chương 6:Thiên cơ đường có 2 thiếu gia song sinh

33 5 0
                                    

Liệu có thể ngang cảnh được Thiên Cô Đao sao? Tức nhiên là không rồi . Tiếp chương 5
_________________________________
Thiên Cơ Đường hình như là được hoàng thượng ban hôn sao là ai cơ chứ. Trong đó có Tứ Cố Môn và Kim Uyên Minh không, lúc này Tiểu Bảo và Đa Bệnh cùng Hà Hiểu Huệ và dì nhỏ cũng ra nhận ý chỉ của hoàng thượng , thế là cậu rất vui mừng và Tiểu Bảo cũng vậy , thật ra phủ Dương gia và Trương gia cũng có tấu với hoàng thượng về việc là hôn ước của cả 3 phủ này. Vì là xin hôn ước nên hoàng thượng cũng đồng ý và cũng ban cho Tứ Cố Môn và Kim Uyên Minh một hôn sự khác, có thể sẽ không có ai là một chút sự đệ mong của một thiếu nữ nổi danh là người đẹp nhất ở nước Nam dận này cả và thêm một nữ nhân cũng xinh đẹp là con gái của bên nước khác mà có thể thích là không thể nói đế là Chiêu Linh Công Chúa, Kiều Uyển Vãn và Tô Tiểu Dung đây là các nữ nhân của nước Nam dận này.

Trong Thiên Cơ Đường lúc này Tiểu Bảo và Đa Bệnh cũng được Hà Hiểu Huệ cho đi ra ngoài, Tiểu Bảo và Đa Bệnh tung tăng đi dạo chợ thì bắt gặp Dương A Phù cũng ngao du đi chợ nên Tiểu Bảo và Đa Bệnh cũng rủ nhau đi qua đó.

"Caca là huynh A Phù kìa có thể  đi qua đó hỏi thăm không" Đa Bệnh nhìn Tiểu Bảo rồi nói vài câu rồi cũng đi theo Tiểu Bảo qua đó.

"Ừm có thể qua đó hỏi thăm thử xem"Đa Bệnh nhìn Tiểu Bảo một cái rồi cũng đi theo.

Đa Bệnh và Tiểu Bảo đi qua đó thì gặp Kiều Uyển Vãn và Tô Tiểu Dung cũng đi ngang qua họ thì Đa Bệnh và Tiểu Bảo cũng đi lại mà chào hỏi , đúng là đệ nhất mỹ nhân đẹp nghiêng nước nghiêng thành của nước Nam dận và cả Tô Tiểu Dung nữa ,

"Tiểu Thiếu gia và thiếu gia đang đi chơi sao , có thể nhìn thấy thì quả thật là đẹp nha" nói xong lời khen của Tô Tiểu Dung thì Kiều Uyển Vãn nói thêm.

"Tiểu thiếu gia và thiếu gia cũng đi chợ sao , ta mới đi thôi có thể đi chung không, mà thiếu gia có thể cho hỏi là Lý Liên Hoa khám ở đâu không" Kiều Uyển Vãn nói và vừa đi thì đụng vào ngực của một ai đó.

Tiểu Bảo lại trả lời mà kêu lên một tiếng rõ to" huynh Lý Liên Hoa , thì ra huynh ở đây sao vậy ta và caca của ta khỏi đi tìm rồi đúng không huynh, Kiều cô nương Lý Liên Hoa của cô nương , ta và caca của ta đi đây "nói xong thì Tiểu Bảo đã kéo Đa Bệnh mà lôi đi không cho Lý Liên Hoa nói gì, lúc Kiều Uyển Vãn vừa nói vừa đi thì đã đụng Lý Liên Hoa , cùng lúc đó Lý Liên Hoa cũng vừa vận cũng khám xong định đi về Liên Hoa Lâu để nấu cơm chiều, từ khi Đa Bệnh và Tiểu Bảo rời đi thì chỉ có Hồ Ly Tinh là ở chung với Lý Liên Hoa .

Lý Liên Hoa Vừa nói xong với Kiều Uyển Vãn và Tô Tiểu Dung thì quay sang đã thấy Đa Bệnh và Tiểu Bảo đang nói chuyện rất vui vẽ với Dương A Phù và Trương Dương Châu , cười nói rất vui vẽ với nhau và đang đi về phía Lầu tửu quán mà vừa ăn mà nói chuyện rất vui. Lý Liên Hoa vừa tính đi lợi chỗ bọn họ nên đã đi đến đó thì gặp Địch Phi Thanh đang đi ngang qua đó thì nhìn thấy Lý Liên Hoa mặt hơi tối Địch Phi Thanh gậm hỏi.

"Ngươi đi đâu vậy có phải là đi về Liên Hoa Lâu hay không" Địch Phi Thanh nói xong thì cũng nhìn theo ánh mắt của Lý Liên Hoa mà mặt mày cũng tâm tối theo , có phải là Lý Liên Hoa thích Phương Đa Bệnh hay không ,hay Địch Phi Thanh có phải là thích Phương Tiểu Bảo của Phương gia không cơ chứ . Nhưng nhìn vậy thì Lý Liên Hoa cũng trả lời câu hỏi của Địch Phi Thanh.

"Ta chỉ là đi về nhà của ta thôi có gì không?"Lý Liên Hoa cũng nói xong thì đi tiếp , mà Địch Phi Thanh kéo tay Lý Liên Hoa đi lại đó, nhưng rồi cuối cùng cũng đi về Liên Hoa Lâu mà thôi. Có phải là Lý Liên Hoa đã thích Phương Đa Bệnh chăng hay là giả vờ là chỉ là thích thôi , Địch Phi Thanh cũng thích Phương Tiểu Bảo sao ?hay cũng giống Lý Liên Hoa chăng .

Ở một nơi khác thì Thiện cô đao đã được biết tin hoàng thượng ban hôn cho Đa Bệnh và Tiểu Bảo , ông ta muốn nhân cơ hội này để bắt lấy Đa Bệnh và Tiểu Bảo làm con tin để hâm họa Lý Liên Hoa và muốn giết chết Lý Liên Hoa và giành cả nước Nam dận để ông ta thống trị nó.

"Ngươi tìm ra tin tức gì của con trai ta chưa" Thiện cô đao cho người đi tìm Đa Bệnh và Tiểu Bảo .

"Thưa ngài đã có tin tức của 2 thiếu gia phương gia rồi ạ" Thị vệ nhận tin tức ,cũng đi tìm Đa Bệnh Và Tiểu Bảo và cũng tìm ra chỗ của 2 thiếu gia của Phương gia.

"Mau nói "  Thiện cô đao rất vui khi Thị vệ nói như vậy, làm cho ông ta muốn bắt Phương Đa Bệnh và Phương Tiểu Bảo.

"Vâng thưa ngài, 2 cậu công tiểu của nhà họ Phương được hoàng thượng ban hôn cho 2 nhà Dương gia và Trương gia thưa ngài" Thị vệ vừa nói xong thì Thiện cô đao lại nói thêm một câu,làm cho Thị vệ bắt phải làm dù là ngay trong ngày trọng đại cũng 2 Phương thiếu gia.

"Haha , được , ngày tổ chức hôn lễ của bọn nó thì cứ bắt bọn nó về đây cho nghe chưa , hahahaha được rồi đi đi , Lý Tương Di à không là Lý Liên Hoa mới đúng chứ hahaha" ông ta cười như điên lên mà làm cho Thị vệ ở bên cạch lạnh sống lưng.

"Vâng thưa ngài " Thị vệ cũng đành phải làm theo việc của Thiên cô đao ban ra cho .

Sau khi Thiện cô đao cũng nghe được tin này thì cũng rất nực cười mà cười lớn hơn nữa. Ở Tứ cố môn thì tấp bật mày tối , người trong phủ và người ngoài phủ cũng tấp bật vì sự ban hôn cũng hoàng thượng này được ban ra , Lý Liên Hoa cũng không ngoại lệ ở trong Liên Hoa Lâu nữa cũng chỉ vì lệnh của hoàng thượng ban ra nên phải về Tứ cố môn , thành thân xong thì cũng cùng người thành thân mà quay về Liên Hoa Lâu để ẩn cư không màng chuyện với giang hồ . Ở Kim uyên minh cũng đang chuẩn bị lễ thành thân của môn chủ mà khá nô nao. Ở Thiên cơ đường thì cũng chẵng khá hơn lúc nào cả.

Bầu Trời Đầy Sao [Hoa×Bệnh] [Sắc×Kiệt]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ