chương 3:Thiên cơ đường có 2 thiếu gia song sinh

49 7 0
                                    

Chỉ có một số người mới biết còn một loại độc có thể giúp Lý Liên Hoa giải được độc bách trà chi độc, đó là dùng máu của người đang bị bệnh từ nhỏ phải chăm cú mới có thể gữi mạng mình, không ai khác là Phương Đa Bệnh của thiếu gia Thiên Cơ Đường , vì hồi nhỏ Đa Bệnh đã bệnh tật đầy mình khi mẹ Đa Bệnh khi sinh cậu ra đã nhiễn bệnh , nhưng Tiểu Bảo lại may mắn hơn khi không có nhiễm bệnh từ mẹ của mình .
Nên Tiểu Bảo rất khỏe mạnh và , hồn nhiên , vui tươi, chỉ có Đa Bệnh là phải dùng thuốc để sống,vì sự hoạt đọng linh hoạt của Tiểu Bảo đã làm cho Đa Bệnh làm cho có hứng thú để sống cùng với Tiểu Bảo.

Trong Thiên Cơ Đường Đa Bệnh đã đi tìm Tiểu Bảo khắp mọi nơi và cũng đã đi nhiều chỗ mà Tiểu Bảo thường hay đi qua, nhưng điều không có Tiểu Bảo ở đó cả , rồi cũng đi đến một rừng trúc quả thật trong đó có một tòa lầu có thể chạy được mà cứ thế Đa Bệnh cứ đi vào nhà.

"Có ai không tôi có thể vào không "cậu đi vào tòa lầu đó rồi cũng có người đáp lại cậu

" là ai đó ? Sao lại vào nhà của ta "Lý Liên Hoa nghe được tiếng bước chân thì dừng việc bếp núp lại mà ra xem , nào ngờ thì thấy Đa Bệnh đến đây thì ngạc nhiên hỏi

"ngươi không phải là caca của tiểu thiếu gia tên Phương Tiểu Bảo sao? Sao lại đến đây"Lý liên Hoa thắt măc hỏi cậu về việc tại sao cậu lại đến đây,có phải cậu đang tìm ai đó có phải không ? .

Cậu ngạc nhiên hỏi lại Lý Liên Hoa "sao ngươi lại biết đệ đệ của ta , có lẽ ngươi đã gặp qua đệ đệ của ta rồi sao"Lý Liên hoa cũng không giấu nữa mà nói ra rằng Tiểu Bảo quả thật là có tá túc ở đây

" đúng vậy ta đã từng gặp Tiểu Bảo "cậu lo lắng rồi hỏi Lý Liên Hoa" vậy bay giờ Tiểu Bảo đang ở đâu rồi" thấy Lý Liên Hoa không trả lời cậu liền dùng bạo lực bắt Lý Liên Hoa nói ra cho bằng được thì thôi.

Thì lúc đó Tiểu Bảo được Lý Liên Hoa kêu đi ra chợ mua ít đồ dùng trong tòa lầu vì Lý Liên Hoa không đi được nên đã nhờ Tiểu Bảo đi giúp.Nên mới có chuyện cậu không có ở đó để nói đỡ giúp Lý Liên Hoa được ,

sau đó Tiểu Bảo lại kêu lên" ca, sao ca lại ở đây vậy" Tiểu Bảo thắt mắc hỏi cậu , cậu nhẹ nhàn đáp lại Tiểu Bảo" là đi tìm đệ đó, mẹ không có cố ý mắng đệ đâu mau mau đi theo caca về nhà có được không, cha mẹ rất lo cho đệ đệ đó" Đa Bệnh nói ra những lời này thì Tiểu Bảo đột nhiên dừng lại và nói"ca đệ không về có được không , đệ thì thích ở đây với huynh ấy hơi "

" huynh ấy sao , là ai là người này sao"

"Đúng đó à quên giới thiệu với caca , đay là Lý Liên Hoa là người đã cho đệ chỗ ngủ đó còn cho đệ ăn nữa , hay là cho đệ ở đây đi caca~"

"Sao có thể làm phiền huynh ấy được chứ , nào đệ ngoan đi về nhà có được không về nhà nào Tiểu Bảo"

"Đệ không về đâu ca đừng ép đệ có được không" Tiểu Bảo đôi mắt rưng rưng nhìn Đa Bệnh cầu xin

"Được , ca không bắt ép đệ , ta chỉ bảo đệ về để cho cha mẹ gặp đệ rồi cho đệ đi chơi có được không Tiểu Bảo" cậu bức lực mà khuyên nhủ Tiểu Bảo đi về nhà cùng cậu lại không thành công

"Caca có nói thật không? " Tiểu Bảo nghi ngờ nhìn cậu rồi quay sang nhìn Lý Liên Hoa đang nhìn bọn họ nói chuyện với nhau.

Rồi Lý Liên Hoa khẽ len vào câu nói của họ rồi nói "cậu là Phương Đa Bệnh là con trai của Thiên Cơ Đường sao ? Thì ra là đi tìm đệ đệ của mình sau , thì ra ta cảm thấy quen cậu ở đâu rồi vậy cậu là caca của Phương Tiểu Bảo sao?" Lý Liên Hoa thắc mắc hỏi cậu là cho cả 2 im lặng hồi lâu thì Tiểu Bảo lại lên tiếng thay cho caca cậu " đúng vậy , ta tính giới thiệu với huynh mà huynh biết rồi sao vậy thì vui rồi chúng ta có thể làm bằng hữu với nhau rồi gồm có ta , caca ta và cả huynh nữa thêm A Phi nữa có đúng không huynh lý Liên Hoa" Tiểu Bảo mừng rỡ vì có cả caca của Tiểu Bảo và đại ma đầu kia và cả Lý Liên Hoa là bằng hữu của nhau .

Sau đó thì Đa Bệnh lại nói "đệ đừng quên là việc đi về nhà cùng caca nữa đó , còn có cả A Phù làm bạn cùng với đệ nữa ta tính cho đệ đi thăm người giúp ca tìm được đệ để cảm ơn đó người đó là A Phù đó người mà cứu đệ đó có nhớ không" Đa Bệnh vừa nói xong thì không để ý mặt mày của Lý Liên Hoa lại nhíu nhíu mày khó coi nhìn hai bọn họ đang nói chuyện với nhau.

"Đệ đệ nhớ mà huynh yên tâm đi có được không" Tiểu Bảo nói xong thì nhớ đến cái gì đó quay sang nhìn Lý Liên Hoa thì thấy mặt mày của Lý Liên Hoa khó coi nên khẽ nói "Lý Liên Hoa huynh có sao không , sao mặt mày hunh khó coi thế, hay là bệnh rồi "nói xong thì Lý Liên Hoa lại đáp lời của Tiểu Bảo"ta không sao Tiểu Bảo , không có bệnh gì đâu"

"Ừm"*gật* đầu rồi không nói gì nữa

Vì trước lúc đó Lý Liên Hoa đã để ý đến Phương Đa Bệnh mà không khỏi để vào mắt mình , lúc Phương Đa Bệnh đi tìm Tiểu Bảo thì Lý Liên Hoa đã để ý cậu ngay từ lúc đó nên cũng không có gì gọi là ghen cả, nhưng mà Lý Liên Hoa đã gặp Đa Bệnh cũng có được bao nhiêu lần , Đa Bệnh lúc nào cũng đi tìm Tiểu Bảo chỉ có thể dịu dàng có một mình Tiểu Bảo còn người ngoài thì lạnh lùng giống Địch Phi Thanh nên khi gặp mặt Lý Liên Hoa đã chốt cậu làm tiểu phu quân của mình rồi . Nhưng để tìm được cậu và tạo ấn tượng thì không thể nào, cậu không thể nói rằng một sự thật rằng là một chuyện cũng khá lớn về vấn đề của cậu và chuyện hồi năm xưa của 2 thiếu gia của phương gia và Tứ Cố Môn và Kim Uyên Minh

__________hết chương 3_________

Tác giải: kiwibapT1527

Ngày đăng: 16/1/2024

Bầu Trời Đầy Sao [Hoa×Bệnh] [Sắc×Kiệt]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ