"A...Ưm...Ha.."
Trong căm phòng ngủ tối tăm, ánh sáng ban mai đã bị tấm rèm dày ngăn lại, chăn trên giường bị đạp thành một đống lộn xộn.
Thân hình thon gầy trắng nõn đè lên một thân hình cường tráng mạnh mẽ.
Tay Tiêu Thần ôm lấy lưng tiểu tiên sinh, bàn tay to lớn nhẹ nhàng vuốt ve tấm lưng trắng gầy đó.
So với sự kháng cự ban đầu, hiện tại hắn ngày càng đắm chìm vào, đặc biệt là thời điểm sáng sớm vừa tỉnh dậy.
Dương vật thô dài hung hăng đâm thọc lỗ đít hắn, lỗ đít nhỏ chặt ngày càng nhạy cảm, khoái cảm truyền tới làm hắn rên rỉ thành tiếng.
"Đồ dâm đãng, anh nhìn bộ dạng mình bây giờ đi, hửm? Đâm....đâm chết anh." Ánh mắt tiểu tiên sinh sáng ngời, lập lòe nét hưng phấn.
Ánh mắt này không khiến Tiêu Thần cảm thấy phản cảm, ngược lại cảm thấy tiểu tiên sinh giống như một thiếu niên ngây thơ.
"Ahh....tôi dâm vậy đấy.....mau..mau dùng con cặc bự của anh đâm..đâm chết tôi đi...aa" Tiêu Thần nặng nề kêu, hắn ôm chặt lấy thân hình thon trắng của tiểu tiên sinh.
"Anh!A..." Tiểu tiên sinh bị lời hắn nói kích thích, dương vật thô dài cắm trong đít Tiêu Thần cứng như một cây gậy sắt.
"Ahh~ quá lớn.....bự quá....aa" Tiêu Thần chịu không nổi thở gấp, cảm giác trướng đau phía dưới khiến hắn sướng vô cùng.
"Hừ....bên trong nóng quá....thật thoải mái....Làm....làm chết anh đồ dâm đãng này.....Tiêu Thần...A..." Tiểu tiên sinh bỗng thở gấp, hắn cong eo hung hăng đâm mạnh 1 cú.
"Phụt."
Tiếng nước trong lỗ đít bắt đầu truyền đến, Tiêu Thần bị bắn vào muốn cao trào, nhưng nửa thân dưới chưa hồi phục khiến hắn không thể nào bắn ra được.
"a....Làm tôi nữa đi....còn muốn.....aa.." Tiêu Thần kêu to, muốn nâng đôi chân dài lên nhưng lại bất lực.
Hắn cau mày, mắt mơ màng, hé miệng rên rỉ.
"A....Tôi muốn bắn....Địt...địt chết anh...Anh ngày càng dâm...a.." Tiểu tiên sinh cúi đầu cắn miệng Tiêu Thần.
"!" Tiêu Thần giật mình, hắn có chút vụng về hé miệng để tiểu tiện sinh với đầu lưỡi vào trong, sau đó nhìn tiểu tiên sinh cau mày, rồi từ từ thả lỏng thoải mái.
"Bắn vào trong rồi." Tiểu tiên sinh cười cười, có chút ngượng ngùng.
"ưm.." Tiêu Thần mím môi, đôi mắt mơ màng, mặc kệ tiểu tiên sinh nâng đôi chân dài của mình lên, tinh dịch chảy ngược vào lại, lỗ đít hắn bây giờ đã có một ít cảm giác.
Thời điểm giữa trưa, Tiêu Sơn tới.
Mặt hắn có chút hồng hồng, tựa như đang cố gắng nhẫn nại cái gì đó.
Nhưng hắn vẫn mặc một thân âu phục đi giày da, mị lực thành thục hấp dẫn của một người đàn ông trung niên tỏa ra không thể cưỡng lại.
Tiểu tiên sinh nhìn hắn một cái, hai người không ai lên tiếng, nhưng bị tiểu tiên sinh liếc mắt một cái khiến Tiêu Sơn nhịn không được nắm chặt hai tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một nhà tráng hán đều sinh con (tráng thụ, niện hạ, NP, cao H, sinh tử văn)
Short StoryTag: 4P (nhất công đa thụ), cao H, tráng thụ, sinh tử văn, điều giáo (nhẹ nhàng)... Câu chuyện cao H nhẹ nhàng dăm mận về một tiểu tiên sinh thu phục 1 nhà 3 tráng hán họ Tiêu. Truyện sẽ lậm QT đấy, ai nhắm đọc được thì đọc Đọc nhớ để lại cmt cho t...