"Ahh.." Dương vật thô dài dị thường chậm rãi đâm thọc vào, hạ thân Tiêu Thần vốn không có nhiều cảm giác, thế nhưng bị cắm vào thô bạo như vậy lại vừa vặn thỏa mãn cảm giác của hắn.
Nửa năm mất cảm giác thân dưới, bây giờ bị nhiều loại cảm giác phong phú giày vò, hắn thế nhưng lại nhịn không được rên rỉ.
"Thấy thế nào? Sướng không." Tiểu tiên sinh nói.
"Muốn làm thì làm đi, ....Aaa.....Không được, sâu quá....aaa..." Tiêu Thần vừa định quát lớn, tiểu tiên sinh liền hung hăng đâm vào điểm nhạy cảm của hắn, đối với cấp bậc của một bác sĩ như hắn, hắn thừa biết cách khiến đối phương hưng phất cực độ.
"A....quá nhanh.....aaa" Tuyến tiền liệt bị đâm thọc khiến Tiêu Thần mềm nhũn, suýt nữa trượt xuống nước.
Thân thể trắng nõn của tiểu tiên sinh đỡ lấy hắn, dương vật thô dài chậm rãi rút ra
"A.....Nhanh lên....Không cần đâm....a...." Tiêu Thần cắn răng, mông co rút bao lấy dương vật tiểu tiên sinh, hoàn toàn có thể cảm nhận được sự thô cứng của thứ đó.
"Nhanh cái gì?" Tiểu tiên sinh ấn vai Tiêu Thần, ngừng lại hỏi.
Bị dừng lại khiến Tiêu Thần khó chịu, phía dưới tuy vô lực nhưng cơn nứng tình trong người lại bị khuếch tán ra.
"A....Ngươi.....động, mau động.....thật khó chịu." Tiêu Thần nghẹn ngào nói nhỏ.
"Haha, anh kêu thật dâm." Tiểu tiên sinh nhéo nhéo vành tai Tiêu Thần, Tiêu Thần nháy mắt đỏ mặt, đột nhiên nhận ra mình vừa làm gì.
"A....A....a"
Nhưng tiểu tiên sinh sẽ không để hắn tuột nứng, liền mạnh mẽ đâm vào. Mặt nước gợn sóng kịch liệt.
"Lỗ đít anh thực chặt...Thoải mái chết mất..." Tiểu tiên sinh nhịn không được phát ra âm thanh.
Thành ruột nóng bỏng ôm chặt lấy dương vật hắn, đặc biệt đây là lỗ đít đại minh tinh Tiêu Thần, bao nhiêu người nhìn hắn trần truồng đã muốn cao trào, thế nhưng mình hiện tại lại còn địt lỗ đít hắn.
"A...." Địt liên tục gần nửa tiếng, tiểu tiên sinh rốt cuộc bắn ra.
Tinh dịch trắng đục tại thời điểm dương vật rút ra, tan ra một ít trong nước.
"Hah...aah" Tiêu Thần gục mặt xuống cánh tay mình, thở hổn hển.
Ở một nơi khác, tại văn phòng ở tầng cao nhất, Tiêu Sơn một thân âu phục nghiêm trang chau mày chống cằm.
Hắn mang một gọng kính kim loại vàng, chòm râu tỉa gọn gàng soái khí, hai mắt âm trầm tràn ngập uy nghi
Hắn sở hữu toàn bộ cao ốc, nhân viên bên dưới nhiều vô số, nhiều bảng xếp hạng doanh nhân giàu có đều có tên hắn.
Hơn nữa thân hình hắn cường tráng, ngồi ở văn phòng như một bức tượng điêu khắc hoàn mỹ.
"A..aa:
"Cút mẹ mày đi"
Trong máy tính, một căn phòng tối tăm truyền ra một âm thanh nức nở khó chịu.
Hộ lý không kiên nhẫn banh chân ra, để người trong video bài tiết đại tiểu tiện.
Con hắn, tuy rằng mấy năm nay quan hệ không tốt lắm, thế nhưng lại rơi vào tình trạng này.
Không gì không làm được - Tiêu Sơn, nhìn con trai duy nhất của mình, tâm trạng như bị lửa đốt.
"Cái gì? Chữa không khỏi?" Lúc này hình ảnh bỗng tối sầm, một giọng nữ vui vẻ truyền đến.
"Đúng vậy, chị. Nghe nói tìm qua nhiều bác sĩ rồi." Một âm thanh đáng khinh truyền đến.
"Aida, người này không có số hưởng phúc, con trai duy nhất thành ra như thế? Tương lai cho hắn một công ty nhỏ để dưỡng lão, còn lại đều của con trai ta!" Âm thanh giọng nữ vừa cất lên, liền nghe được tham vọng trong đó.
"Mấy năm nay quan hệ cha con của họ gần như đóng băng, chỉ cần chị nỗ lực chút, haha" Giọng nam đáng khinh chuyển đề tài nói: "Nhưng mà công phu....trên giường của hắn?"
"Chán ghét, như thú vậy." Người nữ ngại ngùng mắng một câu, nhưng lập tức lại vui vẻ.
"Rầm" Gạc tàn thuốc thủy tinh bị Tiêu Sơn ném xuống đất, nhưng không thể không thừa nhận mấy năm nay hắn không chú ý đến Tiêu Thần.
"Lâm thư ký." Tiêu Sơn điều chỉnh hô hấp, gọi thư kí tới.
"Ông chủ" Lâm thư kí tuổi đã 50 là quản gia tư nhân của Tiêu Sơn.
"Đi điều tra thân thể của phu nhân, còn có đệ đệ của cô ta gần đây cùng ai qua lại." Tiêu Sơn nói một câu, Lâm thư kí gật đầu, xuất phát.
Hết chương 4.
---------------
BẠN ĐANG ĐỌC
Một nhà tráng hán đều sinh con (tráng thụ, niện hạ, NP, cao H, sinh tử văn)
Truyện NgắnTag: 4P (nhất công đa thụ), cao H, tráng thụ, sinh tử văn, điều giáo (nhẹ nhàng)... Câu chuyện cao H nhẹ nhàng dăm mận về một tiểu tiên sinh thu phục 1 nhà 3 tráng hán họ Tiêu. Truyện sẽ lậm QT đấy, ai nhắm đọc được thì đọc Đọc nhớ để lại cmt cho t...