Sáng hôm sau Earth vẫn dậy sớm chuẩn bị bữa sáng cho tất cả mọi người như bình thường nhưng hôm nay lại có một điều rất lạ tất cả mọi người đều đã tụ họp đông đủ ở dưới nhà để dùng bữa sáng của mình.Thì bỗng có một thân ảnh đeo vội vàng chạy xuống cầu thang và nói.
Asia :P'Earth ,sáng hôm nay Asia có bài kiểm tra nên em sẽ không ăn sáng đâu.
Mix :Vội cách mấy thì cũng phải ngồi xuống ăn sáng với mọi người.Chứ để bụng đói không tốt đâu.
Earth:Anh biết trước con bé sẽ vội vàng mà quên luôn chuyện ăn sáng.Nên anh đã chuẩn bị bánh mì sandwich nhân thịt bò và Sandwich thịt xông khói cho con bé mang theo đi học.
Asia:Bởi vì em không thích ăn thịt gà.Chỉ có p'Earth biết rõ rằng em không thích ăn món gì nhất thôi.
Mix:Không phải anh em ruột mà sao hiểu nhau dữ vây.
Nói xong Asia nhận lấy chiếc hộp đựng thức ăn mà Earth đã chuẩn bị cho cô.Sau đó vội chạy ra ngoài và lên xe của Joong để đến trường.Mọi người chỉ biết nhìn theo dáng vẽ vội vàng đó của Asia mà lắc đầu ngao ngán.Sau khi dùng xong bữa sáng mọi người trở về với công việc của mình.Thời gian trôi qua cũng khá nhanh,cuối cùng thì cũng đã đến giờ mọi người tan làm và giờ tan học của Asia và Dunk.Mọi người đều đã trở về hết cả rồi nhưng chỉ lạ ở một chỗ mặc dù đã trễ hơn so với thời gian mà cả hai tan học vẫn không thấy Asia và Dunk.Trong lúc họ đang thấp thỏm lo lắng thì Earth nhận được một cuộc điện thoại,anh vội vàng nhấc máy.
Earth:Alo,cho tôi hỏi là ai vậy ạ?
Yang:Hiện tai Asia và Dunk đang ở trong tay tao.Mang 2 tỷ bath và bản thiết kế của bộ sưu tập gấu bông mới nhất của công ty mày đang chuẩn bị ra mắt đến quán Cafe đối diện tòa nhà của tập đoàn GL.Chuẩn bị đầy đủ theo những gì mà tao yêu cầu thì hai đứa em của mày sẽ được toàn mạng trở về nhà còn không thì chuẩn bị nhận xác của tụi nó đi.
Earth:Được,tôi sẽ chuẩn bị theo đúng như những gì mà anh yêu cầu nhưng anh phải đảm bảo bọn trẻ an toàn.
Vừa mới cúp máy anh vội chuẩn bị tiền và bản thiết kế đến địa điểm đã hẹn trước đó cùng với Joong.Sau 15 phút,cuối cùng họ cũng đã có mắt ở tại quán cafe mà Yang đã hẹn cả hai nhưng hắn ta lại không hề hay biết đó chính là món quà sinh nhật mà Earth đã lập nên để tặng cho Asia.Earth và Joong khi vừa mờ cửa bước vào điều đầu tiên đập vào mắt họ đó chính là cảnh tượng Asia và Dunk bị trói,đừng phía sau cả hai là hai tên thuộc hạ của Yang đang dí dao vào cuả họ.Ngay khoảnh khắc đó,Earth và Dunk chỉ biết im lặng đứng nhìn,thì bỗng có một giọng nói cất lên với dáng vẻ đầy sự đắc thắng.
Yang:Mau bỏ túi tiền và bản thiết kế lên bàn rồi sau đó hai đứa em của mấy sẽ được an toàn.
Earth:Cũng chỉ vì một chút hận thù về việc anh nói lời chia tay với em và chuyện anh không đồng ý ký hợp đồng với em mà em làm ra chuyện vô nhân tính như thế này hả Yang?.
Yang:Không chỉ dừng lại ở việc đó đâu.Chắc anh không nhớ rõ chuyện năm đó đâu,tôi nhắc lại cho anh nhớ.Năm đó khi tình yêu của chúng ta đang rất mặn nồng thì anh lại nói lời chia tay với tôi.Anh khiến cho tôi phải đau khổ trong một khoảng thới gian khá dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
PONDPHUWIN:CÓ MỘT THẰNG KHỜ MUỐN NÓI YÊU EM.
Hayran KurguChuyện tình hài hước nhưng không kém phần xúc động giữa chàng khờ Pond naravit và chàng thiếu gia Phuwin Tangsekyuen.Từ tình bạn thuở nhỏ cho đến một tình yêu tuyệt vời.