chương 5:Thiên cơ đường có 2 thiếu gia song sinh

40 7 0
                                    

Lúc này Thiện Cô Đao đã xuất hiện ,làm cho cả nước nam dận này và có thể ngang cảnh được ông ta không cơ chứ.Nhắc lại chương trước.

Lúc này ở Liên Hoa Lâu,bầu trời đã nắng lên rất sớm và có chút hơi lành lạnh, ở ngoài Liên Hoa Lâu đúng lúc Lý Liên Hoa và Đa Bệnh và Tiểu Bảo đang ngồi ở phía trước Liên Hoa Lâu uống trà nhàn nhã cùng nhau làm cho bầu không khí khá sôi nổi,thì có một người mặc hồng y dùng kinh công mà bay lại chỗ của 3 người đang uống trà,không ai khác là Địch Phi Thanh của Kim Uyên Minh.

Cũng ngồi tại đó mà cùng Lý Liên Hoa và cả Đa Bệnh và Tiểu Bảo,vì chuyện gì đó mà Tiểu Bảo lại không nhìn Địch Phi Thanh không lấy một cái, rồi tươi cười nói chuyện với caca của mình và Lý Liên Hoa nhưng không nói lời nào với Địch Phi Thanh cả, thật sự có chuyện gì giữa Tiểu Bảo và Địch Phi Thanh sao? Hay là lúc Lý Liên Hoa và Đa Bệnh đi bán rau hay đi khám bệnh sao?.

Thật là như này, cùng lúc đó Lý Liên Hoa và Đa Bệnh đi ra chợ thì còn mình Tiểu Bảo ở nhà cùng với Hồ Ly Tinh canh nhà cho Lý Liên Hoa , thì Tiểu Bảo mới dậy mà ăn sáng rồi ngồi buồn chán trong nhà cùng với Hồ Ly Tinh, thì lúc đó vừa hay Địch Phi Thanh cũng đi tìm Lý Liên Hoa mà đi tới Liên Hoa Lâu , thì thấy chỉ có mỗi Tiểu Bảo ngồi ngay ngốc ở đó mà đang cùng Hồ Ly Tinh đùa giỡn, thì Địch Phi Thanh lúc này cũng đi lại phía của Tiểu Bảo mà hỏi Tiểu Bảo.

"Sao ngươi ở đây còn caca của ngươi đâu mà còn cả Lý Liên Hoa nữa" giọng lạnh lùng của Địch Phi Thanh cất lên thì Tiểu Bảo quay đầu lại ngay ngốc nhìn rồi đáp lại Địch Phi Thanh .

"Hả , thì ra là A Phi, thì caca của ta và Lý Liên Hoa cùng nhau đi ra chợ rồi, học không kêu ta dạy mà cứ thế mà đi ra chợ,bọn họ muốn bỏ ta ở nhà" Tiểu Bảo nhìn Địch Phi Thanh mà ỷ khuất , rồi phòng má mà nói tiếp.

"A Phi ngươi có thể đưa ta đi chơi có được không ?, chứ ta ở đây chán lắm rồi đó ,có thể không a." Tiểu Bảo nhìn Địch Phi Thanh mà nói thêm với vẽ mặt buồn chán.Rồi Địch Phi Thanh cũng nói với cậu.

"Ồ,vậy sao, vậy ta đi tìm họ, ngươi lại muốn đi chơi sao, ngươi đi mà chơi với caca của ngươi ta không có rãnh đâu" nói xong thì địch dùng khinh công mà bay đi, nhưng mà Tiểu Bảo lại đứng lên nói cho Địch Phi Thanh biết là cậu muốn đi chơi cơ mà.

"Nè A Phi ngươi có thể nói là không cho ta đi cũng được mà tại sao lại nói như vậy với ta" nói xong thì cậu nắm tay áo của Địch Phi Thanh mà kéo kéo không cho Địch Phi Thanh đi tìm Lý Liên Hoa,Địch Phi Thanh nhìn Tiểu Bảo một cái rồi nói.

"Ngươi muốn đi sao? Thì tự đi đi không phiền đến ta " nói xong thì Địch Phi Thanh cũng gạt tay của Tiểu Bảo ra rồi dùng kinh công của mình mà bay đi, để Tiểu Bảo đứng ở đó mà tức cái lòng ngực của Tiểu Bảo.

"A Phi ngươi đi đi cho ta , ta cũng không muốn gặp ngươi, Địch Phi Thanh đồ vô tình, thấy như vậy tại sao lại không dẫn cho đi chơi, đồ mấu lạnh vô tình hứ" Tiểu Bảo phòng má lên mà chửi Địch Phi Thanh không thương tiết gì.

Địch Phi Thanh đã không đi được bao xa mà nghe thấy tiếng của Tiểu Bảo đang chửi mình không khỏi có chút tức giận, nhưng cũng không quan tâm gì tới Tiểu Bảo mà chỉ cười một cái rồi mà bay đi tìm Lý Liên Hoa.

Quay lại với bàn trà của cả 4 người,dùng Tiểu Bảo có chút tức giận nhưng cũng nói chuyện cùng với caca về chuyện đi về nhà là Thiên Cơ Đường của Tiểu Bảo và Đa Bệnh ,sao đó Tiểu Bảo lại nói với Đa Bệnh về việc đi về nhà của mình,"ca chúng ta ở đây cũng lâu rồi , có thể làm phiền huynh Lý Liên Hoa đây, ca mai chúng ta có thể đi về không caca~" nói xong thì Tiểu Bảo nhìn Đa Bệnh bằng đôi mắt lonh lanh mà cầu xin cậu.

"Ừm có thể đi về, chắc là cha mẹ ở nhà đang lo lắng cho chúng ta lắm đây, vậy thì trong hôm nay đi về nhà có được không"nói xong thì cậu nhìn Tiểu Bảo mà yêu chiều nói.

"Nghe theo huynh chúng ta đi về nhà" thế là Tiểu Bảo nói xong thì cùng caca đi thu dọn hành lý rồi cùng caca đi về nhà,

Lý Liên Hoa"........"

Địch Phi Thanh"........."

"Đi về nhà sao?" Lý Liên Hoa thắc mắc hỏi Tiểu Bảo và Đa Bệnh

"Ừm, ta đi về nhà, vậy cảm ơn huynh ,ta và đệ đệ đi về không làm phiền huynh ta đi đây, Địch Phi Thanh cảm ơn ngươi nha vậy ta đi trước đây" nói xong thì cùng Tiểu Bảo đi về nhà.

"Cảm ơn huynh Lý Liên Hoa ta đi đây"Tiểu Bảo nói xong cùng với caca của mình mà đi về nhà không nói lời chào tạm biệt với Địch Phi Thanh cả vì Tiểu Bảo đã giận Địch Phi Thanh rồi còn đâu.

Họ đi cũng được một lúc thì cả Lý Liên Hoa và Địch Phi Thanh cũng ngơ ngác nhìn họ đi về nhà,mà Lý Liên Hoa lại Hỏi Địch Phi Thanh,"này ta thấy Tiểu Bảo không thèm chào ngươi một cái mà bỏ đi luôn, giữa ngươi và Tiểu Bảo có chuyện gì Sao?"Lý Liên Hoa thắc mắc hỏi Địch Phi Thanh.

"Sao ngươi lại nói vậy bàn công việc chính , giữa ta và tên nhóc đó có gì sao? Ngươi đi mà hỏi tên nhóc đó đi"nói xong thì cũng không đợi Lý Liên Hoa nói thêm mà dùng kinh công bay đi, để lại Lý Liên Hoa ngay ngốc ở đó.

"Này ta chỉ là hỏi thôi mà , này"nói xong thì Địch Phi Thanh cũng bay đi , bỏ Lý Liên Hoa ở đó.

Quay lại với Tiểu Bảo và Đa Bệnh thì họ đã đến Thiên Cơ Đường rồi, lúc này Hà Hiểu Huệ và dì nhỏ nhìn thấy mà vui mừng vì 2 thiếu gia của Thiên Cơ Đường đã quay trở về nhà,thì đúng lúc này thì người của hoàng thượng cầm một vật ở trên tay rồi đi vào Thiên Cơ Đường, dì nhỏ của cậu cũng vừa được tì nữ cho biết có người từ hoàng thượng lại qua đây nên đã nói cho dì nhỏ của 2 thiếu gia.Là chuyện hôn sự của Tiểu Bảo và Đa Bệnh ấy mà , nên Hà Hiểu Huệ đã nhận chỉ rồi đợi cho 2 thiếu gia quay về rồi chờ ngày lành là thành hôn thôi, nhưng có mấy ai biết được rằng Thiện Cô Đao và Giác Lệ Tiêu có bắt Tiểu Bảo hay là Đa Bệnh hay không cơ chứ.

_________hết chương 5__________

Tác giả: kiwibapT1527

Ngày đăng :21/2/2024

Bầu Trời Đầy Sao [Hoa×Bệnh] [Sắc×Kiệt]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ