Chương 2

285 8 0
                                    


"Ah..a...a.....sướng quá aa..."

Căn phòng chật hẹp, trên chăn nệm tối màu, một nam nhân thân hình cường tráng bị một người ép hai cánh tay lên trên đầu, nhìn qua góc nghiêng có thể thấy được gương mặt cực kì tuấn lãng, ánh mặt trời chiếu lên trên khuôn ngực hắn cực kì xinh đẹp.

 Nhưng nếu nhìn kỹ một chút, ánh mắt hắn lại mang theo nét khuất nhục nhẫn nại, thậm chí còn có nước mắt.

"A...Thật thoải mái, anh có biết lỗ đít của anh.....cắm vào.....ha....rất thoải mái..."

Thân hình trắng nõn, không có cơ bắp cường tráng nhưng thon dài mềm mại.

Một gương mặt sạch sẽ thanh tú hơi đỏ lên, trên trán nổi gân xanh, hắn vác đôi chân dài tráng kiện của người đàn ông dưới thân, thúc eo địt mạnh.

"A....Anh....Anh có cảm giác được không...A..." Tiểu tiên sinh đè trên người Tiêu Thần, dương vật thon dài to dị thường chậm rãi rút ra.

"Ngươi....ngươi muốn làm thì nhanh lên." Tiên Thần mỗi ngày đều bị tiểu tiên sinh đè làm ít nhất một lần, lần sau so với lần trước càng có cảm giác mãnh liệt hơn, thậm chí đáng sợ là sau mỗi lần chấm dứt, cảm giác khoái cảm cao trào làm hắn càng ngày càng khó kiềm chế.

Tiểu tiên sinh cuối cầu mãnh liệt liên tục đâm rút, có thể nhìn thấy Tiêu Thần đã cau mày gắt gao, lỗ đít chậm rãi chảy nước dâm, lỗ đít nở rộ như một đóa hoa.

"A...." Tiêu Thần rốt cuộc không kiềm được rên rỉ, bởi vì cảm giác tê dại này thật làm người khác chịu không nổi.

Tiểu tiên sinh hung hăng đâm vào, sau đó một luồng tinh dịch bắn sâu vào trong.

"Ngươi...mẹ nó...Ahh.." Dương vật Tiêu Thần rốt cuộc cũng hơi ngẩng đầu, loại cảm giác này.....làm hắn vừa vui lại vừa khổ sở.

"Ngươi cũng thực hưng phấn sao, Tiêu đại minh tinh." Tiểu tiên sinh bắn xong một lúc, xoa xoa thân hình đổ mồ hôi của chính mình.

"Vẫn như cũ, giữ im 5 phút mới được lấy ra, tinh dịch của tôi rất quý giá đấy." Tiểu tiên sinh nói xong liền đem đôi chân dài của Tiêu Thần giơ lên, còn tiện tay đem tinh dịch tràn ra nhét ngược vào.

"Nứng sao?" 

"Không....a...đừng.....aaa" Tiêu Thần gian nan ngửa mặt thở dốc.

"Nơi này thì sao? Nơi này cũng không có cảm giác? Vô lý nhỉ?" Tiểu tiên sinh trên ngón tay toàn là tinh dịch, dùng sức thọc vào, đảo loạn bên trong trực tràng của Tiêu Thần.

"aa...a" Dương vật Tiêu Thần đang ở trạng thái nửa cương, cảm giác muốn cao trào nhưng lại không thể nào bắn ra, làm hắn khó chịu muốn phát điên.

"Nếu chỗ này cũng không có cảm giác, vậy dương vật anh nên phế rồi." Tiểu tiên sinh chụp lấy dương vật Tiêu Thần lắc lắc.

"Có...có cảm giác....aa" Tiêu Thần lúc này mới không dám giấu diếm, khó chịu thở dốc, khóe mắt đều đã ươn ướt.

"Cầu...ngươi....Đừng ấn.....Muốn....muốn chết..." Tiêu Thần rốt cuộc cũng muốn phát điên mà kêu lớn.

Một nhà tráng hán đều sinh con (tráng thụ, niện hạ, NP, cao H, sinh tử văn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ