Sau khi rời khỏi nhà của Mali,trên suốt chặng đường về nhà Asia không ngừng nhớ về những ký ức tuyệt vời về chanol và chatchawin và cả những ký ức đau thương mà cô đã từng phải trải qua những sự áp lực từ người mẹ độc đoán của cô cho đến việc phải chứng kiến Chanol gieo mình xuống biển mà tự tử vào năm cô 9 tuổi.Như vậy cũng đã đành nhưng nó thật không ngờ đau thương lại tiếp nối đau thương khi hai năm sau.Khi Asia 11 tuổi,cô đã phải cố gắng kìm nén hết tất cả nước mắt để đưa tay của mình ra để đón nhận hũ hài cốt của Chatchawin.Chatchawin đã giữ đúng lời hứa sẽ trở về bên cạnh Asia, chỉ tiếc là ngày anh rời đi thân xác vẫn còn nguyên vẹn nhưng ngày trở về anh ấy chỉ còn lại một mớ tro tàn.Giây phút đau đớn nhất trong cuộc đời của cô đó chính là ngày rải hài cốt của chanol và chatchawin,cô bất lức đến nổi chỉ biết đứng đó như trời tròng mà giữ thật chặt hai hũ cốt đó ở trên tay mình.Ngay lúc đó Manow và Malin,hai người chị gái của cô tiến về phía Asia đang đưa tay của mình ra cố gắng giật lấy hai hũ hài cốt từ tay của cô kèm theo đó là những lời cay độc.
Manow:Tụi nó cũng chỉ là hai cái thằng ất ơ được bố cứu khỏi sự bảo hành của cha mình rồi được ông ấy cưu mang thôi.Chứ có phải máu mủ gì của cái nhà này đâu mà em xem trọng tụi nó dữ vậy?
Malin:Đúng đó,tụi nó cũng chỉ là con nuôi thôi mà chứ có phải con ruột đâu mà em thương tụi nó dữ vậy,hai đứa nó tiếp cận yêu thương em cũng chỉ là để mon men tài sản của nhà mình thôi Asia à.Chứ tụi nó không có tốt đẹp gì đâu.
Manow:Bây giờ tụi nó chết rồi,xác cũng được hỏa táng rồi.Bây giờ chỉ còn lại tro cốt thôi đem ra biển rải là xong.Cần chi mà phải nằng nặc đòi giữ lại hũ hài cốt của tụi nó làm cái gì.
Malin:Giữ lại khác gì rước xui xẻo về nhà đâu Asia.Em ngoan đưa hai hũ hài cốt này cho tụi chị nha.Tụi chị rải xuống biển là xong.Dù gì tụi nó cũng đã chết rồi cần chỉ phải níu giữ người đã khuất.
Asia khi nghe những lời đó từ hai người chị gái cũng mình,cô bắt đầu nhìn họ bằng ánh mắt đầy câm hận mà cho cả hai mỗi người 1 cái bạt tai thật đau và nói:
Asia:Ai cho hai người cái quyền sỉ nhục họ như vậy hả?.Bản thán hai người cũng không tốt đẹp gì mấy đâu mà tự cho mình cái quyền nói người khác không tốt.Chắc có lẽ hai người không hề nhớ một chút nào đúng không?
Malin:Tụi chị làm cái gì xầu xa mà để cho em phải mở miệng ra bêu rếu tụi chị hả?
Manow:Hai đứa tụi chị đã làm cái gì sai đê cho em phải có ác cảm với tụi chị hả?
Asia :Chắc hai chị không nhớ đâu,vậy để cô em gái này nhắc lại cho hai người nhớ.Manow à,chị đừng nghĩ là tôi không biết rằng chị là tiểu tam phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.
Luke:Người còn lại thì giựt chồng sắp cưới của chính bạn thân mình.Đúng thật tình bạn đôi lúc cũng rất dễ rạn nứt do những người bạn thân như em.Thân nhau quá mà thân đến mức bạn giựt chồng mình hồi nào mà mình không hề hay biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
PONDPHUWIN:CÓ MỘT THẰNG KHỜ MUỐN NÓI YÊU EM.
FanficChuyện tình hài hước nhưng không kém phần xúc động giữa chàng khờ Pond naravit và chàng thiếu gia Phuwin Tangsekyuen.Từ tình bạn thuở nhỏ cho đến một tình yêu tuyệt vời.