Chương 61“Vậy ngươi thượng câu sao?”
Đồng đồng tịch ngày, quyến luyến nhân gian, kiệt lực bát sái cuối cùng quang mang, sáng sủa không thể nhìn thẳng.
Mạnh Tân Trúc khóc thở gấp chạy ra nhà ăn, hoàng hôn ấm áp nhu tình chiếu rọi giống tránh còn không kịp nọc độc, nàng trốn tránh đến dưới tàng cây, lòng bàn tay nắm chặt tấm card giống như một phen chủy thủ, song nhận đem nàng cắt đến máu tươi đầm đìa.
Cho dù đã sớm hạ quyết tâm, ngôn ngữ cũng chưa từng từng có chút nào buông lỏng, nàng vẫn là làm không được hoàn toàn không bị Chu Lăng cảm xúc ảnh hưởng.
Đó là nàng quen biết gần mười lăm năm, làm bạn gần bảy năm ái nhân.
Cho dù Chu Lăng hiện tại ích kỷ đáng giận tới rồi cực điểm, kia bảy năm bên nhau, trong đầu cùng này tương quan một bức bức từng màn, ngắn hạn đều không thể dễ dàng hủy diệt.
Nói to làm ồn ào phố hẻm, đô thị người bước đi vội vàng, mỗi người đều mục tiêu minh xác, các có lao tới.
Tiền bắt được tay, Mạnh Tân Trúc ý thức được, nàng cùng Chu Lăng không bao giờ khả năng trở lại quá khứ, các nàng chi gian hoàn toàn xong đời, nàng từng khổ tâm kinh doanh hết thảy cũng đều phó mặc.
Phân biệt trước cuối cùng liếc mắt một cái, Chu Lăng ai đỗng ánh mắt ở trước mắt vứt đi không được, còn có nàng quăng ngã tạp tấm card khi cánh tay động tác, nàng sá ách trầm thấp nghẹn ngào tiếng nói.
Qua đi các nàng khắc khẩu rùng mình, giống hôm nay như vậy cuồng loạn cầu xin chú ý chưa bao giờ sẽ là Chu Lăng, hiện tại các nàng vị trí đổi.
Mạnh Tân Trúc thường thường đối Chu Lăng lời nói việc làm cảm thấy hoang mang, Chu Lăng đối nàng thật sự có một chút áy náy sao?
Nếu không có, rõ ràng biểu hiện thật sự để ý; nếu là có, lại trước nay không chịu buông dáng người hống nàng.
Đoạn cảm tình này, Mạnh Tân Trúc nhận hết bá lăng, rất rõ ràng chính mình chỉ là đầu óc nhất thời hồ đồ, nhân Chu Lăng đồi thái mà chua xót đau buồn.
Nàng sẽ không lại đi đường rút lui.
Mấy ngày tới cùng Chu Tỉnh phóng túng, càng như là một loại giới đoạn cùng trói buộc, dùng để chống cự tự thân do dự, mềm lòng.
Mạnh Tân Trúc căn bản không dám tưởng, nếu hôm nay Chu Tỉnh không có trình diện, nàng còn có hay không dũng khí triều Chu Lăng duỗi tay tác muốn thẻ ngân hàng, lại càng không biết Chu Lăng còn có bao nhiêu ngôn ngữ bẫy rập ở phía trước chờ nàng.
“Tỷ tỷ!”
Mạnh Tân Trúc quay đầu lại, Chu Tỉnh bước chân nhẹ nhàng triều nàng chạy tới, hắc lông mi hạ đôi mắt tinh lượng, “Xem ta trộm tới cái gì!”
Chu Tỉnh hiến vật quý tựa đem rượu đưa qua đi, “Đồ ăn chúng ta không ăn thượng, nhưng có rượu, chờ lát nữa chúng ta đi chợ đêm ăn tôm hùm đất đi, trang bị rượu vang đỏ, tuyệt đối chuẩn cmnr tích!”
Không có tiếp nhận rượu, Mạnh Tân Trúc tiến lên không chút do dự ôm lấy nàng.
Ngực một kích, chấn động gột rửa toàn thân, Chu Tỉnh trì độn chớp chớp mắt, một hồi lâu mới phản ứng lại đây, đằng ra chỉ tay hồi ôm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] 36°C Xuyên Áo Lông Ta Không Nhiệt - Hà Tiên Cô
RomanceTác phẩm: 36°C xuyên áo lông ta không nhiệt Tác giả: Hà Tiên Cô Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 5429 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 10935 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 16452 Văn chương tích phân: 198,870,624 Thể loại truyệ...