Tại tầng cao nhất của trụ sở tập đoàn Tiêu thị, Tiêu Sơn khó chịu giật giật mông.
Ghế tựa bằng da phát ra tiếng ma sát, cặp mông to tròn bị bàn tay dài chậm rãi vuốt.
"Chết tiệt!" Tiêu Sơn gỡ mắt kính xuống, nhéo nhéo mũi, tay cầm cây bút xanh ngọc đắt tiền chậm rãi xoay.
Lỗ đít ngứa ngáy kèm cảm giác ướt át làm hắn đứng ngồi không yên, cau chặt mày nhìn từng hàng chữ trên tờ giấy. "Cộc cộc cộc" lúc này có người gõ cửa bên ngoài.
"Vào đi." Tiêu Sơn hơi hơi kẹp chặt mông, rõ ràng cảm thấy lỗ đít nóng ngứa làm hắn mất tập trung.
"Tiêu tổng, đây là kết quả điều tra." - Thư kí nhìn Tiêu Sơn, sau đó đem tài liệu đặt xuống bàn.
Tiêu Sơn lướt nhanh qua nội dung, sau đó nắm tay đập mạnh xuống bàn.
Hắn ngẩng đầu, hai mắt lộ rõ vẻ tức giận.
"Khốn kiếp, nhìn xem tên ngu xuẩn này đi!" - Tiêu Sơn đem tài liệu vứt xuống, đột nhiên đứng lên, hắn hít sâu một hơi, lỗ đít vì động tác đột ngột này mà rỉ nước dâm.
Thư kí cuối đầu không nói gì, nhiều năm kinh nghiệm khiến hắn biết lúc này nên giảm cảm giác tồn tại xuống càng thấp càng tốt.
"Đim đập gãy chân chó của tên kia, làm hắn cũng nếm mùi liệt nửa người là như thế nào." - Tiêu Sơn nặng nề, nhìn mặt bàn, trong đầu lại hiện ra cảnh tượng Tiểu tiên sinh bóp mạnh lấy hạ bộ của mình ngày đấy.
"Vậy còn phu nhân..." - Thư kí hỏi một câu.
"Mang phu nhân đi Tây Sơn viện điều dưỡng, về sau không có việc gì thì không cần ra ngoài." - Tiêu Sơn vung tay lên, thư kí tái mặt vội vàng gật đầu.
Thư kí vội vàng rời đi, ngay khi cửa vừa đóng, thân hình cao lớn của Tiêu Sơn ngã mạnh xuống ghế.
"A....Đáng chết...." Tiêu Sơn đập mạnh xuống mặt bàn, bàn tay to lớn của hắn dừng ở hạ bộ của mình, phía dưới đã phồng lên căng cứng bị bàn tay thô to của hắn xoa bóp thô bạo.
"A..." Dương vật to hồng hào theo động tác mở khóa bật ra ngoài.
"A....A....Ưm..." Tiêu Sơn úp mặt xuống bàn, tay không ngừng tự an ủi bản thân, nhiệt độ cơ thể từ từ nóng lên, nhưng càng tự vuốt cặc, cảm giác ngứa ngáy như lửa đốt ở lỗ đít lại càng mãnh liệt hơn.
Tinh dịch đặc sệt phun ra tới, lỗ đít thậm chí còn nhẹ nhàng hé mở, phảng phất cảm nhận được từng giọt nước dâm theo động tác co bóp của lỗ đít mà làm ướt một mảng quần lót.
Tiêu Sơn xấu hổ khôn cùng, mới chỉ có một ngày không tìm Tiểu tiên sinh.
"Lộc...cộc..." Lúc này cây bút máy màu xanh ngọc lăn xuống mặt đất.
Tiêu Sơn cắn răng, tay run rẩy nhặt cây bút máy...
"A.....A......A"
Ở trong văn phòng của Tiêu tổng, âm thanh khàn đục dâm đãng như ẩn như hiện.
Bút máy lạnh lẽo thẳng tắp cắm vào lỗ đít có chút sưng đỏ, nước dâm chảy dọc theo thân bút rớt xuống sàn nhà,
Cặp mông cực to không ngừng cắn nuốt cây bút máy nhỏ bé, Tiêu Sơn dựa vào bàn, trong miệng rên rỉ, quần tây tuột xuống ngang cặp đùi cường tráng, áo sơ-mi trắng vén lên ngang bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một nhà tráng hán đều sinh con (tráng thụ, niện hạ, NP, cao H, sinh tử văn)
Short StoryTag: 4P (nhất công đa thụ), cao H, tráng thụ, sinh tử văn, điều giáo (nhẹ nhàng)... Câu chuyện cao H nhẹ nhàng dăm mận về một tiểu tiên sinh thu phục 1 nhà 3 tráng hán họ Tiêu. Truyện sẽ lậm QT đấy, ai nhắm đọc được thì đọc Đọc nhớ để lại cmt cho t...