4.

186 10 0
                                    

Sau chuyến đi du lịch ở tại phuket cũng đã trôi qua hơn hai tuần.Mọi thứ vẫn rất bình thường,tất cả mọi người đều trở lại với công việc của riêng mình.Không có bất kỳ điều gì thay đổi cả.Nhưng nó chỉ dần bị đảo lộn kể từ khi có sự xuất hiện của jimmyJitaraphol Potiwihok,người hàng xóm mới vừa chuyển đang sống bên cạnh nhà của Earth.Anh ta là một người khá hòa đồng với mọi người khi vừa chuyển đến đã sang bắt chuyện với Earth đầu tiên.Họ trò chuyện với nhau rất vui vẻ đến mức Earth quên cả thời gian đón cô em gái nhỏ của mình,cho đến khi anh nhìn vào đồng hồ của mình Earth mới nhận ra rằng mình đã bỏ quên cô ở trường thì có một cuộc gọi đến từ phía của Asia anh vội nhấc máy ở phía bên kia đầu dây là những lời càm ràm của cô.

Asia :P'Earth,nãy giờ anh lạc trôi ở phương nào vậy hả?.Em nhớ rất rõ hôm nay anh tan làm sớm hơn cả giờ tan học của em nữa mà.Anh có biết là em đã đợi anh ở trường hơn 30 phút rồi không hả?

Earth:Anh xin lỗi vì đã em phải đợi lâu.Anh đến đón em ngay đây.ở đó đợi anh nhé.

Asia :Anh không cần phải đến đón em đâu.Em có người đón rồi.Em sắp về đến nhà rồi

Không đợi Earth nói thêm câu nào thì cô đã vội cúp máy khiến cho anh vô cùng hoang mang không biết mình đã đắc tội gì với cô em gái nhỏ của mình để cho cô phải giận anh.Trong lúc anh vẫn còn đang đi tìm câu trả lời thì bỗng có một tiếng xe moto quen thuộc ngừng lại ngay trước cổng nhà anh,chủ nhân của chiếc xe đó không ai khác chính Joong,người vệ sĩ mà anh thuê để đi theo bảo vệ Mix tránh khỏi những đối thủ  cạnh tranh với công ty của anh sử dụng mưu hèn kế bẩn để hạ bệ anh hay làm hại đến người anh yêu thương nhất.

Joong:Em vào nhà đi,ngày mai anh sẽ đến đưa em đi học,sau khi tan học nhớ gọi cho anh nếu như thấy vẫn chưa có ai đến đón .

Asia :Em biết rồi ,P'Joong.Anh nhớ đến đón em đúng giờ nha,ngày mai em có bài kiểm tra.

Nói xong cô đưa mũ bảo hiểm cho joong ,chào tạm biệt anh và đi vào nhà.Cô không hề nói với Earth bất cứ câu nào cứ thế lướt qua anh mà bỏ vào bên trong.Earth chỉ biết im lặng hướng ánh mắt nhìn theo bóng lưng của cô,trong lúc anh vẫn còn đang thẩn thờ thì có một bàn tay vỗ vai của anh từ phía sau và nói.

Mix:Pha này hết cứu rồi anh à.Con bé này một khi đã giận thì sát thương hơi bị cao,hồi nãy Luke với Arm mới nhắn tin cho em để cảnh bào là đừng chọc giận hay đắc tội bất cừ điều gì với Asia.Bởi vì đắc tội với con bé còn hơn cả một tội ác.

Earth:Con bé khi giận dỗi hay bị chọc tức đáng sợ đến mức nào vậy em?

Mix:Anh mà đắc tội với con bé Asia thì em chắc chắn anh sẽ không toàn mạng đứng đây mà nói chuyện với em đâu.Em nhắc nhẹ anh điều này Asia trước khi dọn lên bangkok sống cùng chúng ta,con bé 3 năm liên tiếp vô địch taekwondo đai đen.

Earth:Anh nghe em nói vậy chắc lần sau anh không dám đắc tội với con bé thêm lần nào nữa đâu.

Mix :Anh mà đắc tội thêm một lần nữa,em không chắc chắn anh sẽ sống qua hết mùa trăng này đâu.

PONDPHUWIN:CÓ MỘT THẰNG KHỜ MUỐN NÓI YÊU EM.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ