"Được rồi...Ăn gì thì cô quyết định đi.!"
Vừa được Trần Kha cho phép, Đan Ny tâm tình không khỏi trở nên vui vẻ, nàng hài lòng dùng giọng điệu rộng lượng nói. "Con người của tôi rất đơn giản."
[Khẩu vị đối với tôi không phải vấn đề, mấu chốt là phải đắt...!]
Trịnh Đan Ny mở khóa điện thoại, nàng lên mạng cẩn thận so sánh giá cả của các nhà hàng cao cấp trong thành phố lại với nhau, Đan Ny không phải một người thiếu đạo đức, lại càng không phải hạng người vô lương tâm nàng tức nhiên sẽ không chọn nhà hàng đắt nhất. (Đắt nhì thôi hà🤣)
"Vậy ăn hải sản đi." Đan Ny nhìn chằm chằm vào hình trong điện thoại, nàng thèm đến mức phải nuốt xuống vài ngụm nước bọt, thiếu chút nữa là gặm luôn ảnh trong điện thoại.
"Có một nhà hàng hải sản trông cũng được lắm, cách đây khoảng hai km."
[Hải sản...Hải sản, tiệc lớn...Tiệc lớn, chị đang đến đây...!] Đan Ny âm thầm khen ngợi chỉ số thông minh của bản thân.
_____________________
Mông của Trịnh Đan Ny vừa dính vào ghế, nàng lập tức vươn tay cầm lên thực đơn, nghiêm túc xem xét.Năm đó, Đan Ny được gọi là chuyên gia gọi món, quỷ keo kiệt Từ Sở Văn đến tận bây giờ cũng không dám tùy tiện mời Trịnh Đan Ny ăn cơm, chính là vì bản thân không muốn phải táng gia bại sản, cho nên đến hiện tại nàng vẫn còn thành kiến. Dùng bữa với Từ Sở Văn chưa từng được thỏa chí ăn uống của nàng bao giờ...
Bây giờ, Trần Kha mời cơm, Trịnh Đan Ny cũng còn rất tốt bụng đi khi chưa làm nữ nhân giàu có ở phía đối diện phải ăn một bữa đau đớn, ai lại không biết tiền lương của Giám Đốc Bộ Phận thật sự rất nhiều, còn có phúc lợi hàng tháng dựa theo nhiều chuyên mục khác nhau, tất nhiên không phải loại hấp dẫn bình thường.!
"Món này...Này...Này...Này nữa..." Mắt Đan Ny quét qua menu thật nhanh, tay nhanh nhẹn chỉ hết chỗ này đến chỗ kia, mồm cũng mở to hoạt động hết công suất thiếu chút nữa đã cắn phải lưỡi, nhân viên đứng cạnh có hơi sửng sốt với tốc độ của nàng.
"Quý khách, quý khách chỉ đi hai người sao.?"
Trịnh Đan Ny ưu nhã lắc đầu, buông xuống thực đơn, bày ra một nụ cười đầy lực sát thương. "Ừm...Anh đẹp trai, tôi ăn rất nhiều."
Anh nhân viên đúng là tiểu bạch kiểm, làn da trắng trẻo vẻ mặt ửng hồng, vừa xấu hổ vừa lúng túng khi nghe nàng khen ngợi, chờ đến lúc Đan Ny gọi món xong vẫn còn bần thần mất vài giây mới có thể hoàn hồn...
Quả nhiên là nhà hàng hải sản cao cấp, cách trang trí món ăn trang nhã như này Đan Ny thật rất muốn chụp vài tấm hình gửi cho bạn bè, nhưng làm hành động này trước mặt Trần Kha không thể nghi ngờ được, trông rất là thấp kém. [Làm sao...Làm sao Trịnh Đan Ny nàng có thể thấp kém trước mặt Trần Kha được chứ.?]
"Ưm.! Ngon~!"
Kì thực, Trần Kha có hơi thích nhìn Trịnh Đan Ny ăn uống, từ nhỏ cô đã được dạy về lễ nghi trên bàn ăn. Rất ưu nhã, rất có văn hóa nhưng lại không có cảm giác ăn ngon miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GNZ48] [Đản Xác] Đối Thủ Lại Thành Tình Nhân.!
Romance"Thẳng Nữ Sẽ Thích Nữ Nhân Sao.?" "Niên Hạ Công Nhút Nhát Làm Gì Để Cưa Đổ Thẳng Nữ Lạnh Lùng.?" "Đối Thủ Không Đội Trời Chung Lại Thành Tình Nhân.?? Sao Có Thể???" Fic này chấp niệm Đản Công nên Kha Kha sẽ thụ lòi, và nhiều cp bùng binh😁 thích th...