Trong Thiên cơ đường cũng không có khá hơn một chút nào chỉ một buổi thành thân
Nhắc lại chương 6.
_________________________________
Không nói là không khá hơn mà là vì sự không để ý đến Thiện cô đao đang giống như kết hoạch mà làm , ông ta cũng thêm chủ ý muốn bắt 2 thiếu gia của Thiên cơ đường chăng ? Vì tất cả kết hoạch của Thiện cô đao là một bí ẩn có thể giải được không đây? Tất nhiên có thể giải được.Thiên cơ đường lúc này là một màu đỏ rực , vì có một dải màu từ đây mà đến cổng làm cho mọi người không khỏi cản thám vì quá diễm lệ một cách khá là đẹp."này nhìn xem hôm nay Thiên cơ đường đúng là một màu đỏ chói này" mọi người xung quanh nhìn theo quả thật ở Thiên cơ đường là một màu đỏ rực đâu đâu cũng có mà đỏ thắm vì ở nơi dâu cũng là lễ thành thân của nhân vật không được tần thường là lớn của nước Nam dận này.
Vạn Thánh Đạo lúc này cũng có thuộc hạ báo tin cho cho Thiện Cô Đao trong thời gian này"thưa ngài đã có tin tức của Thiên cơ đường về 2 thiếu gia rồi ạ"Thị vệ cũng tuân lệnh mà đi dò la tin tức của Thiên cơ đường giờ thì đã có kết quả của Thiên cơ đường.
"Mau nói đi bây giờ thì Thiên cơ đường thế nào"Thiện cô đao cũng thúc giục Thị vệ mau nói
"Thưa ngài đã là mai đúng giờ ngày là lễ thành thân của 2 công tử của Phương gia thưa ngài"Thị vệ cũng không nhanh không chậm mà trả lời cho Thiện cô đao.
"Hảo, hảo vậy thực hiện kế hoạch đi , đi điều tra tin tức của sư đệ ta Lý Liên Hoa mau"Thiện cô đao cũng cho người đi tìm tin tức của Lý Liên Hoa bây giờ như thế nào.
"Vâng thưa ngài"Thị vệ cũng đi làm nhiệm vụ của Thiện Cô Đao.
Thiện cô đao cũng có ấp ủ một âm mưu to lớn của mình, là làm bá chủ thiên hạ của nước Nam dận này , vì vậy mà ông ta muốn Lý Liên Hoa làm con rối cho mình xuống cuộc đời y mà y lại không biết mà muốn ông ta được sống để lo bảo toàn ông ta đến già. Ít có ai biết là Phương Đa Bệnh và Phương Tiểu Bảo là con ông ta cả chỉ có một số người trong Thiên cơ đường mới biết được năm đó đã xảy ra những gì cơ chứ?. Năm đó vì Hà Hiểu Lan đã yêu ông ta một cách mù quán , vì yêu ông ta mà Hà Hiểu Lan mới không nghe quy củ mà bỏ cả một Thiên cơ đường đi theo hắn như vậy nên mới sinh ra 2 cậu con trai.
Ở Liên Hoa Lâu lúc này vì sự yên tỉnh của Lý Liên Hoa và Hồ Tinh Ly cũng không có gì mà khá hơn cả , vì y đã nhận được lệnh thành hôn của hoàng thượng thì về Từ cố môn nhưng y lại không muốn về làm cái gì chỉ sống ở đó rồi cũng quay về Tứ cố môn mà thành thân, còn Địch Phi Thanh cũng lo cho Kim Uyên Minh mà cũng đi xử lý 1 số vậy ở đó rồi cũng quay lại với Lý Liên Hoa mà cùng nhau ngồi thưởng trà lâu lâu cũng có Kiều Uyển Vãn và cả Tô Tiểu Dung nữa, thêm Đa Bệnh và Tiểu Bảo và A Phù , Dương Châu cùng ngồi lại đó thưởng trà cùng Lý Liên Hoa.
Lễ thành thân cũng được xảy ra một cách không êm đềnh lắm. Sau đó là lễ thành thân của Thiên cơ đường , và Tứ cố môn và Kim Uyên Minh và Trương gia , Dương Gia . Pháo hoa của lễ thành thân cũng được đốt lên rất nhiều và mọi người ở xung quanh thấy có lễ thành thân mà quay quanh xung quanh để xem rất nhiều.
Đa Bệnh và Tiểu Bảo cùng Hà Hểu Huệ đi thay bộ đồ hỉ phục diễm lệ và Hà Hiểu Huệ nói "Con mau đeo khăn lên đi "Hà Hiểu Huệ đang cần khăn trùng đầu màu đỏ lệ rất tinh xảo mà đeo lên cho Đa Bệnh và Tiểu Bảo.
Tiểu Bảo lại đẩy khăn trùng đầu ra và nói"mẹ sao lại đeo cái khăn này"nói vậy cũng có thể , đúng vì nam không thể đeo khăn trùng đầu chỉ là có thể là nữ nhân mới đeo khăn này.
Hà Hiểu Huệ cùng bất ngờ không biết giải thích làm sao , cũ như vậy Dì nhỏ của Đa Bệnh và Tiểu Bảo lên tiếng"là vì phong tục tôi cứ đeo đi Tiểu Bảo " rồi cũng đeo khăn trùng đầu .
Khoảng một lúc sau cũng tiếng có một ai đó vang lên làm cho mọi người không khỏi mà nhìn theo , thì ra là Thiện cô đao tới từ lúc nào mà người trong phủ của Thiên cơ đường lại không hay biết gì chỉ cho ông ta vào tới canh phòng của 2 phương gia đang dội khăn trùng đầu . Ông ta cho người vào trong phủ rồi nói to tiếng"con trai của ta hôm nay là ngày con thành thân , phụ thân hôm đến đây để chung vui cho 2 con đây" câu nói này mang theo ý không tốt đối với Đa Bệnh và Tiểu Bảo.
Hà Hiểu Huệ kêu người đưa ông ta ra ngoài , nhưng người đâu? chính là người bị ông ta cho người vào và đánh tronhj thương không biết sống chết ra sao. "Ngươi chính đây là làm gì thì nói mau cho ta , hôm nay là ngày Tiểu Bảo và Đa Bệnh thành thân , ngươi dám động vào thằng bé thì ngươi sẽ chết ở đây"giọng nói đầy sát khí của Hà Hiểu Huệ nói ra muốn giết chết ông ta.
"Ngươi dám đánh mẹ ta , ta sống chết với ngươi Thiện cô đao" giọng nói đầy hùng hồ mà nói lên của Đa Bệnh. "Ngươi không phải là cha của ta và caca của ta ,ông nghe cho rõ đây , ông đã từng yêu thương tôi chưa hay là chăm sóc cho tôi và caca chưa hả ông nói đi"
"Đúng là ta không tốt với các con nhưng mà ta sẽ dành cả nước nam dận này rồi , ta sẽ bù đắp cho con , và ta cũng muốn định đoạn hôn ước này của con , và cha không có ý làm cho Hà Hiểu Huệ bị thương " Thiện cô đao chưa từng yêu thương hay nói những lời quan tâm hay ân cần , đối với Đa Bệnh và Tiểu Bảo cả.
"Ông không tư cách nào nói với chúng tôi là cha như vậy được hết, tôi và đệ đệ chỉ có một người cha đó là Phương Tắc Sĩ không bao giờ có thêm ai khác cả ông có nghe rõ không hả"Đa Bệnh nói với một trạng thái rất nỗi chi là bình tĩnh , rồi cậu nói xong mà cả ông ta cũng không tin là như thế, Hà Hiểu Huệ và Dì nhỏ của cậu và Tiểu Bảo cũng không khỏi giận mình một cái.
"Ta chính là cha con , muốn rượu mời không uống lại muốn uống rượu phạt ư, hảo được vậy là con không tránh ta được , người đâu lên bắt 2 thiếu gia đi cho ta" nói rồi Hà Hiểu Huệ và Dì nhỏ cùng nhau bảo vệ Đa Bệnh và Tiểu Bảo , nhưng mà lại không kịp nên ông ta đã bắt Đa Bệnh và Tiểu Bảo đi , vì Dì nhỏ Và Hà Hiểu Huệ vó công cũng không tầm thường nhưng mà vì người của ông ta đông hơn nên cũng không đánh lại được.
Rồi Thiện cô đao cũng bắt Đa Bệnh và Tiểu Bảo đi , đi chưa được bao lâu thì Lý Liên Hoa và Địch Phi Thanh cũng vời tới kịp thời thì thấy Thiện cô đao đang đưa 2 người đi , thì Lý Liên Hoa lập tức đánh nhau với Thiện cô đao để dành người . Bên đây cũng một bên đánh vào mấy đám người kia , Địch Phi Thanh cũng một thân mà đánh tới làm cho Thiện cô đao phun ra một ngụm máu rồi cũng ngất đi .
Hai cậu sau khi được cứu thì cũng đi giúp Hà Hiểu Huệ và Dì nhỏ rồi mới nhận ra tại sao Lý Liên Hoa và Địch Phi Thanh đang làm gì ở đây vậy? , mà không khỏi kinh ngạc mà nhìn 2 người kia , là vì Lý Liên Hoa và Địch Phi Thanh vô tình đi ngang ư? Hay chỉ là vô tình thôi? Thực ra là Lý Liên Hoa đã đổi ý định rồi y muốn Đa Bệnh là của riêng mình mà thôi, Địch Phi Thanh cũng muốn Tiểu Bảo của riêng mình nên đã cùng Lý Liên đi tráo đổi tân lang , nên đã tráo đổi qua cho Trương gia và Dương gia cho Kiều gia và Tô gia mà thôi , nên mới có cảnh Lý Liên Hoa và Dịch Phi Thanh cứu Hà Hiểu Huệ và Dì nhỏ, Tiểu Bảo và Đa Bệnh .
_______hết chương 7________
Mình xin lỗi đã ra chậm trễ còn 1 chương nữa nha😁😁. Mình hơi bận á nên ra trễ nè, sắp đến kì thi giữa kì 2 rồi chúc mấy bạn điểm cao nha , chúc 8/3 vui vẽ hihi😁😁Tác giả:kiwibapT1527
Ngày đăng:8/3/2024
BẠN ĐANG ĐỌC
Bầu Trời Đầy Sao [Hoa×Bệnh] [Sắc×Kiệt]
RandomLần đầu tôi viết truyện có chút thiếu văn chương có gì thì mọi người cmt mà cho tôi biết nha, tôi cũng rất thích cp vào otp cho nên tôi ngẫu hứng mới làm truyện tranh thôi nha. Tiêu Sở Hà (Tiêu Sắt)× Lôi Vô Kiệt Lý Liên Hoa×Phương Đa Bệnh Vì đây mà...