Tiểu Bảo không về nhà mà đòi đi chơi ở quanh chợ làm cho caca kêu Tiểu Bảo về nhưng Tiểu Bảo lại không muốn về nhà mà lại muốn đi chơi ở chợ mà thôi , thế là Đa Bệnh lại yêu chiều Tiểu Bảo hết mực cưng chiều mà ôn nhu nói "thôi được, được rồi Tiểu Bảo đệ đệ ngoan ca muốn cho đệ đi chơi nhưng mà đệ phải nghe lời mẹ và cha đi rồi ca sẽ dẫn Tiểu Bảo đi chơi có được không Tiểu Bảo" Đa Bệnh dùng hết sức sự yêu chiều của mình để đưa cậu về nhà .
___________________
Ở một chỗ khác có một người đang nhìn vào họ chằm chằm vào bọn họ mà Lý Liên Hoa cũng cười nhếch mếch rồi cũng đi về quầy hàng của mình mà ung dung bầy thuốc ra và bắt mạch để kiếm ít tiền . Qua ban chưa thì Lý Liên Hoa cũng khám xong rồi thu dọp hộp thuốc rồi đi về tòa lầu Liên Hoa Lâu của mình. Nhưng thật bất ngờ lại gặp Phương Tiểu Bảo đang chạy chốn ở trong khu rừng trúc gần đó cũng là nhà của Lý Liên Hoa .
Lúc nãy cậu bị caca của mình nói những lời đó cậu đã đi về nhà nhưng mà cậu về đến nhà thì cậu lại gặp cha mẹ Tiểu Bảo hầm hầm nhìn cậu cha mẹ Tiểu Bảo mắng Tiểu Bảo nên Tiểu Bảo lại ấm ức mà chạy ra đến bên ngoài mà không biết Tiểu Bảo chạy bao lâu mà chậy một mạch vào rừng trúc ở gần đó rồi Tiểu Bảo ấm ức mà không thèm nhìn lại một cái . Trong lúc đó Đa Bệnh cũng rất hoảng mà chậy đi tìm Tiểu Bảo mà Đa Bệnh luôn yêu thương mà huy động lực lượng mà đi tìm Tiểu Bảo , Hà Hiểu Huệ không muốn la mắng Tiểu Bảo mà muốn dạy cho Tiểu Bảo một cách tốt nhất nhưng cũng lỡ lời làm cho cậu tổn thương nên cũng đã cho người đi tìm Tiểu Bảo .
Lúc này Lý Liên Hoa cũng vừa về đến Liên Hoa Lâu thì nhìn thấy Tiểu Thiếu Gia của Thiên Cơ Đường Đang bỏ trốn ra khỏi nhà của mình thấy thế Lý Liên Hoa cũng hỏi Tiểu Bảo " ngươi tại sao lại ở đây ngươi không về nhà của ngươi hả ?" Lý Liên Hoa hỏi Tiểu Bảo làm cho Tiểu Bảo đang suy nghĩ cũng phải dừng lại rồi trải lời Lý Liên Hoa " ta không có nhà để về nữa có thể đưa ta về nhà huynh có được không huynh, mà huynh đây tên gì vậy" cậu lại nói xin tá túc nhà mà chưa có biết tên của Lý Liên Hoa nên lại hỏi Lý Liên Hoa cái tên"tại hại tên là Lý liên Hoa , ta thấy ngươi có một caca mà , còn nói vui vẽ với nhau giờ sao lại ở ngoài đường thế này rồi chắc là ngươi đang giận ai nên mới như vậy có phải không" nghe một tràn của Lý Liên Hoa nói ra cũng có một phần là của gia đình Tiểu Bảo và Tiểu Bảo đã đần đột nên mới như vậy .
" có thể cho ta tá túc một đêm có được không huynh Lý Liên Hoa , cái gì ta cũng làm cho huynh có được không Lý Liên Hoa" cậu cầu xin rất nhiều thế là ông trời cũng đã phù hộ Tiểu Bảo nên Lý Liên Hoa cũng đã cho Tiểu Bảo chỗ ngủ ,thế nhưng mà caca của Tiểu Bảo đi tìm Tiểu Bảo cả đêm qua , cũng cho thuộc hạ đi tìm khắp nơi nhưng không ai tìm ra Tiểu Bảo cả, sau khi nói như vậy Hà Hiểu Huệ cũng đã suy nghĩ những chuyện mình làm mà cũng cho người đi tìm Tiểu Bảo khăp mọi nơi , treo bản thông báo về việc đi tìm Tiểu Bảo mà vẫn chưa tìm được nên Hà Hiểu Huệ đã cho Phương Đa Bệnh đi tìm Tiểu Bảo.
Ở Liên Hoa Lâu , Tiểu Bảo đã làm việc cho Lý Liên Hoa , nào là chăm sóc cây củ cải , gặt dủ, nấu cơm và luận tranh cải của Lý Liên Hoa , Tiểu Bảo làm quần quận mà người lại nhàn nhạn uống trà do chính tay của Tiểu Bảo pha cho . Có khi Tiểu Bảo có làm bể chén thì Lý Liên Hoa nói" Tiểu thiếu gia à làm sao mà có thể mà cho ngươi làm chỉ là ta nên tự mình làm thì hơn"
"Huynh........ta không đôi co với huynh chỉ là tại sao ta phải làm mà huynh ở đó uống trà không bằng chút nào" Tiểu bảo ấm ức nhìn Lý Liên Hoa đang nhàn nhã uống trà kia mà nói. Nhưng mà nghe Tiểu Bảo nói vậy Lý Liên Hoa cũng đi vào bếp mà nấu ăn , vì khi biết Tiểu Bảo nấu ăn sẽ gây ra chấy Liên Hoa Lâu của mình nên đã đuổi cậu ra khỏi canh bếp của mình.
Tiểu Bảo lại ra ngoài chỗ có một cô chó tên là Hồ Ly Tinh là Lý Liên Hoa đặt cho , Tiểu Bảo đang ngồi rằng đó thì có một người mặc hồng y đang tựa vào cây mà nhìn chằm chằm vào Tiểu Bảo làm cho Tiểu Bảo lạnh sống lưng mà đi vào nhà than đói với Lý Liên Hoa " Lý Liên Hoa ta đói " Tiểu Bảo than thở vì đói, mà Lý Liên Hoa cũng đúng lúc làm xong đồ ăn rồi bưng ra để ở trên bàn , thấy thế Tiểu Bảo ngồi vào bàn rồi ăn , Lý Liên Hoa cũng nhìn thấy có một người đang tựa trên cây đang mặc hồng y thế là Lý Liên Hoa cũng đi ra ngoài một lát.
" này ngươi đây làm gì vậy tại sao không vào nhà ta " Lý Liên Hoa thắc mắc hỏi người mằn trên cây
" ta... mà này người ở trong nhà ngươi là ai tại sao lại ở nhà của ngươi vậy" giọng của địch phi thanh lạnh lùng nói lên .
"À đây là người ta mới nhặt được , à mà không phải là vì cậu ta đã bỏ nhà đi nên mới xin ta tá túc thôi" Lý Liên Hoa nhìn Địch Phi Thanh mà nói lên vài chữ , thì có nghe tiếng của Tiểu Bảo đang ăn cơm mà cũng mời Địch Phi Thanh vào ăn cùng.
Vì trận đấu của Địch Phi Thanh và Lý Tương Di của mười năm trước đã xảy ra những điều gì đó mà làm cho Địch Phi Thanh tìm kiếm Lý Tương Di mười năm kể từ khi ở đại trận chiến ở Đông Hải năm đó cho nên Địch Phi Thanh đã tìm kiến Lý Tương Di mà không biết Lý Tương Di trúng độc mạnh của thế gian này chỉ có cây hoa vong xuyên mới cứu được Lý Tương Di mà cũng có thêm một loại độc mà chỉ có một số người mới biết được cũng có thể giải được độc bách trà chi độc của Lý Liên Hoa trúng phải.
__________hết chương 2_________
Đôi lời của tác giả cảm ơn mọi người đã đọc truyện của kiwibapT1527 vì truyện có trí tưởng tượng và thêm bớt nhân vật trong truyện mà tác giả đã làm xin cảm ơn đã đọc truyện của mình
Tác giả: kiwibapT1527
Ngày đăng:13/2/2024
BẠN ĐANG ĐỌC
Bầu Trời Đầy Sao [Hoa×Bệnh] [Sắc×Kiệt]
RandomLần đầu tôi viết truyện có chút thiếu văn chương có gì thì mọi người cmt mà cho tôi biết nha, tôi cũng rất thích cp vào otp cho nên tôi ngẫu hứng mới làm truyện tranh thôi nha. Tiêu Sở Hà (Tiêu Sắt)× Lôi Vô Kiệt Lý Liên Hoa×Phương Đa Bệnh Vì đây mà...