Hôm nay là ngày tui viết truyện này không hay nên có gì thì mọi cmt cho tui biết nha cái này là do tui nghĩ ra thôi
Đây là sự tưởng tượng mà tôi nghĩ ra thôi chứ không phải phim đâu chỉ ship
coulp bồ Hoa × Bệnh
Coulp bồ Thanh×Bảo
_______________________________Trong cuộc đấu tranh ở Đông Hải rất nhiều năm trước mà Lý Tư của Tứ cố môn và Địch Phi Thanh ở kim Uyên minh nổ ra một chiến ở Đông Hải rất sôi nổi trong thời điểm đó . Sau ba năm sau Lý Tương Di không còn gì gọi là ngạo mạng , cao ngạo như lúc trước chỉ là bây giờ thân phận của Lý Tương Di thành một lý thần y chữa bách bệnh , lấy tên Lý Liên Hoa để cho quên đi Lý Tương Di của ba năm trước .
Hiện tại Lý Liên Hoa có một cuộc sống rất thảnh nhiên cùng với Hồ Linh Tinh và tòa lầu Liên Hoa Lâu rất tinh xảo trong đẹp mắt, ở đây Lý Liên Hoa cũng có một công việc mà ngày nào cũng đi là lên trấn để chữa bệnh cho những người trên trấn. Nhưng cũng ít ai biết được một lý thần y như Lý Liên Hoa mà thân lại trúng kịch độc mà không một ai có thể chữa được , chỉ có thể dựa chẫm vào Dương Châu Mạng để kéo dài mạng sống . Cũng là người sư huynh hay người thân cận của y mà quan tâm nhưng lại hạ độc y một cách mà y lại không ngờ tới .
Như thường lệ Lý Liên Hoa cũng đi lên trấn để chữa bệnh cho người trên trấn thì có rất nhiều người quay quanh một tờ giấy ở trên bảng thông báo của trấn để coi là cái gì ghi trên đó . Y không quan tâm lắm chỉ là bây giờ y đã có một cuộc sống tự do tự tại rồi nên không cần quan tâm đến ai khác cả chỉ là lo cho cuộc sống của y như hiện tại là rất đối với y, đột nhiên có một người lại đọc to tờ giấy trên bản thông báo lúc nãy mà Lý Liên Hoa lại đi ngang qua lên thật to
"Tìm người có tên là Phương Tiểu Bảo nếu như tìm được thì phải báo cho Thiên Cơ Sơ Trang đợi nhận 200 vạn lượng " nghe thấy mọi người cũng bắt đầu bàn tán xung quanh làm Lý Liên Hoa đang đi cũng phải dừng bước quay lại nhìn xem là Tiểu Bảo tại sao lại bỏ nhà ra đi vì y nghe nói rằng Thiên Cơ Sơn Trang có hai cậu con trai tên là Phương Đa Bệnh còn người còn lại là tên Phương Tiểu Bảo.
Trong Thiên Cơ Sơn Trang lúc này đã nháo nhào lên đi tìm Phương Tiểu Bảo mà dán cả giấy thông báo lên khắp nơi và cho người đi tìm cậu rất nhiều Hà Hiểu Huệ và Phương Tắc Sĩ cũng đành bất lực mà kêu Phương Đa Bệnh đi tìm Tiểu Bảo , Phương Đa Bệnh rất vui vẽ vì có được cậu em trai này nhưng vì quá nuông chiều đệ đệ của cậu mà giúp Tiểu Bảo bỏ trốn để đi ra ngoài chơi cho nên mới không kịp nói với Hà Hiểu Huệ và Phương Tắc Sĩ làm họ lo lắng cho nên cậu chạy đi tìm Tiểu Bảo.
Tiểu Bảo lúc này đã đi chơi trên trấn rất nhiều người đi qua đi lại làm cho cậu càng thích thú hơn các hàng quán cũng bán đầy đồ dùng và nhiều thứ khác nữa , cậu thích thú nhìn xung quanh lại thấy có người bán rất nhiều kẹo hồ lô cậu cũng muốn mua nhưng mà cậu đi quên mất cậu lại không mang theo tiền cho nên đã nhìn qua một cái đầy mê mẫn, rồi ủ rủ đi qua mà quên mất rằng cậu đang bị truy tìm để bắt giao cho Thiên Cơ Sơn Trang để được nhận 200 vạn lượng , mà caca cũng đang đi tìm cậu .
Trong lúc đó Lý Liên Hoa chỉ nhìn vào bản có chữ tìm người nên y chỉ vô tình dừng lại cho nên đã xem được cần tìm ai rồi cho nên cũng dừng chân nhìn xem , y thấy là một cậu thiếu nhiên đang bỏ nhà đi chơi mà bị người nhà bắt lại cho nên y lại tiếp tục đi mà chỉ biết thế thôi , đang đi mà y lại gặp đúng người cũng đi tìm Tiểu Bảo, có một người cũng giống với người mà y đã tiện đi ngang qua đó là Đa Bệnh cũng đang đi tìm Tiểu Bảo mà thôi.
" ta thấy cậu thiếu gia kia rồi nè đó ở đó đó" có một người đã nhận ra được Tiểu Bảo rồi có là một tên là A Phù của phủ Vương Gia chỉ vì tìm cậu mà tên A Phù kia cũng phải quy đọng lực lượng để tìm cậu .
Thấy thế Đa Bệnh đi qua đó và quả thật đã tìm ra cậu đạng ngồi ở quán trà đang nhâm nhi chén trà vừa kêu ban nãy. Lý Liên Hoa cũng không buồn mà nhìn qua một cái rồi làm việc của mình tiếp tục .
" đệ đệ à cần phải về rồi đó cả nhà đang tìm đệ khắp nơi rồi nếu không thì cha và mẹ sẽ la chúng ta mất , hay là chúng ta đi về đi có được không Tiểu Bảo" Đa Bệnh cũng đã khuyên cậu về nhưng cậ lại không muốn về nhà mà cậu lại nói "ca ta không muốn về nhà ta muốn ca đưa ta đi khắp chợ này có được không caca" Tiểu Bảo lại ương bướn không chịu về nhà mà đòi đi chơi ở quanh chợ này .
__________hết chương 1________
Tác giả : kiwibapT1527
Ngày đăng: 12/2/2024
BẠN ĐANG ĐỌC
Bầu Trời Đầy Sao [Hoa×Bệnh] [Sắc×Kiệt]
RandomLần đầu tôi viết truyện có chút thiếu văn chương có gì thì mọi người cmt mà cho tôi biết nha, tôi cũng rất thích cp vào otp cho nên tôi ngẫu hứng mới làm truyện tranh thôi nha. Tiêu Sở Hà (Tiêu Sắt)× Lôi Vô Kiệt Lý Liên Hoa×Phương Đa Bệnh Vì đây mà...