Sau khi cô bỏ lên phòng,không gian lúc đó dần trầm xuống không một ai nói với ai câu nào cả thì bỗng có một giọng nói cất lên làm xua tan sự u buồn đó.
Pond:p'luke ,p'Arm sau đó mọi chuyện như thế nào và Asia đã có cuộc sống như thế nào sau khi mất đi chanol và chatchawin.?
Luke:Thật ra Asia chính là tên mà P'Earth đã đặt cho con bé khi quyết định nhận nuôi Asia khi con bé 9 tuổi.
Mix:Tên thật của con bé là Ananchali Charoensuk Ayutthaya,cái tên đó mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt,con bé lại ngưng đón nhận cái tên đó sau khi biết mẹ mình chính là vũ khí nguy hiểm đàn áp từ thể xác lẫn tinh thần của chanol khiến cho cậu ấy phải tự sát còn về phần chatchawin vì không thể chịu đựng thêm được nữa nên cậu ấy đã quyết định sang mỹ sống cùng dì của hai anh em họ.
Dunk:Cứ nghĩ chatchawin đã thoát khỏi những đả kích đó từ mẹ của Asia nhưng mọi thứ không êm đềm như chúng ta nghĩ,điều gì đến rồi cũng sẽ đến và hai năm sau cậu ấy cũng rời xa con bé như cách mà chanol đã rời đi.
Arm:Sau khi Asia mất đi cả hai người anh trai mà em ấy thương yêu nhất,mọi thứ trong ánh mắt của em ấy như đang bị một màn đêm bao trùm lấy nó.
Earth:Nụ cười ngây thơ ngày nào cũng đã dần mất đi và tính cách của con bé cũng đã dần thay đổi.Con bé vốn là một người rất yêu thương bố mẹ của mình vậy mà giờ phải hóa sự yêu thương đó thành ngọn lửa hận thù lớn nhất trong đời của con bé.
Mix:con bé đã từng có một cuộc sống không mấy hạnh phúc.Chả trách con bé lại chọn rời đi thay vì ở lại Chonburi,chắc có lẽ con bé đã phải chịu đựng quá nhiều rồi.
Pond:Asia đã phải chứng kiến anh trai của mình qua đời kể từ khi còn là một cô bé 9 tuổi,tưởng chừng như em ấy sẽ giữ được Chatchawin ở lại bên mình nhưng cuối cùng lại chẳng thể giữ được.
Arm:Trước khi qua đời chatchawin đã quyết định hiến tạng trái tim của mình cho một bệnh nhân khác nhưng cho đến hiện tại cũng đã trôi qua 7 năm,tụi anh vẫn chưa được biết thông tin của người nhận trái tim đó.
Luke:Lúc nãy khi vừa đến đây tôi đã nhìn thấy chủ ngôi nhà bên cạnh đang chăm sóc cho vườn hoa hồng và hoa cẩm tú cầu của mình và cách cậu ta chăm sóc chúng rất giống với chatchawin bởi vì cậu ấy rất nâng niu và trân trọng mọi điều Asia thích.
Dunk:không lẽ bệnh nhân năm đó nhận trái tim của chatchawin đã quyết định hiến tạng trước khi qua đời chính là anh ta?.anh ta chuyển đến đây lâu chưa? ,anh ta tên gì và bao nhiêu tuổi vậy cậu?
Earth:Cậu ta tên là Jimmy Jitaraphol Potiwihok,cậu ta bằng tuổi của cậu.Jimmy chuyển đến đây cũng hơn 2 tuần rồi,cậu có nói chuyện với cậu ta một vài lần.Lần lâu nhất là hôm nay và nó lâu đến nỗi cậu quên đón con bé Asia nên bây giờ con bé đang giận cậu rất nhiều đó.
Luke:Con bé này một khi đã giận dỗi ai về bất cứ điều gì thì không dỗ lắm luôn á.Em với Arm từng bị con bé giận một lần rồi nên đâu có dám đắc tội với Asia lần nào nữa.
Arm:Đúng thật người ta thường phụ nữ là vũ khí nguy hiểm nhất trong mắt của một người đàn ông mà.Đắc tội với Asia thì xác định tiêu đời.Đừng bao giờ đắc tội với con bé,điều đó không vui vẻ gì mấy đâu.
Mix:Bây giờ tạm gát mấy chuyện đó qua một bên đi.Phải chạy lên xem thử con bé Asia như thế nào rồi,không biết con bé đã ổn hơn chưa.
Earth:Để anh lên xem thử con bé có ổn không,chắc có lẽ con bé đang khóc rất nhiều.
Nói xong Earth lên phòng của Asia,anh lấy hết dũng khí thở
một hơi và gõ cửa phòng của cô và nói.Earth:Asia,anh có thể vào được không?.Em vẫn còn đang giận anh lắm đúng không?.Anh chỉ muốn biết được rằng em có ổn không?
Anh định đưa tay lên mở cửa thì cánh cửa kia đã được mở ra,có một thân ảnh lao đến ôm chặt lấy anh,Earth lúc đó chỉ biết im lặng đáp lại cái ôm đó từ Asia kèm theo đó là một dòng suy nghĩ.
<Mọi thứ rồi ổn thôi Asia à.Em sẽ không bao giờ cô đơn đâu bởi vì tụi anh luôn ở đây yêu thương, trân trọng mọi điều thuộc về em.Anh chỉ muốn em hãy luôn nhớ rằng chanol và chatchawin vẫn sẽ luôn ở trong trái tim em.Hãy cứ mạnh mẽ lên nhé và nếu như muốn khóc thì hãy cứ khóc to em nhé.Đừng cố gắng kìm nén hết tất cả trong lòng mà chịu đựng một mình.Nếu như anh có một điều ước thì anh chỉ ước một điều duy nhất thôi là có một phép màu nào đó sẽ xuất hiện để giúp anh có thể thay em chịu đựng hết tất cả mọi đau khổ,áp lực mà em đã phải trải qua trong suốt một khoảng thời gian dài.Anh chỉ ước nó sẽ lấy đi hết tất cả mọi nỗi buồn của em và trả lại cho em nụ cười ngây ngô như trước kia.Anh chỉ mong muốn một điều rằng bản thân mình có đủ can đảm để nói cho em biết hết tất cả sự thật về người được chatchawin hiến tạng trái tim năm đó và đưa cho em lá thư cuối cùng mà chatchawin viết cho em trước khi qua đời.Nhưng bây giờ chưa phải là lúc thích hợp để làm điều,anh xin lỗi vì đã không nói cho em biết mọi chuyện sớm hơn.Anh hứa chắc chắn với em rằng đến một lúc nào đó mà anh cảm thấy bản thân mình đã đủ can đảm và Asia của anh có đủ dũng khí để đối mặt với sự thật thì anh sẽ nói cho em biết hết tất cả.Anh chỉ xin em một điều thôi hay cho được làm kẻ nói dối một lần này em nhé.>
BẠN ĐANG ĐỌC
PONDPHUWIN:CÓ MỘT THẰNG KHỜ MUỐN NÓI YÊU EM.
Fiksi PenggemarChuyện tình hài hước nhưng không kém phần xúc động giữa chàng khờ Pond naravit và chàng thiếu gia Phuwin Tangsekyuen.Từ tình bạn thuở nhỏ cho đến một tình yêu tuyệt vời.