Mali sau khi bị Earth phất lờ đi sự hiện diện của mình kèm theo đó là sự hậm hực từ việc bị pond trêu chọc ,cô ta vẫn tiếp tục mặt dày vác cái thân của mình đến nhà của Pond mà tìm Earth .Cô ta gõ cửa nhà của anh với một niềm mong ước rằng người mở cửa sẽ là Earth nhưng cô ta đã hụt hẫng trong tích tắc bởi vì người mở cửa là Dunk.Mali bắt đầu hỏi Dunk về Earth với giọng điệu ỏng ẹo nhưng không kém phần lã lướt.
Mali:Đây có phải là nhà của anh Earth không ạ?
Dunk:Có chuyện gì không ?Earth là cậu của tôi.Chị tìm cậu của tôi có gì không?
Mali :Chị là Mali,là bạn của Earth .Tụi chị là thanh mai trúc mã của nhau.
Dunk: Vậy mời chị vào nhà ,cậu Earth vẫn còn đang ngủ chưa dậy.Chị vào nhà uống cốc nước ,ngồi đợi cậu ấy một tí.Chắc cậu ấy cũng sắp dậy rồi á.
Mali:Bình thường anh ấy ngủ dậy muộn như vậy hả em?
Dunk:Chỉ có những lúc nào có nhiều việc ở công ty mà bắt buộc cậu ấy về muộn thì cậu ấy mới ngủ đến giờ này thôi.
Mali:Anh ấy ngủ một mình hay là có ngủ với ai nữa không?
Dunk:Cậu Earth bình thường thì sẽ ngủ ở phòng của anh Pond.Nhưng tối hôm qua cậu ấy ngủ cùng với P'Mix ở phòng của cậu .
Mali bắt đầu bày ra vẻ mặt đầy ngạc nhiên khi nghe dunk nhắc đến Mix.Cô ta tò mò mà hỏi Dunk về Mix và mối quan hệ giữa Earth và Mix rốt cuộc họ là gì của nhau.
Mali:Cho chị hỏi em cái này xíu.không biết là có bất lịch sự lắm không em?
Dunk:Thì chị cứ hỏi đi.Không cần phải ngại đâu chị Mali.
Mali:Mix là ai vậy?Mối quan hệ giữa cậu của em với Mix là gì vậy?
Dunk:P'Mix là người yêu của cậu Earth.Họ quen nhau từ thời đại học đến nay cũng đã 6 năm.P'Mix là nguồn động lực lớn nhất của cậu Earth kể từ khi mới thành lập công ty cho đến hiện tại.
Mali:Cậu Earth của em đã từng trải qua rất nhiều khó khăn như vậy hả?.
Dunk:.Cậu ấy đã trải qua rất nhiều khó khăn trước khi có P'Mix ở bên cạnh của cậu Earth đã một mình nuôi lớn hai anh chúng em,lúc đó bố mẹ em chỉ vì hai chữ sỉ diện mà từ bỏ em và Pond mà rời đi không một chút liên lạc.Nên họ vẫn luôn cãi nhau mà lý do lớn nhất vẫn là Pond.
Mali:Chị thật không trên đời này lại có người mẹ tàn nhẫn như vậy cũng chỉ một chút sỉ diện của bản thân mà sẵn sàng ra tay đánh đập con của chính mình một cách dã man.Em với Pond có hận họ không?
Dunk:Hận thì có hận đó nhưng tụi em cũng chẳng thể nào làm gì được cả.Người đi thì cũng đã đi rồi.Không có cha mẹ nào lại muốn rời xa con mình mà không có lý do như vậy đã đành còn mất luôn cả liên lạc.
Mali:Phản ứng của Mix như thế nào khi biết về hoàn cảnh của Earth?
Dunk:Thật ra P'Mix xuất thân trong một gia đình 3 đời đều đỗ đạt ngành y.Nên bố mẹ của P'Mix đặt rất nhiều kỳ vọng vào anh ấy.Sau khi tốt nghiệp anh ấy trở về làm ở tại bệnh viện gia đình.Bố mẹ của anh ấy lấy lý do môn đăng hộ đối để ngăn cấm họ yêu nhau từ lần này tới lần khác nhưng do tình cảm của họ dành cho nhau quá lớn.
Mali bắt đầu suy ngẫm về những điều mà Dunk vừa nói với cô.Cô cũng không ngờ Earth đã phải trải qua những khó khăn và đồng thời cũng phải chật vật với cuộc sống của chính mình.Một mình nuôi lớn 2 đứa trẻ khi chưa có gì trong tay,vượt qua mọi khó khăn để có được ngày hôm nay.Đã vậy anh còn có được một tình yêu rất đẹp,người luôn yêu thương trân trọng anh,người sẵn sàng bỏ qua hết tất cả những lời khiếm nhã về Earth để bên cạnh anh ấy,người cùng anh vượt qua mọi khó khăn,người không bao giờ vì danh lợi mà chọn rời đi khi Earth thất bại.Cô cũng thầm ghen tị với Mix nhưng cũng thầm chúc phúc cho họ bởi vì cuối cùng người mà cô luôn yêu thầm đã tìm được ý chung nhân của mình,tìm được người cùng anh đi hết cuộc đời này.Từ đầu đến cuối chỉ có một mình cô đơn phương yêu Earth thôi.
Người ta thường nói:
yêu một người đẹp thì sẽ hãnh diện trong vòng 5 năm.
còn yêu một người tốt thì sẽ hãnh diện cả một cuộc đờiNhưng Earth đã được hãnh diện trong vòng 6 năm và không chỉ dừng lại ở con số 6 năm mà anh chắc chắn sẽ được hãnh diện cả đời bởi vì anh đã gặp và yêu đúng người.Người sẵn sàng ở bên cạnh anh khi Earth không có gì ở trong tay,sẵn sàng chọn ở lại thay vì chọn rời đi khi anh ấy thất bại,người cùng anh ấy xây dựng lại từ đầu sau những lần thất bại.Người mặc kệ hết mọi lời nói khiếm nhã,bỏ qua hết mọi sự ngăn cấm của gia đình để tiếp tục ở bên cạnh Earth,người không bao giờ từ bỏ anh để chạy theo hai chữ danh vọng.Ván cờ này cô thua một cách khâm phục khẩu phục rồi,cô không thể nào đấu lại được sự hy sinh cao cả của Mix dành cho Earth,Mix đã hy sinh quá nhiều cho Earth rồi.Không có bất cứ điều gì có thể đánh bại được nó kể cả tình yêu của cô dành cho Earth.Chắc có lẽ cô nên chôn giấu đi tình cảm của mình dành cho anh vào một góc nào đó trong trái tim mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
PONDPHUWIN:CÓ MỘT THẰNG KHỜ MUỐN NÓI YÊU EM.
FanfictionChuyện tình hài hước nhưng không kém phần xúc động giữa chàng khờ Pond naravit và chàng thiếu gia Phuwin Tangsekyuen.Từ tình bạn thuở nhỏ cho đến một tình yêu tuyệt vời.