tay đánh nàng một chút, “Kẹt xe sao, ta lại không phải cố ý đến trễ.”
“Không.” Chu Tỉnh vươn một ngón tay cào cào má, trên mặt cười giấu không được, “Trúc Tử tỷ cho ta gọi điện thoại, nói muốn tới tiếp ta.”
“Mạnh Tân Trúc?” Phùng Niệm lay lay trên trán hơi hơi mướt mồ hôi toái tóc mái, “Nàng phía trước không cùng ngươi nói?”
“Đại khái là Chu Lăng không cùng nàng giảng, nàng mới biết được.”
Nhớ tới nửa giờ trước Mạnh Tân Trúc kia thông điện thoại, Chu Tỉnh lại là một trận hừ hừ ngây ngô cười, đầy mặt không đáng giá tiền.
Trúc Tử tỷ tỷ thanh âm trước sau như một ôn nhu, ngữ khí thói quen mang theo ba phần cười, đầu tiên là xin lỗi, lại trấn an, làm nàng kiên nhẫn chờ đợi.
—— “Ta không biết ngươi trở về, bằng không ta khẳng định sẽ trước tiên chuẩn bị, ta liền tới tiếp ngươi, ngoan ngoãn ở sân bay chờ ta nga, không cần chạy loạn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] 36°C Xuyên Áo Lông Ta Không Nhiệt - Hà Tiên Cô
RomantizmTác phẩm: 36°C xuyên áo lông ta không nhiệt Tác giả: Hà Tiên Cô Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5429 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10935 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 16452 Văn chương tích phân: 198,870,624 Thể loại truyệ...